Trên tay MacBook 12 inch mới phiên bản màu vàng hồng (rose gold)

Bên cạnh một số thay đổi về mặt phần cứng, chiếc MacBook Retina với màn hình 12 inch của Apple vẫn giữ thiết kế nhỏ gọn như thế hệ trước trước, ngoại trừ việc bổ sung thêm lựa chọn màu vàng hồng (rose gold), bên cạnh 3 màu sắc cũ là gray (xám), silver (bạc) và vàng (gold).

 

Apple làm mới MacBook Retina và MacBook Air 13 inch

 

Dieter Bohn từ TheVerge nhận xét, MacBook 12 inch rose gold mang lại một cảm giác rất thân thiện với màu hồng nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn vô cùng nổi bật, đặc biệt thích hợp với các bạn nữ và người dùng văn phòng. 

 


 

Về mặt phần cứng, MacBook 12 inch được nâng cấp lên thành bộ xử lý Intel Core M thế hệ thứ 6 (Core M5) với xung nhịp dao động trong khoảng từ 1,1 Ghz đến 1,3 GHz. Thử nghiệm từ phần mềm GeekBench cho thấy con chip mới mang lại hiệu năng nhanh hơn 20% so với thế hệ trước, gần đúng với thông cáo của Apple (25%). 

Thay đổi lớn nhất nhưng lại không được Apple giới thiệu đó chính là ổ nhớ SSD. Kiểm tra từ TheVerge cho thấy ổ cứng trên MacBook 12 inch mới mang lại tốc độ ghi nhanh hơn 80 - 90%, con số cực kỳ đáng nể. 

Về thời lượng pin, MacBook 12 inch mới sẽ mang lại thời lượng sử dụng nhiều hơn 25% với khoảng 10 tiếng lướt web liên tục và thời lượng xem phim khoảng 11 tiếng. 

Chiếc MacBook Retina mới sẽ “lên kệ” ngay từ hôm nay tại trang web đặt hàng online của Apple và các đại lý uỷ quyền cũng như cửa hàng Apple Store trong ngày mai với giá 1299 USD cho phiên bản sử dụng vi xử lý 1,1 Ghz cùng 8 GB RAM và 256 GB SSD. Phiên bản dùng vi xử lý 1,2 GHz, 8 GB RAM và 512 GB SSD có giá 1599 USD. Cuối cùng, tùy chọn Core m7 1,3 GHz sẽ chỉ nhận đơn đặt hàng riêng và chưa có giá bán chính thức.

 










 

 

Duy Lê
Theo: TheVerge.com

 

 

Nguồn :

Từ khoá : tay, MacBook, inch, phi, rose, gold

TIN LIÊN QUAN

Apple làm mới dòng sản phẩm MacBook 12 inch và MacBook Air 13 inch

Apple chính thức giới thiệu chiếc MacBook 12 inch và MacBook Air 13 inch mới, thay vì chờ tới hội nghị WWDC 2016

So sánh hiệu năng MacBook 12 inch thế hệ mới và cũ

So sánh hiệu năng MacBook 12 inch thế hệ mới và MacBook 12 inch thế hệ cũ

Apple vẫn bán MacBook Pro 13 inch và Mac mini cao cấp với CPU Intel

Hôm nay, Apple đã phát hành chip M1 cho dòng MacBook Air, MacBook Pro 13 inch và Mac mini.

Cấu hình và giá bán các phiên bản Macbook Pro mới được ra mắt của Apple

Sự kiện Apple giới thiệu dòng sản phẩm Macbook mới đã kết thúc. Chúng ta đã biết được chính xác thông số cấu hình và giá bán các phiên bản Macbook Pro 2016

MacBook Pro, iPad Pro tích hợp màn hình mini LED sẽ ra mắt trong năm nay, MacBook Air phải đợi tới năm 2022

Một báo cáo cho biết Apple sẽ tung ra MacBook Pro 16 inch cùng với iPad Pro 11 inch và 12,9 inch với màn hình LED mini trong năm nay, còn MacBook Air thì tới tận 2022 mới được ra mắt. Một báo cáo mới đây chuỗi cung ứng cho biết, Apple sẽ cho ra...

Apple bắt đầu bán MacBook Pro 15 inch Refurbished, giá giảm 15%

Mới đây, Apple đã bắt đầu bán ra các mẫu MacBook Pro 2018 15 inch Refurbished (tân trang) với Touch Bar tại Hoa Kỳ. Giá bán của các model này thấp hơn khoảng 15% so với phiên bản mới hoàn toàn.

Không thể tin nổi! iPhone X có hiệu năng vượt xa Macbook Pro

Như bạn đã biết, iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus đều dùng vi xử lý mới - Apple A11 Bionic, nó có điểm hiệu năng cao nhất từ trước tới nay trên...

Apple chuẩn bị giới thiệu MacBook 12 inch Early 2016

Tại sự kiện truyền thông diễn ra hôm ngày 21/3 vừa qua, Apple đã trình làng iPhone SE, iPad Pro 9,7 inch đồng thời bổ sung thêm nhiều lựa chọn dây đeo mới cho Apple Watch nhưng không có bất kỳ chiếc MacBook mới nào cả.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật Flash chơi Webgame không được

Bạn thích các thể loại Webgame nhưng bạn lại không biết bật Flash Player hoặc bật Flash chơi Webgame không được thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ rõ cho bạn cách để bật Flash chơi Webgame chuẩn nhất.

5 cách khắc phục kết nối WIFI mà vẫn không thể vào được Internet

Trong quá trình sử dụng WiFi, bạn có thể gặp phải tình trạng kết nối được với mạng nhưng lại không có Internet. Đây là một vấn đề khá phổ biến trên các thiết bị Android. Sau đây là 5 cách để khắc phục tình trạng này

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

2 cách đơn giản để xem và đọc địa chỉ MAC trên máy tính Windows 10

Địa chỉ MAC là địa chỉ định danh duy nhất hay còn gọi là số nhận dạng của mỗi thiết bị được các nhà sản xuất gán trên mỗi thiết bị. Địa chỉ MAC dài 48 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng