Apple tắt website chính thức khi ra mắt iPhone 7

Trang chủ Apple Store đã được tắt đi ngay trước khi ra mắt iPhone 7 được công bố chính thức tại trung tâm Bill Graham, San Francisco.

 


 

Như là truyền thống, ngay vào thời điểm sắp ra mắt một thế hệ iPhone mới, Apple sẽ tắt đi hầu hết các trang web chính thức của hãng. Trong một vài giờ tới, những website này sẽ được cập nhật ngay lúc diễn ra sự kiện để đưa thông tin các sản phẩm mới khi được công bố bởi gã khổng lồ công nghệ tại Cupertino. Và muốn truy cập vào các website này, bạn sẽ cần chờ sau khi sự kiện ra mắt iPhone 7 kết thúc.

Từ góc độ người dùng, mình đang mong đợi Apple giới thiệu iPhone 7 và iPhone 7 Plus cùng với thế hệ thứ hai của Apple Watch. Cũng có thể có là một chiếc iPad tiếp theo...

Hiện tại, sự kiện ra mắt iPhone 7 đang được truyền hình trực tiếp bởi bằng tiếng Việt. Để xem click đường link phía dưới.

Xem thêm: Trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone thế hệ mới

Hồng Sơn

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone mới ngày 21/3

Nhiều khả năng, chiếc iPhone 4 inch có tên gọi iPhone 5SE (hoặc iPhone SE) sẽ được trình làng trong vòng 10 ngày nữa.

Quang cảnh địa điểm ra mắt iPhone 7 trước giờ G

Năm nay, iPhone 7 sẽ được ra mắt tại trung tâm Bill Graham Civic ở San Francisco (Mỹ) và đây là quang cảnh trước giờ trình làng sản phẩm này.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Xem trực tiếp sự kiện Apple ra mắt iPhone mới TẠI ĐÂY

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm thế hệ mới vào lúc 23h45 ngày 22/3 (theo giờ Việt Nam) tại Cupertino, California.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Apple tiết lộ tên chính thức của bộ ba iPhone trên website

Thông tin tin này đã được trang ATH tìm thấy trong file XML trên trang chủ của Apple. Theo đó, file XML đã dường như khẳng định tên gọi chính thức của ba phiên bản iPhone năm nay đó chính là iPhone XS, iPhone XS Max và XR. Không chỉ vậy, nó còn cho

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 26 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Chia sẻ các gói sticker đẹp mắt dành riêng cho ứng dụng nhắn tin iMessage nhé

Ngoài những tấm ảnh động thì Stickers hay Emoji đều có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình, khiến cho cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

Trải nghiệm tính năng Picture-in-Picture với phiên bản Chrome dành cho PC

Để trải nghiệm tính năng này trên trình duyệt Google Chrome dành cho máy tính, bạn tải về và cài đặt trước phiên bản Chrome Canary kèm tiện ích mở rộng Picture-in-Picture do lập trình viên Kasik96 phát triển.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Cách tải và cài Đột Kích, CrossFire trên máy tính, laptop

Crossfire - Đột Kích trong tầm ngắm là cái tên quen thuộc với bất cứ game thủ nào đam mê bộ môn game bắn súng online, sức lan tỏa của Game Đột Kích là chưa bao giờ dừng ở đó. Hàng ngày có rất nhiều người cài Đột Kích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này