Samsung sắp bán smartphone tân trang lại với giá rẻ

Những chiếc điện thoại gọi là “refurbished” này sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm sau.

Theo Reuters, Samsung sẽ thu mua những chiếc flagship cũ của hãng từ các dòng Galaxy Note, S…bởi người dùng tham gia chương trình “Nâng cấp máy mới hàng năm” tại các thị trường như Mỹ và Hàn Quốc. Đây là chương trình cho phép người dùng đổi điện thoại cũ lấy mới với chi phí rẻ hơn.

Thị trường điện thoại qua sử dụng đang có tiềm năng rất lớn và có thể đạt giá trị lên tới 17 tỷ USD trong năm nay theo ước tính của công ty Deloitte.

Những chiếc smartphone cũ này sẽ được Samsung tân trang lại, thay thế linh kiện, trải qua các khâu kiểm tra và đóng gói, cuối cùng cho ra sản phẩm nguyên seal như mới, đầy đủ phụ kiện và được bảo hành.


Chiến dịch “Nâng cấp máy mới hàng năm” của Samsung bị so sánh với cách làm trước đây của Apple

Tuy nhiên, chúng sẽ bị đóng nhãn “refurbished” và được bán với giá thấp hơn bình thường.

Chi tiết của chương trình này chưa được công bố, một phát ngôn viên của Samsung cho biết công ty không có bất kỳ bình luận gì.

Theo BNP Paribas, trong khi những chiếc iPhone cũ bán lại vẫn kiếm được số tiền gần 69% giá trị lúc mới ra mắt thì các flagship Samsung lại không được như vậy. Một chiếc Galaxy chỉ còn 51% giá trị ban đầu khi bán lại tại thị trường Mỹ.

Chương trình này giúp Samsung bán được những chiếc điện thoại cũ của họ với mức giá tốt hơn hiện nay. Không chỉ tăng lợi nhuận, nó đồng thời giúp hãng tiếp cận các thị trường như Ấn Độ và giảm nhẹ chi phí sản xuất.

Theo zing.vn

Từ khoá : Samsung, smartphone, trang

TIN LIÊN QUAN

Samsung cũng học Apple bán ra các smartphone cũ được tân trang

Samsung đang lên kế hoạch khởi động chương trình bán các smartphone cao cấp được tân trang (refurbished) lại vào đầu năm tới.

Samsung bắt đầu bán điện thoại tân trang tại Mỹ, giá cực rẻ

Như tin đã đưa, kế hoạch bán hàng refurbished mà Samsung hoạch định từ trước, hôm nay bắt đầu được triển khai. Refurbished là tên gọi chung của những sản phẩm được trả lại cho...

Samsung sắp bán điện thoại đã qua sử dụng giống như Apple

Nguồn tin mới nhất từ reuters.com cho hay, Samsung Electronics đang có kế hoạch khởi động chương trình bán điện thoại tân trang đã qua sử dụng...

Đây là chiếc Samsung Galaxy Note7 phiên bản Tân trang (Refurbished)

Samsung thông báo rằng hãng sẽ chính thức mang trở lại một số thị trường chiếc Galaxy Note7 (bản tân trang - Refurbished).

Samsung Galaxy Note FE đã cho đặt trước tại Hàn Quốc, chính thức bán lại vào 7/7

Nhà mạng LG Uplus tại Hàn Quốc đã chính thức cho đặt trước Samsung Note FE - đây là phiên bản refurbished (tân trang) dành cho những ai yêu thích Galaxy Note7 nhưng không có cơ hội sử dụng do sự cố năm ngoái.

Apple bắt đầu bán MacBook Pro 15 inch Refurbished, giá giảm 15%

Mới đây, Apple đã bắt đầu bán ra các mẫu MacBook Pro 2018 15 inch Refurbished (tân trang) với Touch Bar tại Hoa Kỳ. Giá bán của các model này thấp hơn khoảng 15% so với phiên bản mới hoàn toàn.

Galaxy Note7 refurbished có tên mới là Note7R, bán tại Hàn vào cuối tháng 6, rẻ hơn giá gốc 250 USD?

Phiên bản này sẽ có tên là Galaxy Note7R, và có mức giá chỉ khoảng 700.000 won (khoảng 620 USD), nghĩa là thấp hơn rất nhiều so với mức 988,900 won (870 USD) từng được niêm yết cho Note7 tại thị trường này.

Người Việt vẫn chưa trả 4.633 chiếc Galaxy Note 7 dù Samsung hoàn tiền

Chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Note 7 được Samsung Việt Nam thực hiện từ ngày 18/10. Trước đó, chương trình đổi mới Note 7 đã được thực hiện từ đầu tháng...

THỦ THUẬT HAY

Chức năng trong ứng dụng Photos của Iphone, không phải ai cũng biết

Tìm hiểm rõ hơn về các chức năng Photos trên sản phẩm của Apple mà không phải ai cũng biết. Ẩn ảnh, video riêng tư, chỉnh sửa trực tiếp hay lưu trữ điện toán đám mây là những tiện hấp dẫn có sẵn với phần mềm Photos trên

Cài đặt phiên bản Dolby Atmos trích xuất từ Lenovo A7000 trên bất kỳ smartphone Android nào

Dolby Atmos là một hệ thống âm thanh vòm giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt hơn do hãng Dolby Laboratories phát triển và một số ít thiết bị đi động được trang bị công nghệ này.

Những cách tải video trên Facebook về máy tính

Hằng ngày, chúng ta đều gặp những đoạn video thú vị mà bạn bè hay những người dùng khác đăng lên Facebook, và nếu cảm thấy thích thú một video bất kì nào đó và muốn tải về máy để xem sau, tại sao bạn không làm theo

Tạo hiệu ứng ảnh trắng đen với vùng màu nổi bật ngay trên smartphone

Bạn đã từng thấy những bức ảnh có hiệu ứng lạ mắt với vùng màu nổi bật trên phông nền đen trắng? Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách tự mình thực hiện cực kì đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Khi bạn mở ứng dụng TikTok lần đầu tiên, nó sẽ không yêu cầu bạn phải có tài khoản. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị cho bạn các nguồn cấp dữ liệu video. sẽ chỉ cho bạn cách tạo tài khoản trong ứng dụng TikTok.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5