Nokia 9 lộ gần như toàn bộ thông số kỹ thuật chính qua tài liệu của FCC

Nokia 9 vừa lộ gần như toàn bộ thông số kỹ thuật chính qua tài liệu của FCC. Theo đó, máy sẽ sở hữu màn hình OLED 5.5' được cung cấp bởi LG Display (chưa có thông tin về độ phân giải cũng như tỉ lệ màn hình), bộ nhớ trong 128 GB với chip nhớ eMMC được cung cấp bởi Samsung, con chip Snapdragon 835 và chạy hệ điều hành Android 8.

Nokia 9 lộ gần như toàn bộ thông số kỹ thuật chính qua tài liệu của FCC

Nokia 9 sẽ sở hữu camera kép ở phía sau với 1 camera 12MP và 1 camera 13MP, trong khi camera trước sẽ có độ phân giải 5MP - thấp hơn so với Nokia 8 (13MP). Cuối cùng, máy sẽ có viên 3250mAh đi kèm sạc nhanh 18W. Theo một số tin đồn, Nokia 9 có thể sẽ ra mắt vào tháng 1 năm sau. Bạn có mong đợi chiếc máy này không?

Nguồn: Mobielkopen, FCC

TIN LIÊN QUAN

Nokia 9 sẽ dùng màn hình OLED, chip Snapdragon 835, ROM 128GB và chạy Android Oreo

Theo trang NokiaPowerUser, dựa vào danh sách rò rỉ từ FCC cho thấy siêu phẩm tiếp theo của nhà Nokia sẽ được trang bị màn hình kích thước 5.5 inch và sử dụng tấm nền OLED do LG Display cung cấp.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Thêm một phiên bản Nokia 9 lộ diện với chip Snapdragon 835, camera 13 MP, Android 7.1

Một phiên bản khác của Nokia 9 mới đây đã được tiết lộ cấu hình, sau khi ghé thăm công cụ đo điểm chuẩn AnTuTu. Cụ thể, thiết bị lần này mang tên...

Nokia 5.1 Plus chích thức ra mắt Ấn Độ với chip Helio P60, giá hơn 3 triệu

Mức giá của Nokia 5.1 Plus được cho là khá hấp dẫn, ở mức 151 USD. Nó được coi là phiên bản quốc tế của Nokia X5 ra mắt trước đó và sẽ được bán trên Nokia.com và Flipkart, bắt đầu từ ngày 1 tháng 10.

Nokia 8 camera kép, chip Snapdragon 835 lộ giá bán cực tốt tại thị trường Việt Nam

Đây có thể là tin vui đối với nhiều fan hâm mộ Nokia tại Việt Nam, theo đó, giá bán của mẫu smartphone Nokia 8 cấu hình khủng sẽ rất phải chăng...

Nokia 8 Pro lộ cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 845, RAM 8GB

Nokia 8 Sirocco đã được giới thiệu tại Đại hội di động thế giới MWC 2018 vào tháng trước. Nó không gì khác hơn là một phiên bản được cải tiến từ Nokia 8 của năm ngoái.

Nokia 8 đang được giảm giá mạnh mẽ

Cụ thể, Nokia 8 hiện đang được hạ giá từ 12.99 triệu xuống còn 11.99 triệu đồng, giảm tới 1 triệu đồng. Lưu ý chương trình giảm giá này chỉ áp dụng tới ngày 3/1, vì vậy bạn cần phải nhanh tay lên nhé.

Nokia X7 với chip Snapdragon 710 lộ diện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench

Nokia X7 xuất hiện trên Geekbench dùng chip Snapdragon 710, RAM 6 GB và chạy Android 8.1 Oreo (có thể được cập nhật Android 9 Pie vào cuối năm nay), ghi được 1.827 điểm ở bài kiểm tra đơn nhân và đa nhân là 5.937 điểm.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh