Xiaomi Mi 8 Lite sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam

Vào hôm 19/9, Xiaomi đã chính thức giới thiệu phiên bản Mi 8 Pro và Mi 8 Lite (trước đó được đồn đoán với tên gọi là Mi 8 Youth). Ngay sau đó, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Xiaomi tại Việt Nam - Ray Deny đã chia sẻ rằng công ty đang làm việc để đưa 2 sản phẩm này về nước ta. 

Xiaomi Mi 8 Lite sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam

Và rồi vào tối qua (21/9), đích thân ông Jack Yung - Giám đốc Xiaomi Việt Nam đã đăng status Facebook và cho biết 'Sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam'. Dù không nhắc tên hay hashtag bất kỳ sản phẩm nào nhưng với những ảnh chụp đi kèm dòng trạng thái, chúng ta có thể thấy đó chính là chiếc Mi 8 Lite.

Nhắc một xíu về Xiaomi Mi 8 Lite, đây có thể được xem là bản có cấu hình rút gọn nhất trong 'đại gia đình' Mi 8 với:

Chip xử lý Snapdragon 660 AIE, màn hình 6.26 inch Full HD+ (2.560 x 1.080 pixel) theo tỉ lệ 19:9, camera selfie AI 24 MP với công nghệ AI Makeup Beauty (hỗ trợ ngay cả khi quay phim), camera kép chính 12 MP + 5 'chấm' cho phép chụp ảnh xóa phông kèm theo tính năng AI Scene Recognition (nhận diện cảnh vật).

Máy sở hữu viên pin 3.350 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh và sẽ có 3 phiên bản màu sắc theo xu hướng Gradient đa sắc độ là Dream Blue, Twilight Gold cũng như Black.

Được biết, chiếc Mi 8 Lite này sẽ các phiên bản RAM/ROM khác nhau như 4/64 GB, 6/64 GB và 6/128 GB với giá bán từ 1.399 Yuan (khoảng 4.7 triệu đồng). Máy sẽ đến tay người tiêu dùng Trung Quốc từ ngày 25/9 nên hy vọng cũng sẽ sớm cập bến Việt Nam.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 8 Pro và Mi 8 Lite sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam

Cụ thể thông tin Mi 8 Pro và Mi 8 Lite về Việt Nam vừa được Ray Deny - Giám đốc phát triển kinh doanh Xiaomi tại Việt Nam, chia sẽ trên trang Facebook cá nhân.

Xiaomi Mi 11 Lite(Youth Edition)đi kèm Snapdragon 775G mới và camera tele 5x

Kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, doanh số sản phẩm này rất cao và gần như hết hàng. Giờ đây mọi thứ đang tập trung về hai phiên bản tiếp theo là Mi 11 Lite và Mi 11 Pro. Theo rò rỉ mới nhất cho thấy thông số kĩ thuật của Mi 11 …

Giám đốc Xiaomi xác nhận: Mi 8 Lite sẽ ra mắt tại Việt Nam, giá thơm

Cách đây ít ngày, Xiaomi đã trình làng Mi 8 Lite và vào ngày hôm qua (20/9) giám độc Xiaomi tại Việt Nam ông Jack Yung xác nhận máy sẽ sớm ra mắt tại nước ta.

Xiaomi ra mắt Mi 8 Lite, bản rút gọn của flagship Mi 8 với nhiều màu gradient

Mi 8 Lite có màn hình 6.26 inch Full HD+ (2.560 x 1.080 pixel), tỉ lệ khung hình 19:9. Màn hình 'tai thỏ' trên Mi 8 Lite nhỏ gọn hơn so với iPhone Xr, điều này được Xiaomi minh họa rõ ràng trong ảnh báo chí: Notch nhỏ hơn, viền nhỏ hơn và phần thân

Rò rỉ chính thức Xiaomi 13 Lite và thông số kỹ thuật

Xiaomi sẽ tổ chức một sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm Xiaomi 13 vào ngày 26 tháng 2 tại Triển lãm Thế giới Di động (Mobile World Congress - MWC) 2023. Trong sự kiện này, Xiaomi sẽ giới thiệu các thiết bị mới bao gồm Xiaomi 13, Xiaomi 13 Pro và

CEO Xiaomi "thả thính" ảnh thực tế của Mi 8 Lite trước giờ ra mắt

Cụm camera kép sau của máy đã được thiết kế nằm ngang cho nhìn hơi khác với iPhone X. Xiaomi Mi 8 Lite sẽ có màn hình FHD+ 6.26 inch với tỉ lệ khung hình 19:9, dùng chip Snapdragon 660 cùng nhiều tùy chọn RAM và ROM.

Xiaomi Mi 8 Lite sẽ có phiên bản 8 GB RAM cùng màu sắc mới

Phiên bản Mi 8 Lite mới vẫn trang bị cấu hình tương tự như phiên bản tiêu chuẩn với màn hình LCD kích thước 6.26 inch FHD+, bô vi xử lý Snapdragon 660, camera kép sau, camera selfie 24MP và viên pin 3.250 mAh.

Xiaomi 12 Lite mẫu flagship giá rẻ mới của Xiaomi có màn hình nhỏ tương tự iPhone 13

Xiaomi 12 Lite sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình có kích thước nhỏ như iPhone 13 nhưng hỗ trợ tần số quét 120Hz.

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng của mạng xã hội Minds và cách sử dụng

Tuy mạng xã hội Minds các tính năng cơ bản như Facebook, Twitter. Nhưng ở Minds có một điều đặc biệt hơn, chính là tính năng mã hóa toàn bộ tin nhắn giữa những người dùng, tránh được sự kiểm soát ngoài ý muốn.

Cách đăng ảnh GIF lên Facebook

Bạn đang có một ảnh động (gif) thú vị nhưng không biết cách đăng lên Facebook? Theo dõi bài viết hướng dẫn sau của chúng tôi để có thể thực hiện dễ dàng nhất nhé.

Một số tinh chỉnh mới được phát hành trên Cydia (Cập nhật ngày 12/4/2018)

Tinh chỉnh là thành phần quan trọng giúp cho người dùng tận dụng tối đa khả năng của thiết bị iOS sau khi jailbreak. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN xin tổng hợp danh sách một số tinh chỉnh mới được phát hành trên

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa hoặc bị format

Máy tính - vật dụng bất ly thân của nhiều người hiện nay luôn là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin, dữ liệu, tài liệu quan trọng về công việc, cá nhân hoặc đơn giản, đó là nơi lưu lại những kỷ niệm của một người nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ