Vivo sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Vivo X23 vào ngày 6 tháng 9 tại Trung Quốc

Hôm nay, Vivo đã xác nhận rằng hãng sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Vivo X23 vào lúc 7:30 tối (theo giờ địa phương) ngày 6 tháng 9 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. 

Vivo sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Vivo X23 vào ngày 6 tháng 9 tại Trung Quốc

Ảnh quảng cáo Vivo X23

Theo Gizmochina, Vivo X23 sẽ là chiếc smartphone kế nhiệm của Vivo X21, máy được trang bị màn hình giọt nước kích thước 6.4 inch công nghệ hiển thị AMOLED, bộ nhớ RAM 8 GB kết hợp 128 GB ROM.

Trước đó, trang Web của Vivo đã tiết lộ rằng Vivo X23 sẽ sở hữu tỉ lệ màn hình so với mặt trước là 91.2% và tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình thế hệ thứ 4.

Cách đây không lâu, một chiếc điện thoại của Vivo với mã model V1809A được cho là Vivo X23 được phát hiện trên Geekbench được trang bị chip Snapdragon 710. Ngoài ra, phiên bản này cũng xuất hiện trên phần mềm chấm điểm hiệu năng vi xử lý Master Lu Benchmark sử dụng chip Snapdragon 670. 

Vì thế chúng ta hãy để Vivo lên tiếng xác nhận bộ vi xử lý sử dụng trên Vivo X23, có khả năng Vivo X23 cũng có hai phiên bản bao gồm: một phiên bản tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình và một phiên bản có cảm biến vân tay thông thường với cấu hình thấp hơn một chút.

Phầm mềm điểm chuẩn của Trung Quốc đã xác nhận rằng màn hình giọt nước của X23 có độ phân giải là Full HD+ (2.340 x 1.080 pixel), tỉ lệ màn hình 19.5:9.

Cũng vào ngày 6/9 này thì Vivo cũng trình làng Vivo V11 Pro tại Ấn Độ. Giống như Vivo X23, V11 Pro cũng sẽ có thiết kế màn hình giọt nước và nhà sản xuất Trung Quốc đã đặt tên cho màn hình này là Halo FullView Display.

Các thông số kỹ thuật khác V11 Pro gồm: chip Snapdragon 660, pin 3.400 mAh, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB, camera kép 12 MP + 5 MP và camera selfie 25 MP.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Điện thoại Vivo V20 phiên bản xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 675

Đầu tuần này, người kế nhiệm Vivo V20 sắp tới có tên là Vivo V20 (2021) đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của Viễn thông Indonesia và một số cơ quan quản lý khác. Thông tin chi tiết Theo dữ liệu Geekbench, Vivo V20 ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Zalo cực đơn giản, nhanh chóng

Zalo được biết đến là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam. Là người sử dụng Zalo đã lâu, vậy bạn đã biết cách để chia sẻ vị trí của bạn đến người khác chưa?

3 cách kiểm tra CPU hoặc GPU có ép xung không

Việc ép xung CPU hoặc GPU nếu không cẩn thận có thể làm hỏng phần cứng. Để tránh điều đáng tiếc này xảy ra, dưới đây là 3 cách đơn giản để kiểm tra xem CPU và GPU có được ép xung không?

App và Game giảm giá cho iOS và macOS, có miễn phí

Trang 9to5toys vừa tổng hợp các deal giảm giá dành cho app và game của iOS/macOS.

Thủ thuật truy cập nhanh ứng dụng Notes ngay trên màn hình khoá của iOS 11

iOS 11 mang đến cho người dùng khá nhiều các tính năng và cải tiến mới rất thú vị mà người dùng cần phải bỏ chút thời gian để khai thác hết chúng. Và trong bài viết này, chúng ta sẽ có một gợi ý khá hay ho mà bạn có

Cách dẫn kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng

Bạn đang có nhu cầu mua điện thoại Samsung tại cửa hàng nào đó bạn không an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ. Bài viết hướng dẫn sau của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra điện thoại Samsung có chính hãng hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13 2018: Apple laptop đáng mua nhất hiện tại

Macbook Pro 13 2018 là phiên bản nâng cấp lớn về hiệu năng và nhẹ về vật lý. Máy được trang bị vi xử lý 4 cores 8 threads (thế hệ trước chỉ có 2 cores, 4 threads), về vật lý thì chỉ có bàn phím là được nâng cấp bên

Đánh giá Samsung Galaxy A3 2017: Màn lột xác hoàn hảo!

Những cải tiến đánh giá so với Galaxy A3 2016: Chuẩn chống nước cao nhất IP68. Màn hình xem nhanh Always On. Cảm biến vân tay. Hỗ trợ sạc nhanh Samsung Fast Charger. Cổng USB...