OPPO A7, thêm một "chuyên gia" selfie mới sắp được ra mắt

Dưới đây là tổng hợp toàn bộ thông tin về OPPO A7, mẫu smartphone chuyên selfie mới của phân khúc trung cấp.



Thiết kế:



Đầu tiên là về thiết kế sản phẩm, OPPO A7 vẫn tạo hình nguyên khối với phong cách giả gương, mặt lưng và khung máy bóng bẩy tạo nên tinh tế và dễ dàng thu hút mọi người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.




OPPO A7, thêm một "chuyên gia" selfie mới sắp được ra mắt


Mặt trước sản phẩm là nơi đặt màn hình hiển thị với kích thước lên đến 6.2 inch, với thiết kế notch nhỏ như giọt nước mang đến không gian hiển thị hình ảnh rộng lớn mà vẫn giữ được tổng thể nhỏ gọn giúp việc cầm nắm của người dùng được thoải mái hơn.



Vi xử lý, RAM và ROM:



OPPO A7 hoạt động với vi xử lý Snapdragon 450, con chip này có đến 8 nhân, cho xung nhịp ổn định ở mức 1.8GHz, đi kèm GPU Adreno 506. Về mặt hiệu năng, OPPO A7 không quá mạnh mẽ nhưng đủ tốt để mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng ổn định khi xử lý công việc cũng như chơi game.






Có hai phiên bản RAM/ROM của OPPO A7 gồm 3GB/32GB và 4GB/64GB, máy hoạt động với nền tảng Android 8, giao diện ColorOS 5 tích hợp nhiều tính năng hữu ích, hỗ trợ thao tác sử dụng máy tiện lợi hơn.



Camera:



Camera chính thông số 13MP + 2MP, ngoài những tính năng chụp ảnh cơ bản, hệ thống camera này còn hỗ trợ cơ chế chỉnh tay thông số và tính năng chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp.






Camera selfie 16MP, thông số đủ lớn để đảm bảo những bức ảnh selfie luôn có chi tiết tốt. Thêm vào đó, hệ thống làm đẹp tự nhiên kết hợp A.I sẽ tự động đưa ra những phương pháp làm nhằm phù hợp hơn với khuôn mặt của từng người dùng. Bức ảnh selfie có được từ OPPO A7 sẽ rất lung linh mà không quá ảo diệu.



Pin:






Sở hữu viên pin lên đến 4,230 mAh đây là mức dung lượng pin lớn và lớn hơn hầu hết các smartphone cùng kích cỡ màn hình. Khi độ phân giải chỉ dừng ở HD+ thì OPPO A7 hứa hẹn cho trải nghiệm sử dụng dài lâu, có thể lên đến 2 ngày. Thiết bị này không sở hữu công nghệ sạc nhanh VOOC.



Giá bán:



Với mức cấu hình kể trên, có thể hình dung được OPPO A7 sẽ nằm ở phân khúc giá trung cấp, trong khoảng 5 triệu đồng. Đây sẽ là mức giá hợp lý để tạo được sức cạnh tranh cho sản phẩm này trước nhiều đối thủ khác.



Tạm kết:



Điểm mạnh của OPPO A7 một lần nữa vẫn là khả năng selfie, bên cạnh đó thiết kế bắt mắt, màn hình rộng, pin “trâu” cũng là những ưu điểm có được từ OPPO A7.



Danh sách sản phẩm
Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/oppo-a7-them-mo-t-chuyen-gia-selfie-mo-i-sa-p-duo-c-ra-ma-t-76051

TIN LIÊN QUAN

OPPO Việt Nam chính thức đăng tải thông tin về OPPO A7

Vào ngày hôm qua, trên fanpage chính thức của OPPO đã đăng tải hình ảnh chính thức đầu tiên về OPPO A7, thiết bị này được cho là sẽ sớm lên kệ thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Những lý do mọi người dùng đều phải “siêu lòng” trước Nokia 5.1 Plus

Đầu tiên là về thiết, trong khi rất nhiều thương hiệu di động bỏ qua phần thiết kế của những mẫu máy tầm giá dưới 5 triệu đồng thì Nokia lại không làm như vậy. Thương hiệu di động Phần Lan vẫn đầu tư cho Nokia 5.1 Plus

Toàn bộ thiết kế mặt trước của LG V40 ThinQ đã được “phơi bày”

Theo bức hình phía bên dưới, dễ dàng nhận ra mặt trước của LG V40 không có quá nhiều điểm khác biệt so với các mẫu smartphone hiện nay, vẫn là thiết kế dạng tai thỏ với 4 góc bo tròn khá mềm mại.

Huawei Nova 3i là lựa chọn quá hấp dẫn trong tầm giá 7 triệu đồng

Đầu tiên hãy nói về thiết kế của Nova 3i, thật khó tin khi Huawei đầu tư kỹ lưỡng thiết kế cho một mẫu smartphone tầm giá dưới 7 triệu đồng. Không chỉ trang bị chất liệu kính kết hợp khung kim loại cứng cáp, chắc

Ra mắt 1 năm, iPhone X vẫn rất tốt đặc biệt là khi so với iPhone XR

Đầu tiên hãy nói về thiết kế, có thể thấy tổng thể của iPhone X và iPhone XR không có quá nhiều sự khác biệt, cùng được xây dựng nên từ hai chất liệu là kính và kim loại nguyên khối. Thậm chí iPhone X còn sở hữu

So sanh Samsung Galaxy A72 và Oppo Reno5: Bạn sẽ rước em nào về ?

Về yếu tố ngoại hình, cả hai máy đều mang những nét riêng làm nên thương hiệu của chúng. Với Samsung Galaxy A72, chiếc máy có phần mặt lưng tối giản với cụm camera tái thiết kế cho giống với mẫu flagship mới nhất

3 gợi ý thay thế hoàn hảo iPhone XS Max mà bạn có thể lựa chọn

Lựa chọn thay thế hoàn hảo cho iPhone XS Max đầu tiên không thể không kể đến Huawei Noa 3i, thiết bị này được trang bị một thiết kế kinh kết hợp kim loại vô cùng tinh tế và bắt mắt, khả năng gia công và hoàn thiện sản

Honor Play: Smartphone chuyên game mạnh mẽ có mức giá “rẻ nhất” trên thị trường

Để trở thành một smartphone chuyên game đúng nghĩa Honor đã trang bị cho Honor Play một màn hình hiển thị kích thước lớn lên đến 6.3 inch thiết kế theo tỷ lệ 19:9 qua đó vẫn giữ được ngoại hình thon gọn của sản phẩm.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để có thể sử dụng cùng lúc nhiều của sổ Droid4X?

Có thể nói đây là ưu điểm tuyệt vời nhất của Droid4X, bởi so với các giả lập khác (thậm chí với chính BlueStacks - được đánh giá là tốt nhất) thì có lẽ chỉ Droid4X mới hỗ trợ người dùng tính năng mở nhiều cửa sổ trên

Hướng dẫn đăng xuất Facebook Messenger một cách nhanh nhất

Vậy phải làm sao để đăng xuất Facebook Messenger bây giờ? Có cách nào khắc phục được không? Bởi rất bất tiện khi có ai đó mượn điện thoại của hạn hay bạn đăng nhập Facebook nhờ trên thiết bị của bạn bè mà 'vô tình' bị

2 cách nhanh chóng giúp kiểm tra tình trạng chuyến bay trên iPhone

Bạn chuẩn bị đi du lịch hay là người thường xuyên 'du hí' đây đó trên những chuyến bay? Nếu bạn muốn kiểm tra tình trạng chuyến bay của mình trên iPhone thì hãy thực hiện ngay các bước dưới đây nhé!

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn cách tăng tốc độ MacBook bằng đơn giản

MacBook là dòng sẳn phẩm được nhiều người ưa chuộng với tính năng không có lỗi tuy nhiên điều này cũng không khẳng định là MacBook luôn tốt, MacBook cũng có lúc chạy chậm và bài viết dưới đây là 10 cách đơn giản để bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.