Xiaomi chính thức bán ra bộ đôi Redmi 6/6A, giá bán khởi điểm 1,9 triệu đồng

Vào ngày 12/07/2018, Xiaomi chính thức bán ra bộ đôi smartphone Redmi 6/6A tại Việt Nam với mức giá lần lượt 3.5 triệu và 2.1 triệu đồng.

Redmi 6 có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, kích thước lần lượt 147.5 x 71.5 x 8.3mm, mặt lưng làm bằng vật liệu polycarbonate với bề mặt giả kim. Theo nguồn TCBC, màn hình chiếm 80.5% tổng thể diện tích mặt trước máy.

Xiaomi chính thức bán ra bộ đôi Redmi 6/6A, giá bán khởi điểm 1,9 triệu đồng

Redmi 6 vận hành trên dòng vi xử lý lõi tám Helio P22 sản xuất trên tiến trình 12nm, kiến trúc big.LITTLE của ARM, RAM 3GB, đi kèm bộ nhớ trong 32GB hoặc RAM 4GB + ROM 64GB. Máy sở hữu màn hình IPS có kích thước 5.45-inch, độ phân giải HD+, tỉ lệ 18:9, mật độ điểm ảnh vào khoảng 295ppi.

Redmi 6 trang bị hệ thống camera kép 12MP với cảm biến điểm ảnh đạt 1,25µm + 5MP, tự động lấy nét theo pha. Máy có camera selfie 5MP, hỗ trợ chế độ chân dung AI của Xiaomi cũng cho khả năng tạo hiệu ứng xóa phông. Redmi 6 sở hữu viene pin dung lượng 3.000mAh, chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện tùy biến MIUI 9.

Redmi 6 phiên bản RAM 3GB + ROM 32GB sẽ bán “độc quyền” tại các chuỗi cửa hàng của Thế Giới Di Động với giá 3,5 triệu đồng trong 02 tháng, áp dụng từ ngày 13/07/2018.

Redmi 6A có cả thiến kế, dung lượng pin, màn hình đều tương tự Redmi 6, khác biệt chủ yếu ở cụm camera kép và đơn tại mặt lưng. Redmi 6A trang bị vi xử lý Helio A22 sản xuất trên tiến trình 12nm. Máy trang bị camera sau 13MP, khẩu độ f/2.2 và camera selfie 5MP cũng hỗ trợ chế độ chân dung AI của Xiaomi.

Redmi 6A phiên bản RAM 2GB + ROM 16GB nằm trong chương trình flash sale “độc quyền” trên Lazada với mức giá 1.9 triệu đồng vào lúc 0:00 giờ ngày 18/07/2018. Sau chương trình này, Redmi 6A sẽ được bán trên Lazada với giá 2,1 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB

Một báo cáo cho thấy Xiaomi đang bắt tay vào sản xuất Xiaomi Redmi Note 5, sau khi tung ra thị trường Redmi Note 5A cách đây không lâu, và dự kiến Redmi Note 5 sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2018.

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB, giá sốc

Xiaomi Redmi Note 5 sẽ là người kế nhiệm dòng Redmi Note 4 cũ, đặc biệt là Redmi Note 4X - chiếc điện thoại khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Xiaomi chính thức bán ra Redmi 6 và Redmi 6A tại Việt Nam

Redmi 6 trang bị vi xử lý MediaTek Helio P22 mới nhất. Bộ xử lý 8 lõi này được xây dựng trên tiến trình 12nm, tiêu thụ ít hơn 48% năng lượng so với các vi xử lý 28nm. MediaTek Helio P22 còn trang bị kiến trúc big.LITTLE của ARM, cho phép tự động

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

Rò rỉ hình ảnh và cấu hình của Xiaomi Redmi 5 và Redmi Note 5

Đầu tiên là chiếc Redmi 5, theo hình ở trên kết hợp cùng các rò rỉ cho biết, thiết bị sẽ sở hữu màn hình có kích thước 5.7 inch độ phân giải HD+(1440x720). Bên trong của máy sẽ là vi xử lý Snapdragon 625, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.

Xiaomi Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt Ấn Độ vào ngày 5/9 tới

Redmi 6 series sẽ bao gồm Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro. Lời mời báo chí tham dự sự kiện của Xiaomi cho thấy cả 3 smartphone trên đều sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 5/9 tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

Ứng dụng phân biệt các thuê bao nội mạng ngoại mạng khi chuyển mạng giữ số

Điều thắc mắc của đa phần khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số chính là làm sao phân biệt được số di động trong danh bạ của mình đang dùng mạng nào. Tuy nhiên, bây giờ người dùng di động có thể tra cứu nhà

Cách báo cáo website lừa đảo bằng app Visafe để chặn các trang đó lại

Trên Internet tồn tại rất nhiều trang web lừa đảo mà nhiều người không hề hay biết. Sau đây là cách báo cáo web lừa đảo bằng ứng dụng Visafe để bảo vệ bạn và mọi người nhé...

Hướng dẫn đổi ngôn ngữ sang tiếng Việt trong Mini World: Block Art

Bạn có thể tự tạo thế giới riêng cho mình, thỏa sức sáng tạo ra những sản phẩm kiến trúc, hay luyện tập kỹ năng sinh tồn ở chế độ chơi sinh tồn trong game, hoặc tham gia vào các phòng chơi với nhiều chế độ hấp dẫn. Tuy

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia XZ3: Review camera đơn duy nhất

Sony Xperia XZ3 vừa xuất hiện trên thị trường. Mặc dù chỉ có duy nhất một camera ở mặt sau nhưng không kém phần nổi bật. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình