Galaxy P30 và Galaxy P30+ là những smartphone đầu tiên của Samsung có cảm biến vân tay dưới màn hình

Samsung được tin sẽ trang bị công nghệ nhận dạng vân tay siêu âm dưới màn hình cho Galaxy S10. Nhưng các báo cáo gần đây cho rằng sẽ có một smartphone Galaxy dùng vân tay dưới màn hình ra mắt trước cả Galaxy S10. 

Galaxy P30 và Galaxy P30+ là những smartphone đầu tiên của Samsung có cảm biến vân tay dưới màn hình

Theo đó, dòng Galaxy P được tin sẽ là dòng smartphone được trang bị vân tay siêu âm. Galaxy P30 và Galaxy P30+ có thể là những smartphone đầu tiên của Samsung có cảm biến vân tay dưới màn hình, đại diện một nhà bán lẻ smartphone tại Trung Quốc chia sẻ.

Nguồn tin cũng cho hay, Galaxy P30 có số model SM-G6200, nó sẽ được ra mắt đầu tiên tại Trung Quốc nhằm cạnh tranh với các hãng sản xuất nội địa như Huawei, Vivo…

Galaxy S10 dự kiến sẽ trang bị công nghệ vân tay siêu âm cao cấp từ Qualcomm. Galaxy P30 có thể không dùng công nghệ của Qualcomm, thay vào đó nó sẽ dùng cảm biến vân tay quang học bên dưới màn hình LCD. Điều này có nghĩa là Samsung muốn giữ công nghệ vân tay siêu âm cao cấp hơn cho dòng flagship của họ.

Samsung cũng đã sử dụng một chiến lược tương tự cho phiên bản Galaxy A7 2018 mới ra mắt gần đây, nó được trang bị tới 3 camera mặt sau. Đại diện của Samsung cũng từng xác nhận hãng sẽ đưa những tính năng mới lên smartphone tầm trung, thậm chí những tính năng đó còn chưa có trên flagship. Và bây giờ, Samsung đang dần hiện thực hóa tuyên bố của họ.

Nguồn: Sammobile

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A6s là tên gọi chính thức của “smartphone tin đồn” Galaxy P30

Gần đây, một số thông tin cho rằng Samsung sắp ra mắt một dòng smartphone mới với cảm biến vân tay siêu âm, nó gọi là Galaxy P30. Tuy nhiên, vài...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy P30 sẽ có 4 tùy chọn màu sắc đi theo xu hướng mặt lưng đổi màu Gradient

Dự kiến Galaxy P30 sẽ ra mắt đầu tiên tại Trung Quốc. Ngoài Galaxy P30 thì Samsung còn tung ra phiên bản Galaxy P30+ với cấu hình mạnh mẽ hơn. Galaxy P30+ có thể dùng vân tay siêu âm dưới màn hình.

Galaxy S10 sẽ sử dụng cảm biến siêu âm dưới màn hình thế hệ thứ 3 của Qualcomm

Samsung Galaxy S10 là chiếc máy được sản xuất nhân dịp kỉ niệm 10 năm của thương hiệu điện thoại Samsung và mới đây nó xuất hiện tin đồn sẽ sử dụng cảm biến siêu âm dưới màn hình thế hệ thứ 3 của Qualcomm.

Samsung hoàn thành lựa chọn công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình cho Galaxy A 2019

Các báo cáo trước đây cho biết, dòng smartphone Galaxy A 2019 sẽ được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình. Và theo Sammobile, Samsung đã hoàn thành việc lựa chọn công nghệ cũng như nhà cung cấp cảm biến vân tay dưới màn hình cho Galaxy A 2019.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.