LG G Flex đạt giải vàng IF Product Design 2014

Theo LG, 'G Flex được các giám khảo iF khen ngợi về việc thực hiện cách tiếp cận mới với giao diện smartphone, bằng cách đặt các nút điều khiển ở mặt sau và áp dụng một màn hình uốn cong; theo đó, bổ sung thêm những trải nghiệm cả về những điểm tối ưu và tính năng'.

G Flex là một trong những smartphone đầu tiên được trang bị một màn hình hiển thị uốn cong theo chiều dọc, dựa theo đường viền khuôn mặt của bạn. Nó cũng được thiết kế với các nút điều khiển ở mặt sau, tương tự như G2. LG cũng sử dụng một màn hình hiển thị POLED đặc biệt hoặc OLED nhựa cho mẫu điện thoại này. Mặt sau cũng được trang bị một lớp bọc đặc biệt, có thể tự xóa các vết trầy xước sau một khoảng thời gian.
Từ khoá : LG G Flex

TIN LIÊN QUAN

LG G Flex 2 sẽ trình làng tại CES vào tháng 1 năm 2015

LG đang chuẩn bị phát hành sản phẩm kế nhiệm G Flex màn hình cong tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) diễn ra ở Las Vegas vào tháng 1 năm 2015.

Smartphone màn hình gập Galaxy Flex sẽ có giá bán cao ngất ngưởng

Báo cáo gần đây cho hay, smartphone màn hình gập của Samsung sẽ có tên gọi là Galaxy Flex hoặc Samsung Flex. Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 3/2019.

Chiêm ngưỡng Samsung Flex 2020 có khả năng uốn thành vòng tay

Các đối thủ của Samsung như Lenovo và Nokia đã từng có nỗ lực làm ra các mẫu smartphone uốn dẻo được nhưng vẫn chưa đưa ra các sản phẩm thực tế cho quá trình thương mại hóa. Bây giờ chúng ta hãy thử nghĩ xem nếu Samsung Flex 2020 concept đi vào

Samsung cho ra mắt tai nghe Bluetooth U Flex hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm mới lạ!

U-Flex thiết kế với loa tweeter 8mm và loa trầm 11mm, sản phẩm trang bị công nghệ Scalable Codec của Samsung cho khả năng lọc tín hiệu Wi-Fi để...

Samsung Infinity Flex sẽ được bán ra với giá khoảng 40 triệu đồng

Một số người cho rằng Infinity Flex sẽ có mức giá vào khoảng 2000 USD. Tuy nhiên nhà phân tích Kim jang - yeol, chủ tịch của Golden Bridge Investment cho biết Infinity Flex sẽ được bán ra với mức giá là 2 triệu won tương đương khoảng 1770 USD

Top 5 smartphone có thời lượng pin khủng nhất

Ở thời điểm hiện tại Nokia 1520 đang là nhà vô địch với pin dung lượng 3.400 mAh cho thời gian sử dụng lên tới hơn 4 ngày.

Chiêm ngưỡng concept Sony Xperia Flex màn hình gập

Trang Techconfigurations cho biết, gần đây xuất hiện tin đồn cho biết Sony và LG Display đã đạt được một thỏa thuận về việc cung cấp màn hình OLED. Tuy nhiên đây không phải là các màn hình OLED thông thường, mà sẽ là các màn hình OLED dẻo có thể

Samsung chính thức công bố smartphone màn hình gập “Infinity Flex Display” 7.3 inch

Mẫu smartphone màn hình gập của Samsung có kích thước lớn 7.3 inch như một chiếc máy tính bảng nhưng có thể gập gọn, để vừa trong túi.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Còn những gì bạn chưa biết về Android TV của bạn?

Dự báo Android TV sẽ biến thế giới thành “cơn bão” trong vài năm tới. Trong khi các thiết bị như Roku và Apple TV cực kỳ hữu ích và cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời, nhưng chúng vẫn là các tiện ích tương đối hẹp cho

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Người dùng sắp có thể download trực tiếp các bộ font và gói ngôn ngữ trên Microsoft Store

Quan sát phần mô tả các bạn sẽ thấy bộ font này tương thích với các rất nhiều thiết bị từ PC, Mobile, Hub tới Holo Lens nhưng lại yêu cầu thiết bị được cài đặt phiên bản Windows 10 Version 17040 hoặc cao hơn.

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.

Đánh giá máy nghe nhạc Astell & Kern AK70

Thiết kế Một trong những điểm mạnh của Astell & Kern là phong cách thiết kế sang trọng, mạnh mẽ,...