Samsung xem xét việc trang bị các tính năng mới lên dòng Galaxy A trước

Mới đây, CEO của Samsung – DJ Koh vừa cho biết Samsung sẽ xem xét việc trang bị các tính năng mới lên dòng smartphone tầm trung đầu tiên, sau đó mới đến smartphone cao cấp. Và điều này có thể được thực hiện vào cuối năm nay và thiết bị đầu tiên sẽ thuộc dòng Galaxy A mới của năm 2018.

“Trong quá khứ, chúng tôi luôn giới thiệu những công nghệ mới và những cải tiến lớn trên các thiết bị flagship, sau đó mới đến lượt các thiết bị tầm trung. Nhưng chúng tôi sẽ thay đổi chiến lược bắt đầu từ năm nay, để giới thiệu những công nghệ mới trên các thiết bị tầm trung trước, sự thay đổi sẽ bắt đầu từ giữa năm”, ông DJ Koh cho biết. 

Samsung xem xét việc trang bị các tính năng mới lên dòng Galaxy A trước

Động thái này xuất hiện trong bối cảnh Samsung đang phải đối mặt với sự sụt giảm doanh số trên thị trường điện thoại thông minh toàn cầu và nó làm cho công ty cảm thấy một chút áp lực. Đồng thời, các nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc đều cung cấp các thiết bị có độ phân giải cao với giá rẻ hơn.

Giám đốc điều hành cho rằng sự thay đổi chiến lược cũng là một nỗ lực để thu hút nhiều người người dùng hơn. Được biết, từ trước đến nay Samsung cũng liên tục đưa các tính năng cao cấp của smartphone flagship lên các dòng smartphone tầm trung như màn hình vô cực hay camera kép. Tuy nhiên việc các smartphone tầm trung chỉ được cập nhật các tính năng này một thời gian sau các smartphone cao cấp, khiến chúng có vẻ bị lỗi thời.

Ông DJ Koh cũng nhấn mạnh rằng: “Thay đổi này nhằm tập trung vào các khách hàng trẻ tuổi, những người không có đủ khả năng để mua một chiếc smartphone flagship”

Theo: Samsungcentral

TIN LIÊN QUAN

Năm 2019, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

Tài khoản trên cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và tầm thấp mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Đặc biệt, Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Galaxy P và

Galaxy P30 và Galaxy P30+ là những smartphone đầu tiên của Samsung có cảm biến vân tay dưới màn hình

Theo đó, dòng Galaxy P được tin sẽ là dòng smartphone được trang bị vân tay siêu âm. Galaxy P30 và Galaxy P30+ có thể là những smartphone đầu tiên của Samsung có cảm biến vân tay dưới màn hình, đại diện một nhà bán lẻ smartphone tại Trung Quốc chia

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Samsung sẽ thuê công ty đối tác của Xiaomi để sản xuất Galaxy A6s

Samsung đang chật vật để giữ vững thị phần tại Trung Quốc, thậm chí có những lúc thị phần của Samsung tại quốc gia đông dân nhất thế giới chỉ đạt dưới 1%. Chính vì vậy, Samsung đã dùng chiến lược mới nhằm hạ giá thành sản phẩm, cạnh tranh với các

Samsung đang chế tạo một phiên bản Galaxy A dùng chip Snapdragon 845

Nguồn tin cho rằng chiếc Galaxy A với 4 camera đi kèm chip Snapdragon 845 có thể sẽ lên kệ tại 2 quốc gia đó là Trung Quốc và Ấn Độ. Đây là 2 đất nước đang có sự cạnh tranh rất mạnh mẽ với những smartphone giá phải chăng, cấu hình tốt.

Samsung sẽ nhập các bộ phận, linh kiện từ Trung Quốc để sản xuất Galaxy S10

Bộ phận di động của Samsung đã không đạt được doanh số và lợi nhuận như kỳ vọng. Công ty đang đối mặt với sự cạnh tranh ở tất cả các phân khúc của thị trường. Chính vì vậy, Samsung đang phải áp dụng nhiều chiến lược khác nhau để tăng doanh số.

Báo cáo: Samsung Galaxy S21 series có thể được bán chậm nhất vào đầu tháng 2

Dòng Galaxy S21 có thể đã được đưa vào sản xuất và lý do cho điều này là bởi vì Samsung có thể sẽ ra mắt các flagship này sớm hơn thường lệ.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đánh giá nhanh HTC U11 Plus vừa cập bến thị trường Việt Nam

Màn hình có tỉ lệ 18:9 và chiếm phần lớn diện tích mặt trước đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế trên thị trường smartphone năm nay, khi ngày càng có nhiều nhà sản xuất dần thay đổi cho các mẫu điện thoại của

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone