Snapdragon 855 đạt điểm hiệu năng tương đương với con chip A11

Bộ vi xử lý Snapdragon 845 đã có mặt trên nhiều chiếc flagship nhưng nó đã khá cũ vào thời điểm này và trong thời gian tới người kế nhiệm Snapdragon 855 sẽ được tung ra thị trường. 

Snapdragon 855 đạt điểm hiệu năng tương đương với con chip A11

Trang Web điểm chuẩn GeekBench đã đề cập sự tồn tại của Snapdragon 855 đang trong giai đoạn phát triển, không nói rõ tên gọi mà cho biết nó tên mã là 'msmnile'.

Bộ vi xử lý này được kết hợp với 6 GB RAM và cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie. Thử nghiệm cho thấy, con chip đến từ Qualcomm đạt điểm hiệu năng đa lõi 10.469 tương đương với con chip A11 Bionic đã được Apple sử dụng trên những mẫu iPhone 2018.

Tuy nhiên, điểm hiệu năng đơn lõi trên Snapdragon 855 vẫn không thể sánh bằng con chip đến từ 'nhà táo'. Cụ thể, điểm hiệu năng đơn lõi mà Snapdragon 855 là 3.697 so với 4.300 của chip A11 Bionic đã đạt được.

Con số này sẽ còn chênh lệch nữa khi con chip hứa hẹn mang lại hiệu năng ấn tượng hơn A11 là A12 sẽ được Apple giới thiệu trong sự kiện công bố iPhone 2018 diễn ra vào 12/9 tới.

Trang GSMarena cho biết, không loại trừ khả năng 'msmnile' không phải là chip dành cho smartphone thay vào đó được tích hợp trên những chiếc Laptop chạy Windows. 

Qualcomm và Microsoft đã hợp tác nghiên cứu để ra mắt những chiếc laptop chạy Windows 10 trên nền tảng chip di động ARM nhưng vẫn chưa thể chắc chắn liệu chip Snapdragon 855 có được đưa vào ứng dụng trên những chiếc laptop hay không.

 

TIN LIÊN QUAN

Hiệu năng iPhone 13 series với chip A15 Bionic mạnh hơn những gì Apple công bố

Trong thử nghiệm mới nhất cho thấy, chip A15 Bionic trên iPhone 13 series mang đến sự mạnh vượt trội hơn khá nhiều so với Apple công bố.

Điểm hiệu năng chip A15 Bionic của iPhone 13 lộ diện, tiếp tục đánh bại nhiều đối thủ

Điểm số hiệu năng của chip A15 Bionic dành cho iPhone 13 vừa được tiết lộ, không nằm ngoài dự đoán chipset mới này tiếp tục đánh bại nhiều ...

OPPO PBDM00 xuất hiện với Snapdragon 845, chạy Android 9 Pie

Dù đã ra mắt mẫu smartphone cao cấp OPPO Find X vào tháng 6 và tung ra thị trường bộ đôi OPPO R17/R17 Pro trong thời gian gần đây....

Razer Phone 2 lộ diện trên GeekBench: Snapdragon 845, 8 GB RAM, Android 8.1 Oreo

Theo danh sách từ GeekBench thì Razer Phone 2 đang được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845, tốc độ 1.77 GHz, kết hợp với 8 GB RAM và cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Galaxy S22 Plus lộ điểm hiệu năng 'khủng' trên Geekbench với chip Exynos 2200

Điểm hiệu năng của Galaxy S22 Plus bất ngờ xuất hiện trên Geekbench với chip xử lý Exynos 2200, thiết bị chạy trên nền tảng Android 12.

Đánh giá hiệu suất thực tế của Chip A12 Bionic trên iPhone XS Max và XS: Vượt trội hoàn toàn so với Snapdragon 845

Ngay thời điểm iPhone XS, XS Max chính thức lên kệ, nhiều trang tin trên toàn thế giới đã tung ra những bài đánh giá, test hiệu năng chi tiết của bộ đôi iPhone mới. Trong đó, đáng chú ý nhất là thử nghiệm của Tom’s

Galaxy S21 FE với chip Exynos 2100 được phát hiện trên Geekbench

Galaxy S21 FE với chip xử lý Exynos 2100 bất ngờ được phát hiện trên Geekbench, model kế nhiệm Galaxy S20 FE dự kiến sẽ được trình làng vào năm ...

Nhờ iPhone 13 series, Apple đã đứng đầu thị trường Trung Quốc sau 6 năm

Loạt iPhone 13 mới ra mắt thu hút rất nhiều người dùng trong đó có cả Trung Quốc. Sau 6 năm giờ đây Apple đã đứng đầu thị trường này.

THỦ THUẬT HAY

Apple Watch không cài đặt được ứng dụng, cách khắc phục

Đồng hồ Apple Watch không cài đặt được ứng dụng khiến bạn không sử dụng được hết các tiện ích trong quá trình trải nghiệm.

Cách tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết bị Android

Với nhiều người, kích cỡ của văn bản trên điện thoại Android thường quá nhỏ, khiến việc đọc trở nên khó khăn và mắt luôn có cảm giác vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên, với thao tác tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

[Bật mí] Hướng dẫn nạp Tiktok giá rẻ không phải ai cũng biết

Để nâng cao trải nghiệm người dùng, TikTok đã liên tục cập nhật các tính năng mới, trong đó có xu TikTok (hay còn gọi là TikTok Coin). Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn chưa biết cách sử dụng xu TikTok và cách nạp nó như

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.