Apple tiết lộ tên chính thức của bộ ba iPhone trên website

Chỉ còn vài giờ nữa, sự kiện ra mắt thế hệ iPhone tiếp theo sẽ chính thức bắt đầu. Trước thềm ra mắt, Apple dường như đã tiết lộ tên chính thức của ba thiết bị năm nay trên website của họ.
Apple tiết lộ tên chính thức của bộ ba iPhone trên website

Thông tin tin này đã được trang ATH tìm thấy trong file XML trên trang chủ của Apple. Theo đó, file XML đã dường như khẳng định tên gọi chính thức của ba phiên bản iPhone năm nay đó chính là iPhone XS, iPhone XS Max và XR. Không chỉ vậy, nó còn cho biết thêm các loại ốp lưng dành iPhone XS, XS Max sẽ được làm bằng silicon và da với các màu sắc khác nhau như midnight blue, trắng, đen, stone và Product RED.

Theo theverge

TIN LIÊN QUAN

Apple tắt website chính thức khi ra mắt iPhone 7

Trang chủ Apple Store đã được tắt đi ngay trước khi ra mắt iPhone 7 được công bố chính thức tại trung tâm Bill Graham, San Francisco.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

MagSafe Duo và bao da MagSafe cho iPhone 12 series bị trì hoãn mở bán

Bao da, ốp lưng silicon và ốp lưng trong suốt cho iPhone 12 đã không có sẵn hàng để người dùng mua sau khi ra mắt vào ngày 13/10 vừa qua. Tuy nhiên, các phụ kiện này dự kiến ​​sẽ được bán cùng với iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro vào ngày hôm nay

Lộ diện ba màu mới của iPhone 15

Bộ đôi iPhone 15 Pro và 15 Pro Max được cho là có thêm màu đỏ đậm, trong khi hai bản thường thêm màu xanh lơ và hồng đậm.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 7 màu đỏ mất tích, Jet Black thêm bản 32 GB

Sau sự kiện ra mắt iPhone X, người ta đã không tìm thấy bất cứ đường link nào để mua iPhone màu đỏ.

iPhone 8, iPhone 8 Plus giảm giá sốc dịp Tết dương lịch

Cụ thể, hiện trên hệ thống bán lẻ tất cả các model iPhone 8, iPhone 8 Plus đều được giảm giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, khi bạn mua thêm Apple Watch thì còn được hạ thêm 1 triệu đồng nữa.

iPhone 6.5 inch sắp tới của Apple có thể được gọi là “iPhone Xs Max”

Theo những báo cáo tin tức mới đây thì iPhone OLED mới sẽ có tên gọi iPhone Xs với việc bổ sung màu vàng mới. Tuy nhiên dường như với phiên bản lớn 6.5 inch mới thì Apple sẽ không còn sử dụng tên gọi ‘Plus’ như các dòng trước mà Apple bắt đầu gọi

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.

Đánh giá OPPO A55: Camera cảm biến 50MP, Pin 5000 mAh và phần cứng với Helio G35

Mới đây, OPPO vừa ra mắt mẫu điện thoại tầm trung OPPO A55 với giá 4.990.000 đồng. Không chỉ thừa hưởng các đặc điểm nổi bật của thế hệ trước OPPO A54 mà chiếc smartphone này còn được trang bị mạnh mẽ về ngoại hình và