iPhone XS Max và Galaxy Note9: Sản phẩm nào cho tốc độ xử lý ứng dụng nhanh hơn?

iPhone XS Max và Galaxy Note 9 là hai mẫu flagship mạnh mẽ nhất của Apple cũng như Samsung ở thời điểm hiện tại. Vậy giữa hai smartphone đầu bảng của iOS và Android này thì sản phẩm nào cho tốc độ xử lý ứng dụng nhanh hơn? 

iPhone XS Max và Galaxy Note9: Sản phẩm nào cho tốc độ xử lý ứng dụng nhanh hơn?

Để trả lời cho câu hỏi này, Youtube blogger GizmoSlipTech đã tiến hành thử nghiệm tốc độ giữa hai smartphone hàng đầu hiện nay là iPhone XS Max và Galaxy Note 9. Bài thử nghiệm này gồm tốc độ mở 5 ứng dụng và 5 game với kết quả thật thú vị khi có thể nói rằng cả hai đều có những lợi thế riêng. Cụ thể, dưới đây là thời gian mở ứng dụng của iPhone XS Max và Galaxy Note 9. 

Thời gian mở ứng dụng thông thường 

Thời gian mở ứng dụng nặng và game

Theo đó, xét đến các ứng dụng và trò chơi nặng thì iPhone XS Max liên tục đánh bại Galaxy Note 9 nhờ con chip Apple A12 Bionic mạnh mẽ. Tuy nhiên, mẫu flagship của Samsung lại có tốc độ mở các ứng dụng thông thường nhanh hơn so với iPhone XS Max. Điều này cũng có thể là do iOS 12 chưa hoàn toàn được tối ưu hóa cho những dòng iPhone mới.

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi dù sở hữu dung lượng RAM chỉ bằng một nửa đối thủ nhưng iPhone XS Max lại có khả năng đa nhiệm tuyệt vời khi tất cả các ứng dụng trong bài thử nghiệm không phải load lại. Trong khi Galaxy Note 9 phải tải lại ở một số trò chơi.

Chi tiết hơn về màn “đọ sức” này, mời bạn đọc cùng xem video test tốc độ iPhone XS Max với Galaxy Note 9 dưới đây: 

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

Samsung Galaxy Note 7 đối đầu iPhone 6s: Smartphone nào nhanh hơn

Samsung Galaxy Note 7 và iPhone 6s - smartphone nào có tốc độ xử lý nhanh hơn? Kết quả sẽ có trong video mới nhất dưới đây.

Thử nghiệm hiệu năng giữa Galaxy Note 9 và iPhone X

Trong bài kiểm tra hiệu năng của Galaxy Note 9 và iPhone X, PhoneBuff sử dụng chiếc Galaxy Note 9 vừa ra mắt của Samsung, phiên bản trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, 6 GB RAM, bộ nhớ trong 128 GB và chạy hệ điều hành Android 8.1.

iPhone "giá rẻ" của Apple đánh bại flagship Galaxy Note 7

Cuộc chiến về hiệu năng, thương hiệu và nhiều thứ khác giữa nhà Samsung và đội Apple vẫn không hồi kết. Mời các bạn cùng xem đoạn video speed test...

Thử nghiệm tốc độ Gigabit LTE trên bộ đôi iPhone XS Max và Galaxy Note 9

Để trả lời cho câu hỏi này thì mới đây, kênh Youtube BooredatWork đã tiến hành một thử nghiệm tốc độ Gigabit LTE của nhà mạng T-Mobile trên bộ đôi iPhone XS Max và Galaxy Note 9.

So sánh kích thước Galaxy Note 9 với iPhone X và các thiết bị flagship khác

Mình sẽ gửi cho các bạn những hình ảnh minh họa của Galaxy Note 9 so với kích thước của Galaxy Note 8 và các đối thủ đáng chú ý như Apple iPhone X, Google Pixel 2 XL, OnePlus 6 và phần còn lại.

Đọ tốc độ giữa iPhone 6s và Galaxy Note 7

Ra mắt khán giả vào ngày 2/8 vừa qua, Galaxy Note 7 là chiếc điện thoại cao cấp nhất thị trường thời điểm hiện tại. Nhưng liệu rằng sức mạnh có...

iPhone 6s “hạ gục” Galaxy Note 7 trong bài đo hiệu năng

Tính chất cuộc đối đầu giữa Samsung và Apple chưa khi nào giảm nhiệt, thậm chí các fans của hai công ty này luôn tìm cách chứng minh cho nửa kia thấy rằng sản phẩm...

THỦ THUẬT HAY

Lỗi Apache không chạy được .htaccess

Khắc phục sự cố Apache không nhận được .htaccess trên VPS

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Biến loa thường thành loa bluetooth, có thể nghe/điều khiển nhạc mọi nơi

Tuy nhiên để làm được điều này thì bạn phải có 1 cái loa wifi và loa của bạn phải hỗ trợ Spotify. Vậy nếu bạn đang có sẵn 1 dàn loa thường (không có wifi) thì làm sao? Mình sẽ hướng dẫn các bạn biến chiếc loa thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế

Đánh giá nhanh Huawei Y7 2018: Có những gì nổi bật với 4 triệu đồng

Trong phiên bản lần này, Huawei đã cắt giảm một số thứ nhưng điển hình nhất là việc Y7 Pro 2018 chỉ sử dụng mặt lưng bằng nhựa nhám thay vì kim loại, do đó trong lượng của máy trở nên khá nhẹ và cảm giác cầm đối với

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.