Vertu ra mắt smartphone mới với mức giá thấp kỷ lục

Hãng điện thoại hạng sang Vertu vừa cho ra mắt chiếc smartphone chạy Android mới nhất của mình với mức giá thấp kỷ lục, 'chỉ' 4200USD.

 

Vertu luôn được biết đến là một thương hiệu điện thoại cao cấp dành cho giới đại gia và những nhà tài phiệt có tiếng. Trong khi các hãng điện thoại khác như Samsung, Motorola, HTC,... làm mưa làm gió trên thị trường di động thế giới với những dòng sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ và mức giá vừa phải thì Vertu lại đi theo con đường riêng bằng cách “ngấm ngầm” tung ra những chiếc điện thoại được sản xuất theo phương pháp “thủ công” nhưng lại gắn liền với hai chữ “đẳng cấp” và khiến giới đại gia phát cuồng.


 

Mới đây nhất, hãng này đã cho ra mắt chiếc smartphone mới nhất của mình mang tên Vertu Aster Chevron có mức giá thấp kỷ lục, “chỉ” với 4200 USD (khoảng 94 triệu VNĐ). Với mức giá này, người dùng có thể mua được 4-5 chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple, Samsung hay LG, Sony nhưng nếu so với một sản phẩm của Vertu thì đây thực sự là một mức giá rẻ, nhất là khi Aster Chevron lại là một chiếc smartphone.


 

Giống như các dòng máy trước đây của Vertu, Aster Chevron cũng sở hữu một thiết kế độc đáo với các vật liệu đắt tiền và được chế tạo theo phương pháp thủ công.


 

Khung máy được làm từ Titanium cấp độ 5 mang lại độ bền cao, mặt lưng sử dụng chất liệu vải Italy đặc biệt với ba màu: Đen, xanh và hồng.


 

Tuy nhiên, cấu hình của Aster Chevron lại chỉ tương đương với các dòng smartphone Android tầm trung hiện giờ. Máy được trang bị màn hình 4.7 inch độ phân giải Full HD được bảo vệ bằng kính sapphire chống xước, sử dụng chip xử lý 4 nhân Snapdragon 801 đời cũ, RAM 2GB, 64GB bộ nhớ trong và chạy trên nền tảng Android 5.1 Lollipop.


 

Ngoài ra, Aster Chevron còn có camera sau 13MP, viên pin dung lượng 2.275mAh và hỗ trợ sạc không dây.


 

Hiện nay, cả ba phiên bản màu của Aster Chevron đều đã được Vertu cho đặt hàng trên trang web chính thức của hãng. Nếu bạn muốn sở hữu những phiên bản cao cấp và sang chảnh hơn nữa thì có thể chọn các phiên bản da rắn biển giá 7400$, bản da đà điều hồng giá 7900$ và bản da cá sấu châu Mỹ giá 10.100$.

 

NhungHTH

Theo: Tinhte

Nguồn: Vertu ra mắt smartphone mới với mức giá thấp kỷ lục

TIN LIÊN QUAN

Vertu vừa quyết định "nhờ" TCL làm smartphone siêu sang

Theo trang GSMArena đưa tin, Vertu đã ký với TCL hợp đồng sản xuất một dòng điện thoại mới. Tất cả 30.000 chiếc Vertu mới này sẽ được TCL sản xuất thủ công tại Anh, với mức giá khởi điểm là 7.500 bảng Anh.

Điện thoại Vertu sẽ không còn được sản xuất tại Anh

Bên cạnh mức giá siêu đắt thì điện thoại Vertu từ lâu là tinh hoa của quy trình lắp ráp từ những thợ thủ công lành nghề. Việc chấm dứt lắp ráp tại Anh sẽ là một tổn thất không nhỏ tới Vertu và giá trị của thương hiệu này.…

Vertu thanh lý tài sản, bán điện thoại siêu sang với giá 'bèo'

Những chiếc điện thoại siêu sang giá hàng chục nghìn USD sẽ được bán đấu giá với mức chỉ bằng 1/10.

Vertu hợp tác cùng TCL cho ra mắt sản phẩm mới vào tháng 9

Giữa lúc thị trường smartphone đang trở nên khốc liệt vào dịp cuối năm, thì một gã nhà giàu trong giới điện thoại di động vừa trở lại với bản hợp đồng mới nhất của mình.

Nếu may mắn, bạn có thể sở hữu một chiếc Vertu với giá rẻ hơn 100 triệu đồng

Là một hãng điện thoại đẳng cấp, ngỡ như đế chế của Vertu sẽ không bao giờ sụp đổ. Cuối cùng vì những rắc rối trong mô hình kinh doanh, những...

Trên tay Gionee M2017: Smartphone thiết kế Vertu của Gionee

Thế giới di động - Gionee đã chính thức giới thiệu chiếc smartphone mới nhất của mình là M2017 với thiết kế cao cấp, màn hình 2K, được trang bị pin kép cùng mức giá...

Vertu đánh dấu sự trở lại của mình với Smartphone hạng sang Vertu Aster P

Về mặt thiết kế, Vertu Aster P không khác gì những mẫu smartphone Vertu khác khi vẫn được chế tác bằng tay tại Anh Quốc với tên nghệ nhân thực hiện được khắc chìm trên thân. Aster P co thiết kế khung bằng chất liệu Titanium cấp độ 5 và màn hình

Vertu sẽ ra mắt một sản phẩm mang tính sống còn vào ngày 17/10 tới

Baferton vừa gửi thư mời cho giới truyền thông đến tham dự một sự kiện diễn ra vào ngày 17/10 và trên thư mời có in logo Vertu nhưng không nói gì đến thông tin sản phẩm mà chỉ là dòng tagline “Live or Die', như vậy có thể thấy đây sẽ là sản phẩm

THỦ THUẬT HAY

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Kiếm 12.500 USD từ 'lỗi' xóa ảnh của bất kỳ ai trên Facebook

Chỉ với 4 dòng code, Laxman Muthiyah đã có thể xóa sổ mọi album từ ảnh cưới của ông chủ Facebook cho đến ảnh tốt nghiệp của một người dùng không quen biết.

Hướng dẫn cách tạo VPN bằng VPS (5$/tháng)

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

So sánh Sony A9 và Sony A7R Mark II

Sức mạnh của A7R Mark II cách đây 2 năm đã được tái hiện và nâng cấp vượt trội hơn khá nhiều với một siêu phẩm mới: máy ảnh Sony A9. Không còn ở phân khúc cao cấp như đàn anh, A9 được xem là bước lột xác của dòng

Đánh giá Sony XZ Premium - triết lý khác biệt

Thiết kế cổ điển, viền dầy và giá cao là sự lựa chọn của Sony với mẫu YZ Premium này. Có thể bạn không thích nhưng những người dùng riêng của Sony thì đều ủng hộ triết lý này.