Xiaomi Mi Mix 3 lộ ảnh mặt trước: Viền cạnh màn hình mỏng nhất từ trước tới nay

Xiaomi từng đăng tải quảng cáo cho thấy Mi Mix 3 sẽ ra mắt vào ngày 15/10 tới. Và hôm nay, một hình ảnh mặt trước của smartphone này đã xuất hiện.

Theo đó, tài khoản Weibo của một thương hiệu sản xuất mặt kính bảo vệ màn hình nổi tiếng Trung Quốc đã đăng tải lên 1 hình ảnh mặt kính bảo vệ của màn hình Mi Mix 3.

Chúng ta có thể thấy các viền cạnh là rất hẹp, có thể coi đây là smartphone có viền cạnh mỏng nhất từ trước tới nay. Ngoài ra, phần notch tai thỏ cũng không hề xuất hiện, đúng như những báo cáo trước đây. 

Xiaomi Mi Mix 3 lộ ảnh mặt trước: Viền cạnh màn hình mỏng nhất từ trước tới nay

Bạn không thấy camera mặt trước? Vâng, nó được tin sẽ tích hợp bên trong một module trượt ở viền cạnh trên, và sẽ được đẩy lên khi chụp ảnh.

Ngoài màn hình với viền cạnh rất hẹp thì Mi Mix 3 cũng được tin sẽ trang bị chip Snapdragon 845, RAM 6/8 GB, có nút trợ lý AI chuyên dụng và dùng cảm biến vân tay dưới màn hình. Máy cũng sẽ đi kèm với sạc nhanh và sạc không dây.

Các báo cáo trước đó cũng cho biết Mi Mix 3 sẽ trang bị camera kép mặt sau với cảm biến chính 20 MP hỗ trợ ổn định quang học OIS.

Nguồn: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh mặt kính bảo vệ Xiaomi Mi Mix 3

Hình ảnh cho thấy Mi Mix 3 có màn hình vô cực với cạnh viền cực mỏng, gần như biến mất. Ngoài ra, không xuất hiện phần Notch như một số báo cáo trước đây. Nếu đúng như vậy thì hệ thống cảm biến sẽ được nằm trên một thanh trượt ngoài, tương tự như

Xiaomi Mi Mix 3 xuất hiện trên tay người dùng với thiết kế mỏng, camera trượt độc đáo

Dựa trên các nguồn tin trước đây, Xiaomi Mi Mix 3 sẽ sở hữu thiết kế viền mỏng ở cả 4 góc cạnh, đem đến tỉ lệ hiện thị mặt trước cao hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm như Xiaomi Mi Mix 2 và Xiaomi Mi Mix 2s.

Cận cảnh Xiaomi Mi MIX 2: Viền màn hình cực mỏng, Snapdragon 835, RAM 8GB

Mới đây, Xiaomi đã ra mắt Mi MIX 2 tại Trung Quốc, với thiết kế viền màn hình mỏng hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Trong khi đó, cấu hình rất...

Redmi Pro 2 sẽ được thay thế bằng Xiaomi X1 với màn hình viền siêu mỏng, chip Snapdragon 660

Có vẻ như mẫu smartphone Redmi Pro 2 đã bị hủy nhưng thay vào đó là một cái tên rất lạ, nó có tên gọi Xiaomi X1. Điểm ấn tượng nhất là smartphone...

Xiaomi Mi 6 lộ ảnh với viền cạnh siêu mỏng, thiết kế cuốn hút

Xiaomi đang rất bận rộn trong vài tháng trở lại đây, hãng đã tung ra một loạt smartphone mới, mạnh mẽ, hấp dẫn như Mi MIX và dường như hãng chưa muốn dừng lại ở đó bởi chiếc Mi 6 đã xuất hiện.

CEO Xiaomi nhá hàng Mi MIX 3, sẽ ra mắt vào tháng 10 tới

Cụ thể ông Jack Yung chia sẻ thông điệp trên Facebook rằng: 'Chiếc smartphone này sắp ra mắt, bạn có biết tên máy là gì không?'. Bên cạnh đó, đích thân CEO Xiaomi, ông Lei Jun cũng đã xác nhận rằng chiếc smartphone trên sẽ ra mắt vào tháng 10 tới.

Xiaomi Mi MIX trên tay người dùng với camera trượt, viền màn hình siêu mỏng

Xiaomi Mi MIX 3 đã từng xuất hiện ngoài thực tế một lần và mới đây, thiết bị này trong tình trạng hoạt động đã xuất hiện trên tay người dùng ngoài thực tế. Viền mỏng tuyệt đối, camera khớp trượt Nếu bạn đang mong chờ thế hệ tiếp theo và một điều gì

Xiaomi Mi 6, Galaxy S8 là smartphone đầu tiên trang bị chip Snapdragon 835

Xiaomi dường như đã có một năm rất thành công ở mảng kinh doanh smartphone và sự chú ý tiếp theo sẽ hướng vào năm sau. Một sản phẩm mà chắc chắn nhiều người đang mong chờ đó chính là Xiaomi Mi 6.

THỦ THUẬT HAY

Danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm trong tuần này

Cứ một vài tuần, mình sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm. Dưới đây sẽ là 5 ứng dụng nên thử trong tuần này.

Đi săn 99% Pokemon quanh bạn với bản đồ định vị FastPokeMap

FastPokeMap là một website cho phép quét tất cả Pokemon xung quanh bạn trong phạm vi 50 mét, giúp công việc 'đi săn' Pokemon dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi tầm trung vừa chính thức được Meizu giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu.