Xiaomi chính thức bán ra Redmi 6 và Redmi 6A tại Việt Nam

Hôm nay, công ty Xiaomi chính thức bán ra hai mẫu điện thoại Redmi 6 và Redmi 6A tại Việt Nam với mức giá lần lượt là 3,59 và 2,199 triệu đồng. Redmi 6 sử dụng chipset MediaTek Helio P22 trên nền tảng 12nm, bảo đảm cân bằng giữa công suất hoạt động và mức pin tiêu thụ, cùng camera kép 12MP + 5MP.
Xiaomi chính thức bán ra Redmi 6 và Redmi 6A tại Việt Nam

Redmi 6

Redmi 6 trang bị vi xử lý MediaTek Helio P22 mới nhất. Bộ xử lý 8 lõi này được xây dựng trên tiến trình 12nm, tiêu thụ ít hơn 48% năng lượng so với các vi xử lý 28nm. MediaTek Helio P22 còn trang bị kiến trúc big.LITTLE của ARM, cho phép tự động chuyển đổi giữa các lõi hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng tùy theo tác vụ nhằm đạt được sự cân bằng tuyệt đối giữa hiệu năng và điện năng tiêu thụ.

Màn hình của Redmi 6 có kích thước 5,45-inch, tỉ lệ 18:9 với tỉ lệ màn hình với thân máy đạt 80,5%. Mặt lưng làm bằng vật liệu polycarbonate với bề mặt giả kim có độ cong đối xứng và thon dần về phía rìa ngoài cho cảm giác cầm thoải mái hơn.

Redmi 6 có hệ thống camera kép 12MP + 5MP. Bộ cảm biến chính sở hữu điểm ảnh lớn 1,25µm giúp tiếp nhận ánh sáng nhiều hơn so với nhiều sản phẩm khác cùng tầm giá. Máy còn có chức năng tự động lấy nét theo pha giúp tăng tốc độ lấy nét để người dùng không bị bỏ lỡ những khoảnh khắc quan trọng. Camera trước 5MP của Redmi 6 còn được hỗ trợ chế độ chân dung AI của Xiaomi, tạo hiệu ứng xóa phông.

Redmi 6A

Redmi 6A sở hữu thiết kế thân máy và màn hình giống như Redmi 6. Bộ vi xử lý MediaTek Helio A22 trên chiếc máy này cũng được sản xuất trên tiến trình 12nm. Dung lượng Pin của máy al2 3000mAh. Camera sau của Redmi 6A có độ phân giải 13MP với khả năng lấy nét theo pha và cũng hỗ trợ chế độ chân dung AI của Xiaomi như camera trước 5MP. MIUI trên Redmi 6A cũng được tối ưu hóa, giúp giảm mức độ sử dụng bộ nhớ của ứng dụng lên đến gần 30%.

Giá và thời điểm mở bán

Redmi 6 phiên bản 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong sẽ được bán độc quyền tại các chuỗi cửa hàng của Thế Giới Di Động với giá 3,59 triệu đồng trong 2 tháng kể từ ngày 13/7/2018.

Mẫu Redmi 6A với 2GB RAM và 16GB bộ nhớ nằm trong chương trình Flash Sale độc quyền trên Lazada với mức giá 1,999 triệu đồng vào lúc 0:00 giờ ngày 18/7/2018. Sau chương trình này, Redmi 6A sẽ được bán trên Lazada với giá 2,199 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB

Một báo cáo cho thấy Xiaomi đang bắt tay vào sản xuất Xiaomi Redmi Note 5, sau khi tung ra thị trường Redmi Note 5A cách đây không lâu, và dự kiến Redmi Note 5 sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2018.

Xiaomi Redmi 6A xuất hiện thêm phiên bản 3GB RAM, giá vẫn rất phải chăng

Theo đó, đây là phiên bản 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong của Redmi 6A, lớn hơn đáng kể so với bản 2GB/16GB trước đó. Những thông số còn lại không có nhiều thay đổi.

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB, giá sốc

Xiaomi Redmi Note 5 sẽ là người kế nhiệm dòng Redmi Note 4 cũ, đặc biệt là Redmi Note 4X - chiếc điện thoại khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Xiaomi ra mắt bộ đôi Redmi 6 và Redmi 6A với giá vô cùng hấp dẫn

Xiaomi Redmi 6 có màn hình IPS, kích thước 5.45 inch với độ phân giải HD (720 x 1440) nhưng có tỷ lệ khung hình 18: 9 hiện đại. Sức mạnh của nó dựa trên chip MediaTek Helio P22 12nm với CPU 8 nhân xung nhịp 2GHz và pin 3.000 mAh. Viên pin này có

Bộ đôi Redmi 6, 6A mới ra mắt có những gì nổi bật?

Mẫu Redmi 6A mới của Xiaomi có màn hình 5.45 inch với độ phân giải 720 x 1,440 pixel và sử dụng tỷ lệ mới 18: 9, một nâng cấp ấn tượng so với màn hình 5 inch, độ phân giải HD trên người tiền nhiệm Redmi 5A. Bên trong, sản phẩm này được trang bị bộ

Xiaomi chính thức bán ra bộ đôi Redmi 6/6A, giá bán khởi điểm 1,9 triệu đồng

Redmi 6 có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, kích thước lần lượt 147.5 x 71.5 x 8.3mm, mặt lưng làm bằng vật liệu polycarbonate với bề mặt giả kim. Theo nguồn TCBC, màn hình chiếm 80.5% tổng thể diện tích mặt trước máy.

Xiaomi Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt Ấn Độ vào ngày 5/9 tới

Redmi 6 series sẽ bao gồm Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro. Lời mời báo chí tham dự sự kiện của Xiaomi cho thấy cả 3 smartphone trên đều sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 5/9 tới.

Xiaomi Redmi Pro chip Helio X25, RAM 4 GB lộ giá bán hấp dẫn

Xiaomi vẫn thường được biết đến với các sản phẩm có mức giá rất phải chăng, mới đây chiếc smartphone cao cấp Redmi Pro sắp trình làng của hãng cũng lộ diện giá bán hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Trung Quốc và Mỹ thành lập nhóm các vấn đề gián điệp trên không gian mạng

Sau một cuộc họp giữa Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Wang Yi và Ngoại trưởng Mỹ John Kerry cho biết hai nước đã đồng ý cùng làm việc để hướng tới bảo đảman ninh mạng cho cả hai nước.

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

Mở khóa bằng khuôn mặt trên smartphone Android cực nhanh và tiện lợi

Đây là tính năng có sẵn trên máy chứ không cần dùng phần mềm bên thứ ba.

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay