Samsung bắt đầu bán điện thoại tân trang tại Mỹ, giá cực rẻ

Như tin đã đưa, kế hoạch bán hàng refurbished mà Samsung hoạch định từ trước, hôm nay bắt đầu được triển khai.

Refurbished là tên gọi chung của những sản phẩm được trả lại cho nhà sản xuất vì một số lỗi vặt sau đó được họ tân trang, sửa chữa và bán trở lại thị trường. So với hàng mới, mức giá của hàng refurbished sẽ rẻ hơn khá nhiều.


Samsung bắt đầu bán điện thoại tân trang tại Mỹ, giá cực rẻ

Mỹ sẽ là thị trường đầu tiên cho phép người dùng đặt mua hàng refurbished. Theo đó, một số sản phẩm như Galaxy Note 3, Note 4, S4, S5, S6 hay S6 Edge đều có giá rất tốt, mức giảm cao nhất lên tới 265USD (gần 6 triệu đồng). Những smartphone thuộc dạng refurbished sẽ được Samsung gắn một loại chứng nhận có tên “Samsung Certified Pre-Owned Phones” (Điện thoại đã qua sử dụng được Samsung chứng nhận). Ngoài ra chúng cũng được tặng kèm tai nghe và sạc cáp chính hãng cùng chứng nhận bảo hành như máy mới.


Như vậy, hiện nay người tiêu dùng lại có thêm một sự lựa chọn giá mềm bên cạnh giải pháp mua hàng mới xách tay không rõ nguồn gốc. Tuy nhiên, với văn hóa kinh doanh còn khá thấp ở Việt Nam, người dùng cũng sẽ phải tỉnh táo và cảnh giác trước nguy cơ các đối tượng bán hàng tìm cách trộn máy refurbished với máy mới, vì khác biệt của chúng rất khó nhận ra.

Theo nghenhinvietnam.vn

Từ khoá : Samsung, tho, trang

TIN LIÊN QUAN

Apple bắt đầu bán MacBook Pro 15 inch Refurbished, giá giảm 15%

Mới đây, Apple đã bắt đầu bán ra các mẫu MacBook Pro 2018 15 inch Refurbished (tân trang) với Touch Bar tại Hoa Kỳ. Giá bán của các model này thấp hơn khoảng 15% so với phiên bản mới hoàn toàn.

Đây là chiếc Samsung Galaxy Note7 phiên bản Tân trang (Refurbished)

Samsung thông báo rằng hãng sẽ chính thức mang trở lại một số thị trường chiếc Galaxy Note7 (bản tân trang - Refurbished).

Galaxy Note7 refurbished có tên mới là Note7R, bán tại Hàn vào cuối tháng 6, rẻ hơn giá gốc 250 USD?

Phiên bản này sẽ có tên là Galaxy Note7R, và có mức giá chỉ khoảng 700.000 won (khoảng 620 USD), nghĩa là thấp hơn rất nhiều so với mức 988,900 won (870 USD) từng được niêm yết cho Note7 tại thị trường này.

Samsung Ấn Độ cũng không bán Note 7 tân trang

Sau Samsung Vina, mới đây Samsung Ấn Độ cũng bác bỏ khả năng bán Note 7 tân trang ở thị trường này.

Apple mở bán iPhone "refurbished" với vỏ và pin mới hoàn toàn

Mới đây, Apple chính thức bán ra chiếc iPhone phiên bản 'refurbished' là hàng trả bảo hành với chiếc vỏ và viên pin hoàn toàn mới.

Samsung sắp bán smartphone tân trang lại với giá rẻ

Những chiếc điện thoại gọi là “refurbished” này sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm sau. Theo Reuters, Samsung sẽ thu mua những chiếc flagship cũ của hãng từ các dòng Galaxy Note,...

Samsung Galaxy Note FE đã cho đặt trước tại Hàn Quốc, chính thức bán lại vào 7/7

Nhà mạng LG Uplus tại Hàn Quốc đã chính thức cho đặt trước Samsung Note FE - đây là phiên bản refurbished (tân trang) dành cho những ai yêu thích Galaxy Note7 nhưng không có cơ hội sử dụng do sự cố năm ngoái.

Samsung cũng học Apple bán ra các smartphone cũ được tân trang

Samsung đang lên kế hoạch khởi động chương trình bán các smartphone cao cấp được tân trang (refurbished) lại vào đầu năm tới.

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...