Kích hoạt mật khẩu 2 lớp cho tài khoản Microsoft để bảo vệ tài khoản tốt hơn

Hãy thiết lập tính năng bảo mật 2 lớp để bảo vệ tài khoản Microsoft của bạn không bị các hacker tấn công và chiếm quyền kiểm soát.

Microsoft cung cấp cho người dùng 3 tùy chọn để thiết lập bảo vệ 2 lớp. Bạn có thể sủ dụng địa chỉ email, số điện thoại hoặc sử dụng ứng dụng Authenticator để thiết lập bảo vệ 2 lớp cho tài khoản Microsoft của bạn.

Đầu tiên, bạn hãy đăng nhập tài khoản Microsoft và click vào link này để truy cập vào tuỳ chọn thiết lập bảo mật tài khoản.

Click chọn cài đặt Set up two-step verification.


Màn hình tiếp theo là để bạn lựa chọn cách nhận mật mã bảo mật 2 lớp, có 3 tuỳ chon bao gồm SMS, mail và ứng dụng Authenticator. Bạn hãy lựa chọn phương pháp phù hợp nhất, ở ví dụ này mình sẽ thực hiện theo cách nhận mã qua SMS. Vì thế ở mục 'Verify my indentity with' bạn hãy chọn 'A phone number', sau đó nhập số điện thoại của bạn vào. Tiếp theo là bạn lựa chọn nhận mã qua cuộc gọi hoặc SMS, và bấm Next.


Một thời gian ngắn khoảng 1-2 phút, Microsoft sẽ gửi cho bạn một đoạn mã qua tin nhắn SMS, bạn hãy copy mật mã này và nhập vào ô trống ở màn hình tiếp theo và chọn Next.


Cuối cùng bạn bấm Finish là đã hoàn tất quá trình thiết lập bảo mật hai lớp cho tài khoản Microsft của mình rồi. Chúc các bạn thực hiện thành công.

BB.A

Nguồn: Kích hoạt mật khẩu 2 lớp cho tài khoản Microsoft để bảo vệ tài khoản tốt hơn

TIN LIÊN QUAN

Microsoft chính thức phát hành Authenticator cho Windows 10 Mobile

Sau một thời gian phát hành bản Beta, cuối cùng Microsoft đã tung ra phiên bản chính thức của ứng dụng Authenticator trên Windows Store cho những người dùng Windows 10 Mobile.

Tăng cấp độ bảo mật tài khoản Microsoft-Facebook-Google

Hiện nay, việc các Hacker đánh cắp thông tin người dùng bằng cách xâm nhập trái phép vào tài khoản cá nhân đã không còn là điều hiếm hoi.

Cách lấy lại tài khoản Microsoft bằng số điện thoại

Có nhiều cách để lấy lại tài khoản Microsoft như sử dụng Gmail hoặc bằng số điện thoại, địa chỉ Skype. Tuy nhiên để thuận tiện, người dùng nên sử dụng cách lấy lại tài khoản Microsoft bằng số điện thoại bởi sẽ không cần các thao tác như đăng nhập

Hướng dẫn bảo mật tài khoản Google với Google Authenticator

Google Authenticator bảo vệ tài khoản Google của bạn khỏi các keylogger và trộm cắp mật khẩu. Với xác thực hai yếu tố, bạn sẽ cần mật khẩu và mã xác thực để đăng nhập.

Cách lấy lại tài khoản Microsoft bị quên, bị mất

Nếu quên mật khẩu chúng ta có rất nhiều cách để lấy lại, nhưng lấy lại tài khoản Microsoft bị quên thì phải làm gì ? Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để có thể lấy lại tài khoản Microsoft trong trường hợp bạn không thể nhớ nó

Hướng dẫn đăng nhập tài khoản Microsoft trên Windows 10

Việc đăng nhập tài khoản Microsoft trên Windows 10 là điều cần thiết và vô cùng quan trọng trong quá trình sử dụng máy tính chạy hệ điều hành này. Bởi đơn giản, bạn sẽ không thể mua hàng trên Microsoft Store, không thể đồng bộ dữ liệu hay xem các

Cách thiết lập quyền kiểm soát của phụ huynh trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn các bước thiết lập kiểm soát của phụ huynh trên Windows 11 để hạn chế quyền truy cập vào trang web, giới hạn thời gian sử dụng thiết bị và bật một số biện pháp bảo mật để bảo vệ trẻ nhỏ hoặc các tài khoản khác.

Hướng dẫn tạo tài khoản Microsoft nhanh nhất

Trước đây, TCN đã từng có bài viết hướng dẫn tạo tài khoản Facebook, Gmail , Skype cũng như Yahoo .

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải và cài đặt Unikey để gõ tiếng Việt trên Windows 10, 8, 7, XP

Nghe tới đây chắc có vẻ nhiều người đã rất muốn thử cài đặt và dùng thử bộ gõ tiếng Việt Unikey này rồi, nhưng nếu còn chút lăn tăn vì khả năng sử dụng máy tính của các bạn không thực sự tốt, các bạn có thể tham khảo

Kiểm tra imei và thông tin bảo hành của một số dòng điện thoại

Làm sao để kiểm tra imei và thông tin bảo hành của điện thoại chắc hẳn là câu hỏi của nhiều người. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc đó.

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn cách download video trên tất cả trang phim, video clip

Xem phim online và nghe nhạc trực tuyến từ lâu đã trở thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đa số các trang phim trực tuyến như banhtv, phimmoi, phim hay, phim hd, bilutv... đều không cho người dùng download

Hướng dẫn cách chọn cấu hình máy tối ưu để dựng video

Các bạn lưu ý là cấu hình trên chỉ để tham khảo thôi, vì tuỳ theo tính chất công việc, chi phí mà bạn sẽ tuỳ biến cấu hình cho phù hợp với mình nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu,

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất