Meizu 16 có mặt trên Geekebench và cho điểm hiệu năng ấn tượng

Sau khi ra mắt dòng smartphone Meizu 15 series, nhà sản xuất Trung Quốc tiếp tục sẽ ra mắt phiên bản kế nhiệm Meizu 16 series. Mới đây, smartphone Meizu 16 vừa tiếp tục có mặt trên cơ sở dữ liệu của Geekebench và cho điểm hiệu năng ấn tượng. 

Meizu 16 có mặt trên Geekebench và cho điểm hiệu năng ấn tượng

Theo kết quả của Geekbench, smartphone này sẽ được sở hữu dung lượng RAM lên tới 8GB. Tuy nhiên, nhiều khả năng đây chỉ là một phiên bản giới hạn bởi trước đó Meizu 16 cũng từng đạt chứng nhận TENAA và xuất hiện trên Geekbench với dung lượng RAM 6GB. Ngoài ra, theo ảnh chụp màn hình từ Geekbench thì Meizu 16 sẽ được trang bị chipset cao cấp Snapdragon 845 và hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo. Đó là lý do vì sao điện thoại này đạt tới 2,384 điểm ở bài kiểm tra đơn nhân, trong khi điểm số ở bài test đa nhân là 8,906.

Tuy nhiên, cần lưu ý là điểm benchmark giờ cũng chỉ để tham khảo chứ không đánh giá được hiệu năng thực tế, vì vậy vẫn chưa thể đưa ra kết luận liệu đây có phải chiếc smartphone Android mạnh nhất hay không.

ên cạnh đó, dù Geekbench không cung cấp thông tin về màn hình, camera và pin của thiết bị nhưng theo thông tin rò rỉ từ TENAA thì Meizu 16 sẽ được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.0 inch, độ phân giải Full-HD+, tỉ lệ 18:9 và có viên pin 3,640 mAh. Chưa hết, một số báo cáo còn cho biết Meizu 16 sẽ được tích hợp công nghệ vân tay siêu âm trong màn hình. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Meizu Pro 6 Plus bất ngờ xuất hiện điểm benchmark và thông số cấu hình phần cứng

Meizu Pro 6 Plus, mẫu smartphone sẽ được giới thiệu trong thời gian tới của Meizu bất ngờ để lộ điểm benchmark cũng như cấu hình phần cứng.

Meizu M3X xuất hiện trên Geekbench, có thể là Meizu X?

Một smartphone mới với tên mã Meizu M3X đã được tìm thấy trên GeekBench và nhiều khả năng đây chính là Meizu X sắp ra mắt trong vài ngày tới.

Tiếp tục rò rỉ cấu hình phần cứng và giá bán Meizu M5 Note

Thông số cấu hình của Meizu M5 Note tiếp tục bị rò rỉ, những thông tin này đã bác bỏ hoàn toàn các tin đồn đã được đăng tải trước đây

Meizu 16X lộ điểm hiệu năng ấn tượng trên Geekbench, trang bị chip Snapdragon 710, RAM 6GB

Dự kiến, Meizu 16X sẽ trình làng trong tháng 9 tới đây với cấu hình phần cứng và giá bán hấp dẫn.

Meizu 15 Plus lộ diện thông số kỹ thuật ấn tượng trên Geekbench

Không lâu sau khi để lộ cấu hình trên AnTuTu với chipset Exynos 8895 thì mới đây, smartphone Meizu 15 Plus lại tiếp tục lộ diện thông số kỹ thuật trên Geekbench với điểm hiệu năng ấn tượng.

Meizu M6 Note bất ngờ lộ diện trên GeekBench với chip Qualcomm, 4GB RAM và hệ điều hành Android 7.1.2

Trong một báo cáo gần đây, Meizu đã tuyên bố sẽ cho ra mắt smartphone tầm trung Meizu M6 Note vào ngày 23 tháng 8 này. Và ngay bây giờ thiết bị đã...

Meizu M5X tiếp tục rò rỉ: Snapdragon, 3GB RAM và chạy Android 7.1.2

Meizu M5X là một smartphone tầm trung đến từ hãng Meizu khi có thôn tin từ trước sử dụng bô vi xử lý ra mắt vào 2015 là Snapdragon 617. Mới đây,...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Bạn biết gì về RAM cho máy trạm và Server?

Khi xảy ra lỗi truyền tệp tin như vậy với RAM non ECC sẽ có nguy cơ làm treo server hoặc server sẽ tự khởi động lại, điều này sẽ làm tê liệt hệ thống mạng của server đó gây nhiều thiệt hại. Vì vậy để đạt sự ổn định

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Mở hộp Audeze LCDi4: Tai nghe in-ear từ phẳng tuyệt vời nhất

Hình ảnh anh em thấy trong bài này là quá trình mở hộp chiếc tai nghe in-ear mình cho là đỉnh nhất hiện nay. Chiếc LCDi4 của Audeze dùng công nghệ từ phẳng, sản xuất bằng tay ở California và đang bán với số lượng giới