CEO Xiaomi "thả thính" ảnh thực tế của Mi 8 Lite trước giờ ra mắt

Hôm qua Xiaomi đã tung teaser hé lộ tên chính thức của Mi 8 Youth Edition (sản phẩm rò rỉ thông tin trong thời gian qua) chính là Mi 8 Lite. Trước thềm ra mắt vào trưa nay, CEO Xiaomi đã 'thả thính' ảnh thực tế của model này. 

CEO Xiaomi "thả thính" ảnh thực tế của Mi 8 Lite trước giờ ra mắt

Cụ thể, Xiaomi sẽ ra mắt Mi 8 Lite và Mi 8 phiên bản có vân tay dưới màn hình (không phải Mi 8 Explorer) vào lúc 12:00 trưa nay tại Trung Quốc.

Xiaomi Mi 8 Lite

Trong bức ảnh teaser mới mà Lei Jun cho thấy, cả hai màu sắc của Mi 8 Lite đều trông tuyệt đẹp khi được kết hợp với hiệu ứng Gradient đa sắc độ.

Cụm camera kép sau của máy đã được thiết kế nằm ngang cho nhìn hơi khác với iPhone X. Xiaomi Mi 8 Lite sẽ có màn hình FHD+ 6.26 inch với tỉ lệ khung hình 19:9, dùng chip Snapdragon 660 cùng nhiều tùy chọn RAM và ROM. 

Ảnh chụp từ camera kép sau của Xiaomi Mi 8 Lite

Trước đó nhiều thông tin rò rỉ cho biết Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ có giá bán 1.999 CNY (khoảng 6.8 triệu đồng) tại Trung Quốc, còn Mi 8 bản vân tay dưới màn hình chưa rõ giá bao nhiêu. Chúng ta hãy kiên nhẫn chờ thêm ít giờ nữa để biết tất tần tật thông tin về hai chiếc smartphone này.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 11 Lite(Youth Edition)đi kèm Snapdragon 775G mới và camera tele 5x

Kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, doanh số sản phẩm này rất cao và gần như hết hàng. Giờ đây mọi thứ đang tập trung về hai phiên bản tiếp theo là Mi 11 Lite và Mi 11 Pro. Theo rò rỉ mới nhất cho thấy thông số kĩ thuật của Mi 11 …

Xiaomi Mi 8 Lite chính thức ra mắt: Mặt lưng Gradient, cấu hình tốt, giá chưa tới 5 triệu

Tháng 5 vừa qua, Xiaomi đã giới thiệu bộ đôi Mi 8 và Mi 8 Explorer Edition tại thị trường nội địa Trung Quốc. Hôm nay, công ty vừa giới thiệu một phiên bản rút gọn của mẫu flagship Mi 8, có tên gọi là Mi 8 Lite. Được biết, đây chính là mẫu Mi 8

Xiaomi Mi 8 Pro và Mi 8 Lite sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam

Cụ thể thông tin Mi 8 Pro và Mi 8 Lite về Việt Nam vừa được Ray Deny - Giám đốc phát triển kinh doanh Xiaomi tại Việt Nam, chia sẽ trên trang Facebook cá nhân.

Xiaomi 12 Lite series lộ cấu hình, có 2 bản với camera khác nhau

Mới nhất, thông tin về hai mẫu điện thoại thuộc dòng Xiaomi 12 Lite cũng đã được chia sẻ, chính xác hơn là Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom.

Xiaomi 11 Lite 5G NE có mấy màu?Đảm bảo thu hút từ cái nhìn đầu tiên

Xiaomi 11 Lite 5G NE sở hữu thiết kế trẻ trung cùng nhiều màu sắc hiện đại. Vậy Xiaomi 11 Lite 5G NE có mấy màu?

Xiaomi Mi 11 Lite đạt chứng chỉ FCC: Pin 4250mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W

Mới đây, một thiết bị mới của Xiaomi tiếp tục lộ diện với mã số sản phẩm là M2101K9AG đã đạt được chứng nhận đến từ FCC. Và nó đã được xác nhận chính là Mi 11 Lite. Theo tài liệu FCC tiết lộ rằng khi bán ra Xiaomi Mi 11 Lite được cài đặt …

Xiaomi Mi 8 Lite sẽ có phiên bản 8 GB RAM cùng màu sắc mới

Phiên bản Mi 8 Lite mới vẫn trang bị cấu hình tương tự như phiên bản tiêu chuẩn với màn hình LCD kích thước 6.26 inch FHD+, bô vi xử lý Snapdragon 660, camera kép sau, camera selfie 24MP và viên pin 3.250 mAh.

Xiaomi Mi 8 Lite chính thức được tung ra thị trường, giá từ 4,7 triệu đồng

Mi 8 Lite được Xiaomi bán ra với nhiều tùy chọn bộ nhớ, bao gồm: ROM 4 GB + ROM 64 GB, RAM 6 GB + ROM 64 GB, và RAM 6 GB + ROM 128 GB. Giá bán lần lượt của các phiên bản này là 1.399 Yuan (khoảng 4.7 triệu đồng), 1.699 Yuan (khoảng 5.7 triệu đồng)

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi