IFA 2018: Top smartphone tốt nhất đã ra mắt tại triển lãm năm nay

IFA 2018: Top smartphone tốt nhất đã ra mắt tại triển lãm năm nay

Triển lãm thương mại điện tử IFA 2018 đang diễn ra tại Berlin (Đức). Đây là dịp để các hãng công nghệ giới thiệu những sản phẩm mới nhất của họ. Ngay bây giờ, cùng mình điểm qua những chiếc smartphone tốt nhất đã ra mắt tại sự kiện IFA 2018 được Digitaltrends liệt kê thông qua danh sách dưới đây nhé!

1. Sony Xperia XZ3

Xperia XZ3 là một sản phẩm rất được mong đợi tại sự kiện IFA 2018. Sản phẩm đã sở hữu cách thiết kế tinh tế hơn so với Xperia XZ2, với viền bezels được làm mỏng hơn, cạnh màn hình được uốn cong sang hai bên.

Hơn nữa, Xperia XZ3 cũng là thiết bị đầu tiên của Sony sử dụng màn hình OLED, đó là một màn hình kích thước 6 inch tuyệt đẹp đi kèm loa âm thanh nổi với công nghệ S-Force Surround và tính năng rung sinh động để người dùng có những giây phút giải trí thú vị.

Vẫn là camera chính độ phân giải 19 MP không thay đổi so với XZ2 nhưng camera selfie đã được nâng cấp lên độ phân giải 13 MP.  Máy có hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, thời lượng pin ấn tượng, hỗ trợ sạc không dây và sở hữu tính năng kháng nước IP68. 

Ngoài ra, máy còn được cài sẵn hệ điều hành mới nhất Android 9.0 Pie với giá bán là 900 USD (gần 21 triệu đồng).

2. ZTE Axon 9 Pro

Sau ZTE Axon 7 ra mắt năm 2016 thì tới tận bây giờ ZTE Axon 9 Pro mới được ra mắt tới công chúng (không có ZTE Axon 8). 

Thiết bị sở hữu màn hình AMOLED kích thước 6.21 inch hỗ trợ HDR10 và có một cảm biến RGB để điều chỉnh chính xác cân bằng trắng, hứa hẹn mang lại chất lượng hình chất lượng.

Cung cấp sức mạnh phần cứng cho máy là bộ vi xử lý Snapdragon 845 kết hợp 6 GB RAM, 128 GB bộ nhớ trong và một viên pin dung lượng 4.000 mAh.

Mặt trước của máy là camera độ phân giải 20 MP hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt và hệ thống camera kép sau 20+12 MP. Sản phẩm sắp tới sẽ lên kệ tại Châu Âu với giá bán 649 Euro (gần 18 triệu đồng).

3. Huawei Mate 20 Lite

Huawei Mate 20 Lite sở hữu màn hình kích thước 6.3 inch với độ phân giải 2.340 x 1.080 px. Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip Kirin 710 kết hợp 4 GB RAM. 

Mặt trước của thiết bị tích hợp hệ thống camera selfie kép 24+2 MP hỗ trợ chụp ảnh chân dung. Mặt sau cũng là cách kết hợp tương tự với camera kép 20+2 MP, với khẩu độ rộng hơn giúp chụp ảnh trong môi trường ánh sáng yếu tốt hơn.

Đây thực sự là một chiếc smartphone có nhiều điểm nhấn cuốn hút và sắp tới phiên bản cao cấp hơn là Mate 20 Pro ra mắt vào tháng 10 sẽ còn ấn tượng hơn nhiều.

Hiện giá bán của Mate 20 Lite rơi vào khoảng 380 Euro (hơn 10 triệu đồng).

4. Honor Play

Honor Play là chiếc smartphone mạnh mẽ với giá bán hời chỉ khoảng 280 Euro (7.6 triệu đồng). 

Thiết bị này sở hữu màn hình kích thước 6.3 inch, bộ vi xử lý Kirin 970 tám nhân có NPU (bộ vi xử lý thần kinh chuyên dụng đảm nhiệm các tác vụ liên quan đến AI) và kết hợp RAM 4 GB. Đáng chú ý, máy trang công nghệ GPU Turbo giúp tăng 60% hiệu suất xử lý đồ họa, giảm 30% lượng điện năng tiêu thụ.

Phía sau máy tích hợp hệ thống camera kép sau 16+2 MP hỗ trợ xóa phông ảo diệu. Ngoài ra, máy còn được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 với giao diện EMUI 8.2 và có viên pin dung lượng 3.750 mAh (hỗ trợ sạc nhanh), thoải mái để bạn trải nghiệm trong một ngày dài.

5&6. LG G7 One & LG G7 Fit

LG G7 One được cài sẵn hệ điều hành Android One (phiên bản Android 8.1 Oreo), hỗ trợ update trong vòng 3 năm. Còn LG G7 Fit được đang chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo. 

Khả năng chống nước của LG G7 One và G7 Fit đều giống với G7 ThinQ là khả năng kháng nước, bụi IP68. Bề ngoài của hai sản phẩm khá giống nhau với kích thước màn hình 6.1 inch.

LG G7 One sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 835 kết hợp 4 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong. Hơn nữa, máy có một camera chính 16 MP và camera trước 8 MP, vẫn chưa có giá bán chính thức của thiết bị này.

LG G7 Fit có cấu hình được rút gọn hơn một chút với con chip Snapdragon 821 đã có tuổi đời trên 2 năm vì vậy sản phẩm này dự kiến sẽ có giá bán rẻ hơn.

7. HTC U12 Life

Chọn mua HTC U12 Life là một sự lựa chọn không tồi khi thiết bị có giá bán phải chăng là 390 USD (9 triệu đồng) nhưng máy lại có ngoại hình vô cùng sang trọng, cao cấp.

Sản phẩm sử dụng màn hình 6 inch, chip Snapdragon 636 kết hợp 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong hoặc 6 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong.

Ngoài ra, HTC U12 Life còn được cung cấp năng lượng bởi viên pin dung lượng 3.600 mAh, camera kép 16+5 MP hỗ trợ xóa phông, quay video 4K.

8. BlackBerry Key2 LE

Nếu bạn đang muốn sử dụng một chiếc smartphone có bàn phím cứng nhưng giá bán lại là vấn đề nếu chọn mua BlackBerry Key2 thì có lẽ Key2 LE là sự lựa chọn thay thế rất hợp lý.

Key2 LE vẫn có nhiều tính năng tương tự bao gồm bàn phím QWERTY, được hoàn thiện bằng chất liệu polycarbonate, chip Qualcomm Snapdragon 636 và 4 GB RAM + 32 GB ROM (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD).

Mặt lưng là camera kép 13+5 MP, camera selfie 8 MP và viên pin được cắt giảm xuống còn dung lượng 3.000 mAh. Tất cả những việc cắt giảm này đã làm giá bán rẻ hơn đáng kể, khi ra mắt có thể lên kệ với giá 400 USD (hơn 9 triệu) tại thị trường Mỹ.

Xem thêm: IFA 2018: Nơi 'hò hẹn' của TIVI 8K, AI và nhiều xu hướng công nghệ mới


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

OPPO, Xiaomi...tập trung vào smartphone viền mỏng, camera trượt

ại IFA 2018, Honor đã công bố Magic 2 - thiết bị kế nhiệm Magic 2016 với với phần viền cực mỏng hãng gọi là công nghệ màn hình...

Xperia XZ: Sản phẩm “hit”cuối cùng của Sony trong năm 2016

Trong sự kiện IFA vừa rồi, Xperia XZ vừa được ra mắt với nhiều nâng cấp đáng chú ý, đây sẽ là sản phẩm hit cuối cùng của Sony trong năm nay

Tất tần tật về siêu phẩm Xperia XZ3 vừa mới ra mắt

Những smartphone đến từ Sony luôn sở hữu thiết kế độc đáo và bạn khó có thể nhầm lẫn một thiết bị đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc so với các nhà sản xuất khác. Nếu nhìn sơ qua Xperia XZ3 trông khá giống với Xperia

OPPO A7, thêm một "chuyên gia" selfie mới sắp được ra mắt

Cách đây ít hôm, trên fanpage chính thức của mình, OPPO Việt Nam đã đăng tải các hình ảnh liên quan đến OPPO A7, mẫu smartphone chuyên selfie mới mà hãng sẽ giới thiệu tại VIệt Nam trong thời gian tới.

Thông số cấu hình Redmi K40s rò rỉ: Chip Snapdragon 870, màn hình 120Hz

Thông số cấu hình Redmi K40s mới đây vừa được tiết lộ, mẫu smartphone gaming mới của Redmi sẽ sở hữu nhiều chi tiết nổi bật khi ra mắt.

So sánh Sony Xperia XZ và Xperia X: Nhiều cải tiến đáng giá

Trong sự kiện IFA hồi đầu tháng Sony đã ra mắt phiên bản Xperia XZ với nhiều nâng cấp rất đáng giá so với Xperia X

Toàn bộ thiết kế mặt trước của LG V40 ThinQ đã được “phơi bày”

Theo bức hình phía bên dưới, dễ dàng nhận ra mặt trước của LG V40 không có quá nhiều điểm khác biệt so với các mẫu smartphone hiện nay, vẫn là thiết kế dạng tai thỏ với 4 góc bo tròn khá mềm mại.

Top 5 điện thoại có thiết kế màn hình sexy nhất năm 2016

Trong bài viết này hãy cùng điểm mặt qua top 5 smartphone có màn hình cong sexy và cũng rất thành công trên thị trường Việt Nam trong năm 2016

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

7 điều bạn cần cài đặt Windows 10 ngay sau khi bạn bắt đầu với hệ điều hành mới này.

Điều gì xảy ra nếu bạn cài đặt một phần mềm xấu hoặc trình điều khiển bị lỗi và máy tính của bạn bắt đầu hoạt động lạ hoặc bạn thậm chí không thể khởi động. Bạn sẽ muốn hoàn nguyên Windows 10 về điểm khôi phục hệ thống

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.