Vertu ra mắt smartphone siêu sang chạy Android giá hơn 100 triệu

Giống như bất kỳ các thiết bị khác của Vertu, Aster là một smartphone sang trọng, đẳng cấp và có giá không hề rẻ, thiết bị có giá khởi điểm 6.900 USD.

Vertu Aster được trang bị màn hình 4,7-inch sử dụng chất liệu tinh thể sapphire cho độ phân giải 1080 x 1920 pixels, khác với các loại kính cường lực thông thường trên smartphone đang có trên thị trường, màn hình của Vertu Aster có thể chống trầy xước rất tốt, thông số kỹ thuật của Aster tương tự như các smartphone hàng đầu hiện nay, vi xử lý Snapdragon 801 4 nhân tốc độ 2,3 GHz với bộ nhớ trong 64 GB, thiết bị cũng hỗ trợ các kết nối LTE, NFC, loa stereo với âm thanh vòm Dolby Digital Plus, Aster sẽ chạy hệ điều hành Android KitKat, đi kèm với máy là pin 2275 mAh.




Thiết kế với các chất liệu đắt tiền vẫn là điểm nổi bật nhất trên Vertu Aster, khung sườn máy được chế tác thủ công từ Titan, mặt lưng làm từ nhiều loại da khác nhau với các lựa chọn về màu sắc của từng chủ nhân, Vertu Aster nặng 193 gram, kích thước 143,4 x 69 x 11,2 mm, camera trước độ phân giải 2,1 megapixel, camera sau 13 megapixel có đèn flash LED được hiệu chỉnh bởi thương hiệu máy ảnh nổi tiếng Hasselblad (Hasselblad là hãng máy ảnh danh tiếng Thụy Điển với hơn 50 năm kinh nghiệm trong nền công nghiệp máy ảnh).

Ngoài ra Vertu cũng cung cấp cho khách hàng của mình những dịch vụ độc quyền như Vertu Classic Concierge, Vertu Life, và Vertu Certainty, nếu bạn có đủ khả năng tài chính và thích Vertu bạn có thể đặt hàng ngay cho mình một chiếc Aster thông qua trang web chính thức của Vertu.















TIN LIÊN QUAN

Vertu đánh dấu sự trở lại của mình với Smartphone hạng sang Vertu Aster P

Về mặt thiết kế, Vertu Aster P không khác gì những mẫu smartphone Vertu khác khi vẫn được chế tác bằng tay tại Anh Quốc với tên nghệ nhân thực hiện được khắc chìm trên thân. Aster P co thiết kế khung bằng chất liệu Titanium cấp độ 5 và màn hình

Vertu ra mắt smartphone mới với mức giá thấp kỷ lục

Hãng điện thoại hạng sang Vertu vừa cho ra mắt chiếc smartphone chạy Android mới nhất của mình với mức giá thấp kỷ lục, 'chỉ' 4200USD.

Vòng loại ESL One Dota 2 – Team Aster thống trị khu vực Trung Quốc

Ở Trung Quốc, những trận đấu diễn ra khá nhanh gọn nhưng không kém phần gay cấn. Những ngôi sao của Team Aster có cơ hội đụng độ với những đối thủ có tiếng như Newbee hay Serenity.

Vertu thanh lý tài sản, bán điện thoại siêu sang với giá 'bèo'

Những chiếc điện thoại siêu sang giá hàng chục nghìn USD sẽ được bán đấu giá với mức chỉ bằng 1/10.

Smartphone Vertu siêu sang từ kính sapphire, đá ruby ra mắt

Thế giới di động - Vertu đã trình làng phiên bản 2017 của chiếc smartphone siêu sang Constellation, thiết bị được chế tác thủ công bằng tay với các chất liệu cao cấp...

Những điện thoại siêu đắt dành cho phái đẹp

Thiết kế như đồ trang sức, vỏ làm từ kim loại quý hay kim cương khiến không ít mẫu điện thoại có giá bán lên tới cả tỷ đồng.

Vertu Constellation ra mắt smartphone không dành cho số đông

Mới đầu năm 2017, chiếc smartphone xa xỉ Vertu Constellation ra mắt với cấu hình cao cấp và mức giá lên đến 10.000 USD.

Vertu Constellation X sẽ lên kệ vào 12/4 tơi với giá chào kệ 145 triệu đồng?

Dù được dự kiến ra mắt vào đầu năm 2017 nhưng tới thời điểm này mẫu smartphone Vertu Constellation X vẫn chưa được trình làng trước công chúng và thông tin về giá bán cũng như ngày đặt kệ vẫn còn là một dấu chấm hỏi. ...

THỦ THUẬT HAY

Tất tần tật cách xóa thư mục Windows.old trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn tất cả các cách khác nhau để xóa thư mục Windows.old trên Windows 11 khi cần. Đây là thư mục được tạo tự động sau khi người dùng nâng cấp lên phiên bản Windows khác.

5 tính năng bạn nên tắt sau khi cập nhật iOS 10

Sau khi cập nhật iOS 10, hãy cân nhắc tắt 5 tùy chọn sau để cho việc trải nghiệm iPhone của bạn được dễ dàng và riêng tư hơn.

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

Với ngôn ngữ "Tiếq Việt" cải tiến, tên của bạn là gì?

Bạn có thắc mắc rằng, tên tiếng Việt của bạn được viết theo hệ ngôn ngữ mới sẽ trông như thế nào không? Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn viết tên theo bộ chữ Tiếng Việt cải tiến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện