Đánh giá chi tiết iPhone 6S Plus refurbished

iPhone 6S Plus refurbished là hàng tân trang của dòng 6S Plus, đây cũng là một sản phẩm chính hãng của Apple. Vì lí do nào đó như hàng trưng bày, sản phẩm bị trầy xước mà nó bị trả lại cho nhà sản xuất, sau quá trình kiểm tra và sửa chữa nó lại được đưa ra thị trường. Cho nên giá của nó thường rẻ hơn sản phẩm mới nhưng chất lượng lại chưa chắc đã thua kém.


iPhone 6S Plus refurbished - Thiết kế nguyên khối sang trọng


iPhone 6S Plus refurbished cũng được thiết kế nguyên khối từ chất liệu nhôm cùng màn hình cong 2.5D tạo nên sự sang trọng cho riêng mình. Các cạnh được bo lại rất mềm mại, tinh xảo, các phím cứng cũng được bố trí hợp lí nên việc cầm nắm và sử dụng khá dễ dàng và thoải mái. Hiện nay, máy có 4 phiên bản màu sắc cao cấp bao gồm hoa hồng vàng, vàng, bạc và xám.



Đánh giá chi tiết iPhone 6S Plus refurbished

iPhone 6S Plus refurbished có thiết kế nguyên khối cao cấp


Màn hình máy kích thước 5.5 inch, độ phân giải 1080 x 1920 pixels, có mật độ điểm ảnh 401 ppi cho phép hình ảnh hiển thị hình sắc nét, chân thực. Ngoài ra, Apple đã lựa chọn công nghệ màn hình IPS LCD nên iPhone 6S Plus bản tân trang sẽ hoạt động rất ổn dưới trời nắng.


iPhone 6S Plus refurbished - Hiệu năng ổn định


Máy được trang bị hệ điều hành iOS 9 trở lên từ khi sản xuất nhưng bạn có thể cập nhật lên phiên bản iOS 11 để trải nghiệm những tính năng mới thú vị hơn. Bên cạnh đó là công nghệ cảm ứng 3D touch vừa độc đáo vừa đa năng. Mặt khác, iPhone 6S Plus giá rẻ refurbisher được trang bị chipset Apple A9 tốc độ 1.8 GHz nên chạy các game 3D nặng cũng rất mượt dù RAM chỉ có 2 GB. Chưa hết, bộ lưu trữ của máy đạt chuẩn 64 GB, quá đủ cho nhu cầu lưu trữ của bạn.




iPhone 6S Plus giá rẻ refurbisher chơi game rất mượt với vi xử A9


iPhone 6S Plus refurbished - Camera chụp ảnh chân thực


Camera của iPhone 6 Plus chỉ có 8MP nhưng đến phiên bản iPhone 6S Plus chính hãng refurbished thì nó đã được nâng cấp lên 12 MP. Tốc độ lấy nét và chụp ảnh cũng nhanh hơn nhiều. Nó vẫn có những hỗ trợ đến từ flash True Tone và các tính năng phụ như chống rung quang học, tự động lấy nét nên hình ảnh khá chân thực và chi tiết. Đặc biệt, máy còn cho phép bạn quay phim 4K, bật chế độ slow-motion mà chụp ảnh 8 MP trong lúc quay. Về camera trước, độ phân giải 5 MP, góc chụp khá hẹp nên thích thích hợp selfie 1 mình, kết hợp với các ứng dụng chụp ảnh rất tốt.




Camera iPhone 6S Plus chính hãng refurbisher chụp ảnh sắc nét, chân thực


iPhone 6S Plus refurbished - Dung lượng pin


iPhone 6S Plus refurbished có dung lượng pin 2750 mAh, pin chuẩn Li - Lon. Nhờ sự tối ưu đến từ phần mềm nên máy có thể hoạt động liên tục 6 đến 7 giờ. Thời lượng như vậy cũng đủ đáp ứng nhu cầu giải trí của bạn.




iPhone 6S Plus refurbisher cho phép bạn sử dụng liên tục hơn 6 giờ


Một số tip khi mua và sử dụng iPhone 6S Plus refurbished


iPhone 6S Plus refurbished chính hãng là một loại sản phẩm đặc biệt của Apple nên bạn cần biết một số vấn đề liên quan đến nó. Đầu tiên là vì những ưu điểm của nó mà không ít sản phẩm hàng giả, hàng nhái được tung ra thị trường, cho nên đầu tiên bạn cần một cửa hàng uy tín. Thứ 2, dòng điện thoại này rất nhanh trôi bảo hành, vì vậy hãy bỏ qua chính sách của Apple mà hãy quan tâm đến chính sách của cửa hàng bày bán. Cuối cùng, đừng nhầm lẫn nó với loại iPhone 6S Plus cũ, bạn có thể mất một số tiền không đáng.




cách mua iPhone 6S Plus refurbished chính hãng


XTmobile sẽ là một trong những cửa hàng uy tín để bạn tìm kiếm chiếc smartphone tuyệt vời này, chính sách bán hàng của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn không thể hài lòng hơn với những lợi ích mình đạt được.


XTmobile


TIN LIÊN QUAN

Apple bắt đầu bán MacBook Pro 15 inch Refurbished, giá giảm 15%

Mới đây, Apple đã bắt đầu bán ra các mẫu MacBook Pro 2018 15 inch Refurbished (tân trang) với Touch Bar tại Hoa Kỳ. Giá bán của các model này thấp hơn khoảng 15% so với phiên bản mới hoàn toàn.

Apple mở bán iPhone "refurbished" với vỏ và pin mới hoàn toàn

Mới đây, Apple chính thức bán ra chiếc iPhone phiên bản 'refurbished' là hàng trả bảo hành với chiếc vỏ và viên pin hoàn toàn mới.

Apple đã chính thức bán iPhone Refurbished

Từ lâu người dùng có thể mua những sản phẩm Refurbished (tân trang lại) Mac, iPop và iPad. Nhưng hôm nay lần đầu tiên trên website của hãng đã bổ...

Samsung bắt đầu bán điện thoại tân trang tại Mỹ, giá cực rẻ

Như tin đã đưa, kế hoạch bán hàng refurbished mà Samsung hoạch định từ trước, hôm nay bắt đầu được triển khai. Refurbished là tên gọi chung của những sản phẩm được trả lại cho...

Galaxy Note7 refurbished có tên mới là Note7R, bán tại Hàn vào cuối tháng 6, rẻ hơn giá gốc 250 USD?

Phiên bản này sẽ có tên là Galaxy Note7R, và có mức giá chỉ khoảng 700.000 won (khoảng 620 USD), nghĩa là thấp hơn rất nhiều so với mức 988,900 won (870 USD) từng được niêm yết cho Note7 tại thị trường này.

Apple lần đầu tiên tự bán iPhone hàng tân trang

Trước đó, những chiếc iPhone hàng tân trang (refurbished) của Apple chỉ bán qua các kênh bán lẻ khác.

Cần quan tâm gì khi mua smartphone hay iPhone tân trang?

Các loại smartphone tân trang (Refurbished) ngày càng được nhiều người quan tâm hơn, vì nó giúp họ tiết kiệm được một số tiền lớn trong khi chất...

Đây là chiếc Samsung Galaxy Note7 phiên bản Tân trang (Refurbished)

Samsung thông báo rằng hãng sẽ chính thức mang trở lại một số thị trường chiếc Galaxy Note7 (bản tân trang - Refurbished).

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình