Top 5 smartphone có thời lượng pin khủng nhất

5. HTC Butterfly S



HTC Butterfly S trang bị màn hình 5 inch độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 600 lõi tứ tốc độ 1,9 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Camera phía sau có độ phân giải 4 megapixel công nghệ Ultrapixel với điểm ảnh lớn và camera trước góc rộng 2,1 megapixel.

Được trang bị màn hình Full HD xuất sắc cùng hệ thống âm thanh nổi trội đi kèm là pin 3200 mAh.

Thời gian chờ liên tục: 81h
Thời gian đàm thoại 3G: 19h
Thời gian duyệt Web: 11h
Thời gian trình diễn Video: 9h

4. HTC One Max



HTC One Max được trang bị camera 4 MP công nghệ Ultrapixel, có khả năng hỗ trợ chụp khi thiếu ánh sáng, quay video Full HD 1080p ở tốc độ 30fps và chất lượng 720p ở tốc độ 60fps, có camera trước 2.1 MP. Máy còn được trang bị một bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 600 tốc độ 1.7GHz của Qualcomm (tương tự như trên HTC One), chíp đồ họa GPU Adreno 320 và bộ nhớ RAM 2GB, pin dung lượng 3300 mAh.

Thời gian chờ liên tục: 81h
Thời gian đàm thoại 3G: 22h
Thời gian duyệt Web: 11h
Thời gian trình diễn Video: 13h

3. Motorola Droid Razr Maxx

Top 5 smartphone có thời lượng pin khủng nhất


Motorola Droid Razr Maxx dùng bộ xử lý 2 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB, máy được trang bị màn hình Super AMOLED với kích thước 4,3 inch và độ phân giải qHD, đi kèm pin dung lượng 3300 mAh.

Thời gian chờ liên tục: 87h
Thời gian đàm thoại 3G: 21h
Thời gian duyệt Web: 9h
Thời gian trình diễn Video: 16h

2. LG G Flex



LG G Flex được trang bị màn hình cong rộng tới 6 inches sử dụng công nghệ POLED mang đến chất lượng hình ảnh đồng đều hơn khi khoảng cách từ các điểm ảnh đến mắt là bằng nhau.

Pin của LG G Flex là pin cong đầu tiên trên thế giới được sử dụng cho Smartphone.
Dung lượng pin của LG G Flex lên đến 3500 mAh

Thời gian chờ liên tục: 97h
Thời gian đàm thoại 3G: 25h
Thời gian duyệt Web: 9h
Thời gian trình diễn Video: 20h

1. Nokia Lumia 1520



Lumia 1520 là điện thoại Windows Phones đầu tiên với màn hình lớn 6 inh, độ phân giải Full HD 1080p.

Nó cũng sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 của Qualcomm, bộ nhớ RAM 2GB.Lumia 1520 được trang bị máy ảnh công nghệ PureView ở mặt sau độ phân giải 20 MP, đi kèm là pin dung lượng 3400 mAh.

Thời gian chờ liên tục: 107h
Thời gian đàm thoại 3G: 28h
Thời gian duyệt Web: 12h
Thời gian trình diễn Video: 12h

TIN LIÊN QUAN

HTC One Max với cảm biến vân tay

Sau một loạt thông tin bị rò rỉ, HTC One Max cuối cùng cũng chính thức được tung ra thị trường với một màn hình hiển thị 5,9 inch và độ phân giải 1080p.

[INFOGRAPHIC] Những smartphone giảm giá mạnh nhất trong tháng 5/2016

Hai smartphone của Microsoft được giảm đến 4,09 triệu đồng mỗi model. Trong đó Lumia 950XL giảm chỉ còn 9,9 triệu đồng và Lumia 950 là 7,9 triệu đồng. Lumia 950 có màn hình 5,2...

Top 10 điện thoại bán chạy nhất châu Á tháng 5

(TCN) - Bên cạnh các hãng quen thuộc như Sony, Samsung, LG, Apple, lần này còn có thêm cả BlackBerry

Điện thoại HTC Butterfly 2 cấu hình mạnh mẽ giá chỉ 5,4 triệu

HTC Butterfly 2 khi lên kệ trở lại Việt Nam cách đây ít tháng có giá chỉ 6,99 triệu đồng. Đây là một dòng điện thoại được trang bị chip Snapdragon 801, chống nước tuyệt đối.

HTC Butterfly 2 bất ngờ lộ diện

HTC Butterfly 2 đã được đăng tải trên Ủy ban Truyền thông Quốc gia (NCC) – trụ sở của Ủy Ban Truyền thông Liên bang (FCC) của Mỹ tại Đài Loan. Smartphone này có tên mã B810x và được thiết kế, sản xuất cho các thị trường châu Á.

8 điện thoại đáng chú trong tháng 8

Tháng này hầu hết smartphone bán ra đều thuộc phân khúc phổ thông hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, chỉ có HTC One E8 thuộc phân khúc cao cấp với mức giá trên 10 triệu đồng.

Những mẫu smartphone có thời lượng pin lên đến 2 ngày, giá rẻ

Mẫu smartphone có pin lên tới 5.000 mAh này hướng tới người dùng thích chơi game với chi phí vừa phải. Tuy nhiên, máy không hỗ trợ sạc nhanh. Zenfone Max Pro M1 được trang bị màn hình 5,7 inch Full HD tỷ lệ 18:9, vi xử lý Snapdragon 636, RAM 4GB,

Điểm mặt 10 smartphone hỗ trợ sạc nhanh dưới 10 triệu đồng

Oppo F1 Plus F1 Plus có màn hình 5,5 inch Full HD, chip tám nhân MediaTek Helio P10, RAM 4 GB và bộ nhớ trong lên đến 64 GB có thể mở rộng bằng thẻ...

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục tình trạng giật, lag khi sử dụng Facebook Messenger

Nhiều người dùng thiết bị di động cho biết, mỗi khi có tin nhắn từ Facebook Messenger, khung trò chuyện bung ra chậm và lag. Nguyên nhân nằm ở hình ảnh đại diện trò chuyện hiển thị lên khung chat mỗi khi sử dụng ứng

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Hướng dẫn sử dụng cơ bản và khắc phục lỗi Google Meet trên điện thoại và máy tính

Tình trạng dịch Covid-19 kéo dài khiến những doanh nghiệp, cơ sở giáo dục không thể làm việc trực tiếp với nhau, và ứng dụng Google Meet là một trong những ứng dụng cho phép cho những cuộc họp online, những buổi học

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách tắt tính năng đọc file PDF trên Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc cũng tích hợp tính năng đọc file PDF tự động. Tuy nhiên, tính năng này đôi khi cũng gây khó chịu cho người dùng khi khiến máy rơi vào tình trạng khởi động chậm, ì ạch khi mở file PDF lớn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Hà Nội: 3 người bị thương trong vụ 3 ô tô đâm húc liên hoàn 2 xe máy trên đường đê

CAQ Long Biên đang phối hợp cùng đội CSGT số 5 – Phòng CSGT CATP Hà Nội điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại đê Long Biên – Xuân Quan, tối 22-10.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng