Lộ diện thông số cấu hình của Nokia 7.1 trước thềm ra mắt

Cấu hình của Nokia 7.1 đã bị rò rỉ thông qua danh sách Google Android Enterprise, trước ngày ra mắt chính thức.

Lộ diện thông số cấu hình của Nokia 7.1 trước thềm ra mắt

Danh sách Google Android Enterprise cho thấy Nokia 7.1 sắp ra mắt sẽ có màn hình kích thước 5.8 inch (độ phân giải chưa được tiết lộ), máy có RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Tuy nhiên, nhiều khả năng HMD Global có thể sẽ tung ra thêm một tùy chọn bộ nhớ khác. 

Chiếc smartphone tầm trung này cũng được tích hợp cảm biến vân tay và NFC. Về phần mềm, Nokia 7.1 chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo và sẽ là một phần trong chương trình Android One.

Giới thạo tin cho biết, Nokia 7.1 dùng chip Snapdragon 636, mặt sau máy được gia cố bằng kính, tích hợp camera kép với ống kính Zeiss 12 MP + 5 MP. Còn phần khung máy được làm bằng nhôm và độ dày dưới 8 mm.

 

TIN LIÊN QUAN

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

Đây là hình ảnh về Nokia 7 Plus và Nokia 1 cực kỳ rõ nét!

Mới đây, hình ảnh rò rỉ mới về Nokia 7 Plus và Nokia 1 đã xuất hiện. Dự kiến những sản phẩm này sẽ xuất hiện tại sự kiện MWC 2018, Barcelona, Tây Ban Nha.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 9 sẽ dùng màn hình OLED, chip Snapdragon 835, ROM 128GB và chạy Android Oreo

Theo trang NokiaPowerUser, dựa vào danh sách rò rỉ từ FCC cho thấy siêu phẩm tiếp theo của nhà Nokia sẽ được trang bị màn hình kích thước 5.5 inch và sử dụng tấm nền OLED do LG Display cung cấp.

Nokia có thể sẽ tận dụng sự kiện giới thiệu Nokia 9 PureView để công bố kèm Nokia 2V

HMD Global đang có ý định công bố một điện thoại thông minh mới là Nokia 2V trong thời gian tới. Sản phẩm sẽ có mức giá bán thấp, chạy Android Go và chip Qualcomm.

Ảnh thiết kế Nokia 8 xác nhận máy có camera Zeiss

Ảnh thiết kế Nokia 8 cho thấy thiết bị sở hữu viền siêu mỏng và camera kép sử dụng ống kính do hãng Zeiss của Đức sản xuất.

Nokia 1 có thể là smartphone rẻ nhất mang thương hiệu Nokia

Theo Phone Arena, sản phẩm Nokia mới của HMD Global nằm trong dự án smartphone Android Go của Google, hướng đến các thị trường đang phát triển.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tra cứu đầy đủ thông tin về giải đấu World Cup 2018 sắp diễn ra

Không cần phải tìm kiếm đâu xa, chỉ với Google là người dùng đã có thể xem toàn bộ thông tin của các trận đấu trong khuôn khổ của World Cup 2018, từ lịch thi đấu, bảng xếp hạng cho đến thông tin cầu thủ.

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

Cách đặt câu theo ý thích, chọn ảnh tự do để hiện thị trên Always On Displays mà không cần root

Với bản Prime, bạn sẽ được các tính năng Chỉnh độ trong suốt của ảnh, Dùng ảnh trên server đám mây, Chọn ảnh fullcreen, chọn màu cho text, tắt quảng cáo.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn