“Airplane Mode” đã xưa, hãy xem điện thoại WING với chế độ “Swim Mode” độc đáo

Swim là mẫu điện thoại cơ bản (feature phone) mới nhất được WING giới thiệu đến người dùng. Đây là chiếc điện thoại 2 SIM nhỏ gọn nhưng không kém phần hầm hố, đặc biệt với khả năng “bơi lội” – đúng với tên gọi.

Dù là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn nhưng WING Swim lại có thiết kế khá hầm hố, đặc biệt là phiên bản màu xanh lá cây – đen, không khác gì một sản phẩm “quân dụng”.


Bộ phụ kiện theo máy gồm có cáp MicroUSB, củ sạc, tai nghe, sách hướng dẫn, một pin 2000 mAh, một pin 4000 mAh, sách hướng dẫn, và một tua-vít để siết/mở nắp lưng.

Mặt trước bao gồm màn hình TFT có kích thước 1.77 inch độ phân giải 128 x 160 px, kích thước vừa phải với feature phone, và chất lượng hiển thị chấp nhận được.


Ngay bên dưới màn hình là bàn phím T9 truyền thống với các phím bấm có kích thước khá to. Điểm này giúp người lớn tuổi dễ sử dụng hơn, dễ quan sát và không bấm nhầm. Cảm giác bấm khá ngon, phản hồi tốt nhưng chưa được êm và dễ bị tê tay nếu bấm nhiều.


Mặt sau của WING Swim bao gồm nắp lưng được cố định bằng 4 con vít, bên dưới chính là nơi gắn pin, hai khe SIM cùng khe gắn thẻ nhớ hỗ trợ lên đến 8 GB.Phía trên là camera độ phân giải VGA cùng loa ngoài, âm lượng loa khá to nhưng khi mở maximum thì lại bị rè.


Hai cạnh bên hoàn toàn không có nút bấm mà chỉ có những đường cắt thiết kế mạnh mẽ. Trên đỉnh máy là nơi gắn đèn pin.


Cạnh dưới của máy khá đặc biệt, các cổng kết nối được che phủ bởi chiếc nắp bằng cao su rất kín, dùng để phục vụ cho khả năng “bơi lội” của chiếc điện thoại. Phía dưới chiếc nắp là 3 cổng kết nối bao gồm: cổng cắm jack tai nghe 3.5mm, MicroUSB và cổng USB.



Những khả năng độc đáo

 

Như đã đề cập, WING Swim sở hữu cả hai cổng kết nối MicroUSB và USB. Cổng MicroUSB dùng để sạc và truyền dữ liệu, vậy thì chức năng của cổng USB là gì?

Đó chính là điểm tiện lợi trên chiếc điện thoại cơ bản này, chúng ta sẽ không cần dùng đến sợi cáp OTG nữa mà vẫn có thể sử dụng WING Swim làm pin sạc dự phòng cho những thiết bị khác qua cổng USB. Một chiếc điện thoại phổ thông, nhưng lại được trang bị viên pin lên đến 4000 mAh, con số đáng mơ ước với cả những smartphone flagship hiện nay trên thị trường. Vì thế nếu không thể biến thành sạc dự phòng thì có vẻ hơi phí đúng không nào.

Ngoài ra, WING Swim còn có khả năng chống nước, chống bụi chuẩn IP67, không thua kém nhiều so với chiếc Galaxy Note 7 đình đám vừa ra mắt chưa lâu.

WING sẽ cung cấp cho người dùng thêm một viên pin dung lượng 2000 mAh với trọng lượng nhẹ hơn. Nếu như dùng pin 4000 mAh, Swim vẫn có thể chống được nước nhưng lại chìm dưới đáy như những smartphone khác thì khi thay viên pin 2000 mAh vào, chiếc điện thoại của bạn có thể nổi trên mặt nước, quá độc! Từ giờ khi sử dụng WING Swim dưới nước thì bạn sẽ không cần lo lắng việc lỡ làm rơi và khó khăn trong việc tìm kiếm khi điện thoại sẽ không bị chìm xuống đáy nữa.

Lưu ý: siết vít nắp lưng, và đậy nắp cao su ở cạnh dưới thật kỹ càng trước khi bạn cho WING Swim “bơi lội.


WING Swim 'Bơi lội' cùng cá

 


WING Swim nổi trên mặt nước và vẫn hoạt động bình thường

Một chiếc điện thoại cơ bản nhưng lại hết sức đặc biệt phải không nào, viên pin dung lượng cao, có thể dùng làm sạc dự phòng, và khả năng nổi trên mặt nước, đó chính là những điểm giúp cho WING Swim trở nên khác biệt. Nếu bạn đã hứng thú thì hãy đặt mua ngay chiếc điện thoại WING Swim này ngay tại đây với giá 790.000 đồng.

BB.A

 

Nguồn: “Airplane Mode” đã xưa, hãy xem điện thoại WING với chế độ “Swim Mode” độc đáo

TIN LIÊN QUAN

Choáng ngợp trước concept Samsung Galaxy Wing màn hình 4K, nắp gập đẹp hút hồn

Mới đây, dựa trên một số thông tin bị rò rỉ về chiếc smartphone có màn hình gập của Samsung, nhóm thiết kế Techconfigurations đã tạo ra một concept rất sáng tạo mang trên Samsung Galaxy Wing. Thiết bị này sẽ có 2 màn hình 4 inch, độ phân giải 4K và

Galaxy Wing: Loạt sản phẩm "biến hình" của Samsung

Chúng ta đã từng nghe khá nhiều rò rỉ về smartphone uốn dẻo hay thiết bị sở hữu màn hình có thể gập lại từ Samsung, và bây giờ một số thông tin...

LG bắt đầu tung ra bản cập nhật Android 13

LG đã ngừng hoạt động kinh doanh điện thoại của mình vào năm ngoái và chính thức hứa sẽ tiếp tục tung ra các bản cập nhật hệ điều hành Android cho các kiểu máy được hỗ trợ, chẳng hạn như các kiểu máy cuối cùng – LG Velvet và LG Wing.

Chiêm ngưỡng thiết kế có 1-0-2 của mẫu smartphone gập Samsung Galaxy Wing

Cách đây ít ngày, đã có một số nguồn tin chỉ ra rằng Samsung đang có kế hoạch cho mẫu smartphone màn hình gập của hãng.

Top 4 smartphone chính hãng giá siêu rẻ dưới 1,5 triệu đồng

Nếu muốn một chiếc smartphone giá rẻ, bạn có thể quan tâm 4 lựa chọn sau đây chỉ ở mức dưới 1,5 triệu đồng

Lộ diện điện thoại Nokia chạy Windows Phone với bàn phím cứng

Mẫu điện thoại mã RX-100 của Nokia chạy Windows Phone 8, màn hình AMOLED, bộ nhớ trong chỉ 2GB.

Smartphone màn hình cuộn đầu tiên của LG sẽ ra mắt vào tháng 3 năm sau

Đáng tiếc là hiện thông tin về cấu hình và giá bán của chiếc smartphone LG màn hình cuộn này vẫn chưa được tiết lộ.

Top 10 game Android mới nhất cho tuần này: Bạn đã chơi chưa?

Kho ứng dụng PlayStore của Android có đến hàng trăm ngàn trò chơi chơi hấp dẫn. Và trong tuần này, nhằm giúp các bạn dễ dàng tìm được các tựa game...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.