Làm sao để biết smartphone của bạn dùng chip 32-bit hay 64-bit?

1. Sử dụng Antutu Benchmark

Ngoài chấm điểm hiệu năng tổng thể thì Antutu còn cung cấp các thông tin tổng quan của thiết bị như phiên bản hệ điều hành, RAM, màn hình, camera, độ phân giải, pin, … trong đó có thông tin về con chip trên máy mà các bạn sử dụng là kiến trúc 32/ 64-bit.

Các bạn mở ứng dụng lên, chọn mục Thông tin, trong mục Android sẽ có tên phiên bản HĐH kèm thông tin loại chip là 64 – 32-bit.


Làm sao để biết smartphone của bạn dùng chip 32-bit hay 64-bit?

2. Phone INFO

Đây là một ứng dụng chủ yếu dành riêng cho smartphone Samsung nhưng bạn vẫn có thể dùng nó để xem phiên bản Android máy của mình.

Sau khi cài đặt xong, các bạn mở ứng dụng lên chọn mục FIRMWARE. Tại đây, trong mục Phiên bản Kernel, ngoài tên CPU còn cung cấp cho chúng ta phiên bản 32/ 64-bit.

Như hình dưới mà máy mình dùng chip 64-bit, Qualcomm Snapdragon 615.


Chúc các bạn thành công!

Theo thegioididong.com

Từ khoá : sao, smartphone, chip, bit, hay

TIN LIÊN QUAN

Làm sao để biết smartphone bạn dùng chip 32-bit hay 64-bit?

Chắc hẳn bạn nào cũng đã từng nghe đến khái niệm smartphone chạy chip 64-bit, 32-bit, nhưng còn nhiều bạn mới chưa rành về các thông số kĩ thuật...

Qualcomm Snapdragon 875 lộ điểm AnTuTu lên tới gần 850 ngàn điểm

Bộ xử lý cao cấp tiếp theo của Qualcomm dự kiến sẽ được giới thiệu vào ngày 1 tháng 12 tới đây.

Đã có điểm AnTuTu Benchmark của Huawei Mate 20 Pro, vượt ngưỡng 300,000 điểm

Bộ đôi flagship mới nhất của Huawei là Mate 20 và Mate 20 Pro đều dùng chip Kirin 980, được xây dựng trên quy trình 7nm.

Hé lộ điểm hiệu năng của Galaxy S10+ dùng chip Snapdragon 855

Dòng chip di động của Qualcomm đã và đang được nhiều hãng sản xuất smartphone tin dùng, và thế hệ chip hàng đầu tiếp theo có tên Snapdragon 855 cũng sẽ không làm mọi người thất vọng cả về hiệu suất và các công nghệ đi kèm.

10 smartphone có điểm benchmark khủng nhất tính đến tháng 3/2018

Theo đó, ở vị trí đầu bảng là Galaxy S9+ của Samsung. Phiên bản này dùng chip Snapdragon 845 với tốc độ xung nhịp lên tới 2.8 GHz, đã ghi được 264.402 điểm trên AnTuTu, và theo sau đó là Galaxy S9 với 263.754 điểm.

Galaxy S10+ phiên bản dùng chip Exynos 9820 lộ điểm AnTuTu vô cùng ấn tượng

Ngày hôm nay, một chiếc smartphone Samsung với tên mã 'Beyond 2' và số hiệu SM-G975F đã xuất hiện trên dữ liệu của AnTuTu, nhiều khả năng đây chính là Galaxy S10+.

Sony Xperia XZ4 ghi được 395.721 điểm trên AnTuTu benchmark

Đầu tháng trước đã có báo cáo rằng Sony Xperia XZ4 sẽ được trang bị màn hình tỷ lệ 21:9, và trong những ngày qua hình ảnh vẻ ngoài và ốp lưng của máy đã rò rỉ xác nhận thiết kế này. Hôm nay, điểm AnTuTu của máy cũng xuất hiện.

Galaxy C10 Plus lộ diện trên AnTuTu: Snapdragon 660, RAM 6 GB, ROM 64 GB

Theo Gizchina, việc có mặt trên AnTuTu sẽ giúp chúng ta biết được nhiều thông số cấu hình của Galaxy C10 Plus. Mẫu smartphone này dùng vi xử lý Snapdragon 660, đồ họa Adreno 512. Thêm nữa, nó còn có bộ nhớ RAM 6 GB, ROM 64 GB.

THỦ THUẬT HAY

Cách kết nối thiết bị Bluetooth trong Windows 7

Công nghệ không dây tuyệt vời không thể không nhắc đến hiện nay đó là Bluetooth. Đây là một trong những lựa chọn tuyệt vời được nhiều người dùng để kết nối các thiết bị điện tử khi ở khoảng cách gần nhau. Với những

Cách sử dụng Spotlight trên Mac, tìm kiếm file, tài liệu

Nếu công việc của bạn đòi hỏi phải tìm kiếm nhiều file, ảnh, thư mục, tài liệu và các dữ liệu khác trên Mac, Spotlight có thể giúp bạn tìm kiếm bất cứ thứ gì trên Mac nhanh chóng và tiện lợi. Nếu chưa biết cách sử dụng

Hướng dẫn diệt mã độc tống tiền trên máy tính

Hướng dẫn diệt mã độc nguy hiểm CTB-Locker chuyên tống tiền máy tính người dùng tại Việt Nam.

Cách gộp 2 cột Họ và Tên trong Excel không mất nội dung

Trong Excel, để có thể ghép nội dung trong 2 cột thành 1 cột duy nhất mà không mất đi nội dung, chúng ta cần phải sử dụng đến các hàm tính toán.

Hướng dẫn hiển thị mật khẩu Wi-Fi đã lưu trên Windows 7, Windows 8 và Windows 10

Cho dù vì bất cứ lý do gì thì bạn hoàn toàn có thể xem được mật khẩu Wi-Fi một cách dễ dàng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách hiển thị mật khẩu Wi-Fi đã lưu trên Windows 7, Windows 8 và Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Nâng cấp toàn diện!

Với hàng loạt cải tiến toàn diện từ ngoại thất, nội thất, tiện nghi cho đến khả năng vận hành, dòng xe Ford Everest hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, động cơ 2.0

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.