Tuần rồi có gì: Trên tay Meizu M3E, Lenovo Vibe X3 trở lại

Meizu M3E có ngoại hình bắt mắt với kim loại nguyên khối, mặt lưng hơi cong mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái. Màn hình 5,5 inch Full HD được phủ kính 2,5D cho cảm giác vuốt thoải mái.

M3E có 5 màu sắc trẻ trung bao gồm bạc, xám, vàng, vàng hồng và đặc biệt cũng có màu xanh dương tương tự như trên chiếc Galaxy Note 7 của Samsung.


ZenFone 3 phiên bản màn hình 5.2 inch hay 5.5 inch sẽ phù hợp với bạn ?

Asus tung đến hai phiên bản Zenfone 3 gồm 5,2 inch và 5,5 inch. Với bản 5,2 inch sẽ mang đến cảm giác nhỏ gọn, thao tác dễ dàng. Còn phiên bản 5,5 inch sẽ cho trải nghiệm chơi game, xem phim tốt hơn cùng dung lượng pin “trâu bò” hơn.

Mời các bạn xem bài so sánh chi tiết dưới đây :


Trải nghiệm nhanh Macbook 12': Laptop mỏng nhất, nhẹ nhất, sexy nhất của Apple

Thiết kế của thế hệ Macbook 12' năm nay không thay đổi nhiều so với phiên bản 2015. Vẫn cùng kích thước, Apple đã nâng cấp chip xử lý lên thế hệ mới, tốc độ nhanh và mượt mà hơn. Thực tế cho thấy Macbook 12' 2016 có hiệu năng vượt trội so với người anh em trước đó của nó.

Để có cái nhìn rõ nét hơn về sản phầm, mời bạn xem bài viết ở dưới đây.


So sánh Galaxy A9 Pro và Xperia XA Ultra: Khi 2 gã khổng lồ chạm mặt nhau!

Đều là hai phablet mới nhất của SamSung và Sony. Đều mang trong mình những nét đặc trưng của hai nhà sản xuất danh tiếng như thiết kế, camera, màn hình và cả hiệu năng.

Vậy smartphone màn hình to nào mang lại trải nghiệm tốt nhất cho bạn ? Hãy xem bài so sánh chi tiết giữa Galaxy A9 Pro và Xperia XA Ultra bên dưới.

Xem thêm : So sánh Galaxy A9 Pro và Xperia XA Ultra: Khi 2 gã khổng lồ chạm mặt nhau!

Trên tay Lenovo Vibe X3: Khi flagship giảm 1/2 giá làm 'trùm' phân khúc 5 triệu

Ra mắt vào tháng 12/2015 nhưng với mức giá cận cao cấp, Lenovo Vibe X3 rất khó lòng cạnh tranh với các đối thủ khác. Thế nhưng khi trở lại vào tháng 8 chỉ với mức giá còn dưới 5 triệu đồng, Vibe X3 hứa hẹn sẽ khấy đảo phân khúc cận trung cấp này

Sở hữu thiết kế đẹp, cấu hình khủng với chip Qualcomm Snapdragon 808 và 3 GB RAM, cùng dung lượng pin 3.500 mAh. Thực sự Lenovo Vibe X3 không hề có đối thủ nào khi mức giá cực kì tốt như hiện nay.

Mời bạn xem bài trên tay nhanh Lenovo Vibe X3


Nguồn: Tuần rồi có gì: Trên tay Meizu M3E, Lenovo Vibe X3 trở lại

TIN LIÊN QUAN

Top 4 smartphone pin “cực trâu” giá chưa đến 5 triệu đồng

Hãy cùng điểm qua top 4 smartphone tầm giá dưới 5 triệu đồng nhưng sở hữu viên pin “cực trâu”, cho thời gian trải nghiệm dài lâu

So sánh Meizu M3 Note với ASUS Zenfone Max

Bài viết so sánh chi tiết Meizu M3 Note với Asus Zenfone Max, hai chiếc máy được đánh giá cao trong tầm giá dưới 5 triệu đồng.

Asus Zenfone 2 Laser cho phép đặt hàng tại Việt Nam

Mới đây, Asus đã mang tới thị trường nước ta một phiên bản Zenfone 2 Laser mới với màn hình lên tới 6 inch nó có tên mã ZE601KL.

So sánh Meizu M3s và Asus ZenFone Go: 3 triệu mua điện thoại nào?

Đều là 2 mẫu smartphone giá rẻ trong tầm giá 3 triệu đồng, Meizu M3s và Asus ZenFone Go sẽ thể hiện ra sao trong bài so sánh dưới đây của ?

Asus Zenfone 2 lưu trữ 128GB, RAM 4GB giá chỉ 10 triệu

Tại thị trường Ấn Độ, 2 phiên bản 32 và 64GB của Zenfone 2 đã ra mắt và đề giá bán, tuy nhiên phiên bản 128GB đến hôm nay (30/4) mới hé lộ mức giá bán.

Asus Zenfone 3 phiên bản 5.5-inch tiếp tục giảm giá thêm gần 2 triệu đồng

Theo đó, khi đặt mua online Zenfone 3 thì bạn chỉ cần chi ra 7.19 triệu thay vì giá bán bình thường là 8.99 triệu, giảm gần 2 triệu. Tuy nhiên, chương trình này chỉ...

Trên tay MacBook 12 inch mới phiên bản màu vàng hồng (rose gold)

Trên tay chiếc MacBook Retina với màn hình 12 inch thế hệ mới phiên bản màu vàng hồng (rose gold) vừa được Apple giới thiệu

Apple bắt đầu bán MacBook Pro 15 inch Refurbished, giá giảm 15%

Mới đây, Apple đã bắt đầu bán ra các mẫu MacBook Pro 2018 15 inch Refurbished (tân trang) với Touch Bar tại Hoa Kỳ. Giá bán của các model này thấp hơn khoảng 15% so với phiên bản mới hoàn toàn.

THỦ THUẬT HAY

Cách tăng khả năng phòng vệ nhờ thiết lập Windows Defender

So với các phần mềm diệt virus bên thứ 3, thì chương trình diệt virus Windows Defender Antivirus chỉ cung cấp tùy chọn bảo vệ máy tính ở mức độ cơ bản, tuy nhiên mức độ bảo vệ tổng thể của Windows Defender Antivirus đã

iPhone của bạn thiếu bộ nhớ ? Thủ thuật tăng dung lượng iPhone

iPhone sẽ tiếp tục cảnh báo đầy bộ nhớ, nhưng vẫn 'lặng lẽ' dọn dẹp hệ thống, giúp người dùng có thêm dung lượng trống.

Bảo mật Facebook với xác minh 2 bước

Làm thế nào để bạn có thể thoải mái chia sẻ tất cả mọi thứ trên Facebook mà không sợ kẻ xấu chiếm tài khoản để lừa đảo bạn bè và người thân?

Cách phóng to ảnh gấp 4 lần không bị vỡ trên điện thoại và máy tính

Nếu phóng to một bức ảnh có kích thước nhỏ thì sẽ làm vỡ ảnh, khiến hình bị mờ đi và giảm chất lượng. Sau đây là cách phóng to ảnh không bị vỡ trên điện thoại và máy tính...

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s 2017: "Nâng chưa đủ đẳng cấp"

Kế nhiệm một sản phẩm thành công chưa bao giờ dễ dàng. F1s là model thành công nhất của Oppo trong năm 2016, xây chắc vị trí thứ 2 trên thị trường di động Việt Nam cho thương hiệu này.