Xiaomi Mi MIX trên tay người dùng với camera trượt, viền màn hình siêu mỏng

Xiaomi Mi MIX trên tay người dùng với camera trượt, viền màn hình siêu mỏng

 

Xiaomi Mi MIX 3 đã từng xuất hiện ngoài thực tế một lần và mới đây, thiết bị này trong tình trạng hoạt động đã xuất hiện trên tay người dùng ngoài thực tế.


Viền mỏng tuyệt đối, camera khớp trượt

Nếu bạn đang mong chờ thế hệ tiếp theo và một điều gì đó mới mẻ của dòng Mi MIX-Series thì chắc chắn Mi MIX 3 sẽ không làm bạn phải thất vọng. Theo một hình ảnh rò rỉ Xiaomi Mi MIX 3 mới nhất cho thấy thì sản phẩm này có thiết kế màn hình viền siêu mỏng như iPhone X và camera khớp trượt như OPPO Find X.

 

Mặt trước của Xiaomi Mi MIX 3

Cụ thể hơn, như bạn có thể thấy thì Mi MIX 3 có viền cạnh siêu mỏng và được làm cong tứ phía siêu đẹp. Tất nhiên, sản phẩm này sẽ không đi theo xu hướng Notch hiện nay, chính vì vậy mà bạn sẽ có gần như 100% diện tích toàn mặt trước để hiển thị các thông tin.

 

Camera khớp trượt của Mi MIX 3

Tuy vậy, nguồn ảnh trên dường như đang muốn xuất các phím bấm vật lý trên Mi MIX 3 đi . Dự kiến ngoài các phím bấm thông thường như nút nguồn, tăng giảm âm lượng ra thì máy còn sở hữu một phím bấm chuyện dụng dành cho trợ lý ảo Xiaomi AI nữa.

 

Về cơ chế camera khớp trượt của Mi MIX 3 thì dường như nó sẽ khác với OPPO Find X ở chỗ là người dùng có thể tự mở nó ra, chứ không cần phải mở ứng dụng camera để kích hoạt nữa. Bạn có thể tham khảo ở ảnh động dưới đây để thấy rõ hơn.


Cấu hình và ngày ra mắt Xiaomi Mi MIX 3

 

Vì nằm trong phân khúc cận cao cấp và những “ưu ái” quen thuộc của Xiaomi nên chắc chắn Mi MIX 3 sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6/8GB, phía sau là cụm camera kép 20MP tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS. Vài thông cho rằng máy sẽ có vân tay dưới màn hình và nếu điều này là thật thì Mi MIX 3 sẽ sử dụng tấm nền màn hình OLED. Cuối cùng, giá bán của Mi MIX 3 sẽ giao động từ 552 USD (khoảng 12.9 triệu đồng). Hãy cùng đón chờ nhé.

 

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi MIX 3 xuất hiện thực tế trên tay người dùng

Nếu bạn đang mong chờ thế hệ tiếp theo và một điều gì đó mới mẻ của dòng Mi MIX-Series thì chắc chắn Mi MIX 3 sẽ không làm bạn phải thất vọng. Theo một hình ảnh rò rỉ Xiaomi Mi MIX 3 mới nhất cho thấy thì sản phẩm này có thiết kế màn hình viền siêu

Xiaomi Mi Mix 3 xuất hiện trên tay người dùng với thiết kế mỏng, camera trượt độc đáo

Dựa trên các nguồn tin trước đây, Xiaomi Mi Mix 3 sẽ sở hữu thiết kế viền mỏng ở cả 4 góc cạnh, đem đến tỉ lệ hiện thị mặt trước cao hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm như Xiaomi Mi Mix 2 và Xiaomi Mi Mix 2s.

Hình ảnh render của Mi MIX 3: Viền bezel siêu mỏng, không tai thỏ, camera trượt, 8 GB RAM

Theo đó,chiếc Mi MIX 3 sẽ sở hữu thiết kế siêu sexy với cả bốn viền bezel siêu mỏng ở mặt trước. Ngoài ra, camera của thiết bị sẽ được thiết kế theo dạng trượt và tự động bật lên khi cần thiết.

Lộ diện những hình ảnh quảng cáo của Xiaomi Mi Mix 2S

Đầu tiên có thể thấy, chiếc Mi Mix 2s sẽ sở hữu màn hình FullView ở mặt trước với cả 4 viền siêu mỏng. Như vậy, nhiều khả năng, thiết bị này sẽ có camera trước ở dạng trượt như mẫu concept APEX của Vivo.

Nhân sự cấp cao của Xiaomi vẫn đều đều “nhá hàng” về Mi Mix 3

Donovan Sung – giám đốc quản lý sản phẩm của Xiaomi vừa đăng tải lên Facebook cá nhân của mình hình ảnh về một chiếc smartphone với viền siêu mỏng. Hình ảnh này trùng khớp với chiếc máy được CEO và chủ tịch của Xiaomi là Lei Jun và Lin Bin xác nhận

Xiaomi Mi MIX 3 lộ video thực tế với camera trượt như Find X

Chỉ vài giờ trước đây, đại diện của Xiaomi đã xác nhận Mi MIX 3 đang được thử nghiệm kết nối 5G. Còn bây giờ là một video trên tay Mi MIX 3 đang...

Cơ chế trượt trên Camera của Mi MIX 3 có thể sử dụng liên tục hơn 9 năm

Như bạn đã biết trước đó, Xiaomi Mi MIX 3 sử dụng cơ chế trượt cơ học tương tự như các điện thoại Nokia trước đây. Camera selfie nhờ đó mà được ẩn phía sau màn hình, và toàn bộ các viền ở mặt trước đạt độ mỏng ấn tượng mà không cần đến thiết kế

Xiaomi Mi MIX 3 bất ngờ lộ ảnh thực tế với thiết kế thân trượt độc đáo

Xiaomi Mi MIX 3 lộ diện với thiết kế tràn viền ở cả 4 cạnh cùng hệ thống camera trượt khá giống Oppo Find X và các một vài model của Nokia thập niên trước.

THỦ THUẬT HAY

Xử lý chất lỏng đổ vào máy tính xách tay thế nào?

Nếu vô tình để chất lỏng như café tràn lên bàn phím máy tính xách tay, nó có thể làm hư hỏng các thành phần bên trong. Lúc này hãy nhanh chóng sơ cứu nó như trong video hướng dẫn.

Bạn còn bao nhiêu không gian lưu trữ trên máy tính Windows?

Đó là một ý tưởng tồi khi sử dụng hết không gian lưu trữ trên hệ thống Windows vì điều này có thể gây ra nhiều vấn đề. Nhưng bạn cần để ra bao nhiêu không gian lưu trữ trống?

Cách quản lý hình ảnh trên iPhone bằng iPhone Photo Manager

iPhone Photo Manager là phần mềm quản lý hình ảnh trên iPhone, chuyển và xóa hình ảnh ngay trên máy tính.

Cách đăng ký sim Sinh viên của MobiFone

Gói cước Sinh viên của MobiFone sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn, như truy cập mạng không tốn ké, giảm giá cước gọi nội mạng hay ngoại mạng.

Cách nâng cấp lên iOS 10 Beta không cần tài khoản Developer

Bản iOS 10 là bản mới nhất của hệ điều hành iOS kèm theo đó là nhiều tính năng nâng cấp độc đáo. Để có thể nâng cấp bản iOS 10 Beat không cần đến máy tính hoặc Developer Account, chúng ta có thể thực hiện theo cách....

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc