Nokia 9 sẽ dùng màn hình OLED, chip Snapdragon 835, ROM 128GB và chạy Android Oreo

Mới đây, siêu phẩm Nokia 9 vừa được cấp nhứng nhận của FCC (Ủy ban truyền thông Liên bang Mỹ), qua đó hé lộ cấu hình gần như đầy đủ của máy. 

Nokia 9 sẽ dùng màn hình OLED, chip Snapdragon 835, ROM 128GB và chạy Android Oreo

Theo trang NokiaPowerUser, dựa vào danh sách rò rỉ từ FCC cho thấy siêu phẩm tiếp theo của nhà Nokia sẽ được trang bị màn hình kích thước 5.5 inch và sử dụng tấm nền OLED do LG Display cung cấp. Màn hình hiển thị này của Nokia 9 không lớn hơn nhiều so với màn hình IPS LCD 5.3 inch trên Nokia 8 nhưng nó có khả năng tái tạo màu sắc tốt hơn và ít tiêu tốn năng lượng hơn vì sử dụng tấm nền OLED. 

Chưa hết, dữ liệu từ FCC còn cho biết Nokia 9 sẽ đi kèm với cụm camera kép 12MP + 13MP ở mặt lưng, trong khi mặt trước của máy sẽ có sự xuất hiện của camera selfie 5MP. Đặc biệt, Nokia 9 sẽ có phiên bản bộ nhớ trong lên tới 128GB, hoạt động trên nền tảng Android Oreo, viên pin 3,250 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh 18W và tất nhiên sức mạnh xử lý của máy sẽ được cung cấp bởi con chip Snapdragon 835.

Dự kiến, HMD Global sẽ tổ chức sự kiện ra mắt chiếc smartphone hàng đầu Nokia 9 vào ngày 19/1 tới đây và mức giá của điện thoại này ở thị trường châu Âu rơi vào khoảng 749 Euro (tương đương 20.1 triệu).

NTT

Theo: NokiaPowerUser

TIN LIÊN QUAN

Nokia 9 lộ gần như toàn bộ thông số kỹ thuật chính qua tài liệu của FCC

Nokia 9 sẽ sở hữu camera kép ở phía sau với 1 camera 12MP và 1 camera 13MP, trong khi camera trước sẽ có độ phân giải 5MP - thấp hơn so với Nokia 8 (13MP).

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Nokia 5.1 Plus xuất hiện trên TENAA với camera kép, Android 8.1 Oreo

Danh sách TENAA cho thấy Nokia 5.1 Plus dùng chip tốc độ 2.0 GHz (chưa rõ model nào) và có thể có các tùy chọn RAM như 3 GB, 4 GB, 6 GB, còn bộ nhớ trong gồm 32 GB và 64 GB. Máy có camera kép phía sau (chính 13 MP, phụ chưa rõ), còn camera selfie

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Nokia có thể sẽ tận dụng sự kiện giới thiệu Nokia 9 PureView để công bố kèm Nokia 2V

HMD Global đang có ý định công bố một điện thoại thông minh mới là Nokia 2V trong thời gian tới. Sản phẩm sẽ có mức giá bán thấp, chạy Android Go và chip Qualcomm.

Bộ ba smartphone giá rẻ Nokia 2.1, Nokia 3.1 và Nokia 5.1 chính thức trình làng

Nokia 2.1 được cài hệ điều hành Android Oreo (Go Edition) và có múc giá chỉ 99 EUR (khoảng 2,6 triệu VND). Máy có màn hình 5.5 inch HD tỉ lệ truyền thống 16:9, mặt trước còn được trang bị loa stereo.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp & đánh giá nhanh Acer Iconia One 10 B3-32

Thế giới di động - Iconia One 10 B3-A32 là mẫu tablet giá rẻ mới nhất đến từ Acer, bản nâng cấp của Inconia One 10 B3-20. Và hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở...