Điểm danh 15 chiếc smartphone có giá cao nhất thế giới hiện nay

Những chiếc smartphone từ đã có giá lên tới cả ngàn USD nhờ các bản “độ” bằng vàng, đá quý, da,... Nhưng thậm chí trong những năm trở lại đây, những chiếc smartphone thương mại cũng đã có giá hơn 1000 USD. Hôm nay, hãy cùng TCN tìm hiểu 15 chiếc smartphone có giá cao nhất thế giới hiện nay nhé!

Điểm danh 15 chiếc smartphone có giá cao nhất thế giới hiện nay

Savelli Champagne Diamond: Thiết kế và chất liệu chính là 2 yếu tố làm nên sự đắt giá của chiếc điện thoại này. Với mức giá 57.000 USD (khoảng 1.3 tỷ đồng), chiếc máy sở hữu 1 viên kim cương vàng hồng (rose gold shell) 18 cara và 395 viên kim cương trắng và cognac. Chiếc smartphone này chạy một phiên bản Android đã được tinh chỉnh riêng.

Apple iPhone XS Max 512GB: iPhone XS Max bản 512GB là một trong những chiếc iPhone đắt nhất từng được Apple bán ra. Với mức giá 44 triệu (giá đặt trước của Thegioididong) tại thị trường Việt Nam.

Vertu Aster P Gold: Vertu quay trở lại với phân khúc điện “siêu sang” với chiếc Vertu Aster P. Mức giá khởi điểm của chiếc máy là 5000 USD (khoảng triệu 116.7 triệu đồng) và những ai muốn một phiên bản mạ vàng cao cấp hơn thì sẽ phải bỏ ra 14.146 USD (khoảng 330 triệu đồng).

Apple iPhone XS (512GB): Lại là một cái tên đến từ Apple, lần này là chiếc iPhone XS bản 512GB. Máy có giá 1.349 USD tương đương 31,5 triệu VND. (giá công bố của Apple).

Huawei Mate 20 RS Porsche Design: Gần đây, Huawei đã ra mắt 1 loạt sản phẩm dòng Mate 20 bao gồm cả phiên bản cao cấp: Huawei Mate 20 RS với mặt lưng được thiết kế đặc biệt bằng da và kính, bản 512GB giá 2095 euro (khoảng 56,6 triệu VND).

Caviar iPhone XS Max (Gold/Black): iPhone XS Caviar đi kèm với một chiếc đồng hồ cơ ở mặt sau máy. Được khắc với các chi tiết đồ họa và hình minh họa bằng titan hoặc vàng bóng. Phiên bản Titanium sẽ có giá 6320 USD (khoảng 147.5 triệu đồng) và phiên bản Vàng và Đen có giá 7160 USD (tương đương 167 triệu đồng). Giá cho iPhone XS Max sẽ cao hơn 230 USD cho những phiên bản độ tương tự iPhone XS.

The Diamond Crypto: Diamond Crypto tiếp tục là một trong những chiếc điện thoại thông minh đắt nhất trên thế giới. Chiếc máy dành cho những ai cần sự bảo mật cao cấp, tuy nhiên những tính năng khác trên chiếc máy này đã lỗi thời. Tuy nhiên, đối với những người muốn duy trì kết nối một cách an toàn, chỉ sử dụng gọi thoại và SMS được mã hóa, chiếc The Diamond Crypto là sự lựa chọn hàng đầu. Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng máy chạy hệ điều hành Windows CE và bộ xử lý Motorola MX21! Nhưng toàn bộ thiết bị đều được mã hóa và đặc biệt hơn đây chính là chiếc máy có giá cao nhất thế giới: 1.3 triệu USD (hơn 30 tỷ Việt Nam).

VIPN Black Diamond: Chiếc VIPN Black Diamond có giá lên tới 300.000 USD, tương đương gần 7 tỷ đồng. Chỉ có năm máy được sản xuất và không rõ ai là những người sở hữu 5 chiếc điện thoại này. Tất nhiên rồi, độ hiếm, thiết kế và những viên kim cương mới có thể làm nên mức giá này.

The Goldvish Le Million: Tiếp đến là chiếc The Goldvish Le Million có giá 7668 đô la (khoảng 179 triệu đồng). Chiếc smartphone này được làm từ vàng trắng và được đính120 viên kim cương, việc nó có giá trên 1,1 triệu USD cũng là điều dễ hiểu. The Goldvish Le Million có màn hình cảm ứng điện dung 5,5 inch, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon, có khả năng chống xước và chạy hệ điều hành Android.

Goldvish Eclipse – Magic Onyx Alligator: Đây là một mẫu điện thoại có giá tương đối “hợp lý” hơn từ Goldvish. The Goldvish Eclipse - Magic Onyx Alligator có giá 7965 USD (khoảng 186 triệu đồng). Máy chạy hệ điềuh ành Android và trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon. Bạn có thể đoán sự sang trọng nó qua tên máy: da cá sấu đen.

The Sirin Solarin: Đây là chiếc smartphone tập trung vào quyền riêng tư, được cho là đem lại sự riêng tư tối đa cho người dùng và đi kèm là cái giá khoảng 12.249 USD (khoảng 286 triệu đồng). Những chiếc điện thoại cao cấp như thế này thường gây thất vọng vì cấu hình phần cứng cũng như phần mềm đã cũ.

Porsche Design Huawei Mate RS: Huawei lại tiếp tục xuất hiện trong danh sách này với chiếc smartphone có tên là Mate 10 Porsche Design. Máy có lựa chọn màu Diamond Black với giá 2599 USD (phiên bản 512GB) tương đương 60.7 triệu đồng. Mate 10 Porsche Design có cùng bộ thông số kỹ thuật như chiếc Huawei Mate 10, chạy hệ điều hành Android được cài sẵn giao diện của Porsche và chiếc case bằng da được thiết kế đặc biệt.

Honor Note 10 Rolls Royce: Được dự kiến ra mắt vào ngày 26 tháng 7 nhưng hiện tại chiếc Note 10 Rolls Royce Edition vẫn chưa có quá nhiều thông tin. Honor Note 10 Rolls Royce Edition được cho là sẽ có giá 1500 USD (khoảng 35 triệu đồng).

Oppo Find X Lamborghini edition: Oppo cũng ra mắt thêm phiên bản Lamborghini bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn của chiếc Find X hàng đầu của mình. Máy được trang bị tất cả thông số kỹ thuật hàng đầu mới nhất và có giá khoảng 44 triệu đồng.

Tonino Lamborghini Alpha One: Với giá 2450 USD khoảng 57 triệu đồng, Tonino Lamborghini Alpha One là smartphone sang trọng được chế tác bằng da Ý ở mặt sau, khun máy bằng Liquidmetal - kim loại có độ bền và cứng hơn cả titanium, lớp khung này sau đó mạ vàng PVD. Tuy nhiên, phần cứng của máy sẽ không mấy ấn tượng với , được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820 cũ với RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và hệ điều hành Android Nougat.

@hieucocc | TECHRUM | Gadgetsnow

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/15-chic-smartphone-co-gia-dat-nhat-th-gioi-mun-mua-e-ch-co-nuoc-ban-thn.195855/

TIN LIÊN QUAN

Vertu đánh dấu sự trở lại của mình với Smartphone hạng sang Vertu Aster P

Về mặt thiết kế, Vertu Aster P không khác gì những mẫu smartphone Vertu khác khi vẫn được chế tác bằng tay tại Anh Quốc với tên nghệ nhân thực hiện được khắc chìm trên thân. Aster P co thiết kế khung bằng chất liệu Titanium cấp độ 5 và màn hình

Vertu ra mắt smartphone mới với mức giá thấp kỷ lục

Hãng điện thoại hạng sang Vertu vừa cho ra mắt chiếc smartphone chạy Android mới nhất của mình với mức giá thấp kỷ lục, 'chỉ' 4200USD.

Vertu ra mắt smartphone siêu sang chạy Android giá hơn 100 triệu

Mới đây, Vertu đã chính thức ra mắt Vertu Aster - smartphone siêu sang chạy hệ điều hành Android mới nhất của mình, smartphone đẳng cấp này sẽ có giá khởi điểm từ 6.900 USD.

Vertu thanh lý tài sản, bán điện thoại siêu sang với giá 'bèo'

Những chiếc điện thoại siêu sang giá hàng chục nghìn USD sẽ được bán đấu giá với mức chỉ bằng 1/10.

Smartphone Vertu siêu sang từ kính sapphire, đá ruby ra mắt

Thế giới di động - Vertu đã trình làng phiên bản 2017 của chiếc smartphone siêu sang Constellation, thiết bị được chế tác thủ công bằng tay với các chất liệu cao cấp...

Vertu vừa quyết định "nhờ" TCL làm smartphone siêu sang

Theo trang GSMArena đưa tin, Vertu đã ký với TCL hợp đồng sản xuất một dòng điện thoại mới. Tất cả 30.000 chiếc Vertu mới này sẽ được TCL sản xuất thủ công tại Anh, với mức giá khởi điểm là 7.500 bảng Anh.

Điện thoại Vertu sẽ không còn được sản xuất tại Anh

Bên cạnh mức giá siêu đắt thì điện thoại Vertu từ lâu là tinh hoa của quy trình lắp ráp từ những thợ thủ công lành nghề. Việc chấm dứt lắp ráp tại Anh sẽ là một tổn thất không nhỏ tới Vertu và giá trị của thương hiệu này.…

Trên tay Gionee M2017: Smartphone thiết kế Vertu của Gionee

Thế giới di động - Gionee đã chính thức giới thiệu chiếc smartphone mới nhất của mình là M2017 với thiết kế cao cấp, màn hình 2K, được trang bị pin kép cùng mức giá...

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách chặn trang web hiển thị thông báo trên các trình duyệt

Hiện nay các trình duyệt web đều cho phép các trang web hiển thị thông báo tới người dùng. Một cửa sổ pop-up hiện ra hỏi người dùng có muốn nhận thông báo từ trang web hay không. Vậy làm sao để tắt hiển thị thông báo

Cách ngăn Skype tự động khởi động trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn, những người mới dùng Windows 11 các bước để ngăn Skype tự khởi động khi khởi động vào Windows 11.

Cách lấy link bài viết và văn bản Facebook trên iPhone, iPad, Android

Dưới đây TrangCongNghe sẽ hưỡng dẫn độc giả cách lấy link bài viết và văn bản bất kỳ trên Facebook một cách đơn giản nhất.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...