Lộ diện hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi 8X

Hồi cuối tháng 5, Xiaomi đã trình làng dòng smartphone flagship Mi 8, bao gồm: Mi 8 tiêu chuẩn, Mi 8 Explorer, Mi 8 SE (dùng chip Snapdragon 710). Hôm nay model thứ tư thuộc dòng máy này (tạm gọi Mi 8X) đã bị rò rỉ ảnh thực tế. 

Lộ diện hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi 8X

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition

Nguồn tin đăng ảnh của Mi 8X lên Weibo cũng tiết lộ thêm máy sẽ dùng chip Snapdragon 710 và cảm biến vân tay được nhúng dưới màn hình.

Hai chiếc smartphone trong hình được cho là Xiaomi Mi 8X

Về thiết kế, Mi 8X vẫn thừa hưởng kiểu dáng từ dòng Mi 8 series với các góc máy được bo tròn và mặt lưng kính vát cong. 

Trong khi đó một hình ảnh khác cho thấy CEO Xiaomi, ông Lei Jun đang cầm trên tay một chiếc smartphone lạ, rất có thể đây chính là Mi 8X, vì thiết kế mặt sau của máy tương đồng với ảnh rò rỉ phía trên.

Nguồn: Gsmarena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào ngày 24/7 tới

Như thông tin trong áp phích cho biết Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào ngày 24/7 tới, với giá 3.699 Yuan (khoảng 12.5 triệu đồng).

Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ trang bị chip Snapdragon 660 AIE thay vì Snapdragon 710

Cụ thể, thông tin mới nhất cho biết Mi 8 Youth Edition sẽ được trang bị chip Snapdragon 660 AIE - một con chip chuyên xử lý các tác vụ liên quan đến trí tuệ nhân tạo. Xiaomi Mi A2 cũng dùng con chip này.

Xiaomi Mi 9 và Mi MIX 4 sẽ trang bị chip Snapdragon 855, 3 camera mặt sau

Xiaomi đã kết thúc năm 2018 với sự ra mắt của Mi Play, nhưng những mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng trong năm nay chính là Mi MIX 2S và một vài model thuộc dòng Mi 8.

Xiaomi đã bán được 1 triệu sản phẩm dòng Mi 8 trong 18 ngày

Mới đây Donovan Sung, người phát ngôn toàn cầu của Xiaomi đã hân hoan công bố doanh số bán hàng ấn tượng của dòng Mi 8 series trên mạng xã hội...

Xiaomi Mi 8 Explorer với mặt lưng trong suốt sẽ được bán ra vào ngày 30/7

Mi 8 Explorer có cảm biến vân nhúng dưới màn hình kết hợp với giải pháp mở khóa khuôn mặt Kinect Face mini tương tự như trên iPhone X. Máy có màn hình HDR10 6.21 inch (1080 x 2248 pixel), dùng chip Snapdragon 845, RAM 8 GG, ROM 128 GB và chạy

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán vào 24/7 với giá 550 USD

Mặc dù điện thoại đã được chính thức công bố vào tháng 5, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition vẫn chưa được phát hành trên thị trường.

Xiaomi Mi 6S dùng chip Snapdragon 835 xuất hiện trên Geekbench

Chiếc smartphone Xiaomi hoàn toàn mới là Mi 6S vừa rò rỉ thông tin trên cơ sở dữ liệu của Geekbench. Xiaomi Mi 6S dùng chip cao cấp MSM8998 của...

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những phần mềm tạo file Ghost dễ nhất

Hiện tại có rất nhiều công cụ giúp người dùng tạo, sao lưu hệ thống vào file ghost và bung file ghost, ở dưới đây là một số phần mềm, ứng dụng tạo file ghost thường được sử dụng nhất. Hãy theo dõi và chọn cho mình

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm

Mới đây Google đã tăng tốc trong việc đẩy nhanh tiến độ phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Google đã cho phép những lập trình viên trên toàn cầu tải về phiên bản Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm.

Cách quản lý router Tenda từ xa

Đôi khi, chúng ta cần quản lý các router trong văn phòng từ xa, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy chức năng này trong cài đặt Quản lý WEB từ xa (Remote WEB Management settings).

10 nguyên tắc “bất thành văn” của các triệu phú tự thân

Các triệu phú tự thân có nhiều thứ mà đa phần chúng ta không hề có. Tuy nhiên, lý do nằm ở chỗ chúng ta không dám trải nghiệm và nỗ lực để đạt được chúng mà thôi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống