Xiaomi Redmi 6A xuất hiện thêm phiên bản 3GB RAM, giá vẫn rất phải chăng

Xiaomi Redmi 6A là một sản phẩm giá rẻ có cấu hình tốt được ra mắt tại Trung Quốc. Mới đây, chiếc smartphone này còn xuất hiện thêm phiên bản 3GB RAM. Tất nhiên, giá vẫn rất phải chăng! 

Xiaomi Redmi 6A xuất hiện thêm phiên bản 3GB RAM, giá vẫn rất phải chăng

Theo đó, đây là phiên bản 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong của Redmi 6A, lớn hơn đáng kể so với bản 2GB/16GB trước đó. Những thông số còn lại không có nhiều thay đổi.

Redmi 6A của Xiaomi có màn hình 5.45 inch với độ phân giải 720 x 1,440 pixel tỷ lệ 18:9. Bên trong, sản phẩm này được trang bị vi xử lý MediaTek Helio A22, tốc độ 2.0 GHz. Chipset này được sản xuất trên quy trình 12nm giúp hiệu năng tốt hơn đáng kể so với các SoC giá rẻ khác. Cụ thể, xét về hiệu suất, Helio A22 được cho là mạnh hơn 37% so với chipset Snapdragon 425 trên Redmi 5A và nhanh hơn 33% so với chipset MediaTek MT6739. 

Bên cạnh đó, Redmi 6A còn sở hữu bộ đôi camera 13MP/ 5MP, viên pin 3,000 mAh và cài sẵn giao diện MIUI 9 dựa trên nền tảng Android 8.1 Oreo. Hiện tại, phiên bản RAM 3GB của Redmi 6A đã lên kệ tại thị trường Trung Quốc với giá chỉ 699 CNY (khoảng 2.4 triệu đồng).

Theo: Gizguide.com

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi Redmi 6, 6A mới ra mắt có những gì nổi bật?

Mẫu Redmi 6A mới của Xiaomi có màn hình 5.45 inch với độ phân giải 720 x 1,440 pixel và sử dụng tỷ lệ mới 18: 9, một nâng cấp ấn tượng so với màn hình 5 inch, độ phân giải HD trên người tiền nhiệm Redmi 5A. Bên trong, sản phẩm này được trang bị bộ

Xiaomi chính thức bán ra Redmi 6 và Redmi 6A tại Việt Nam

Redmi 6 trang bị vi xử lý MediaTek Helio P22 mới nhất. Bộ xử lý 8 lõi này được xây dựng trên tiến trình 12nm, tiêu thụ ít hơn 48% năng lượng so với các vi xử lý 28nm. MediaTek Helio P22 còn trang bị kiến trúc big.LITTLE của ARM, cho phép tự động

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB

Một báo cáo cho thấy Xiaomi đang bắt tay vào sản xuất Xiaomi Redmi Note 5, sau khi tung ra thị trường Redmi Note 5A cách đây không lâu, và dự kiến Redmi Note 5 sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2018.

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB, giá sốc

Xiaomi Redmi Note 5 sẽ là người kế nhiệm dòng Redmi Note 4 cũ, đặc biệt là Redmi Note 4X - chiếc điện thoại khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Xiaomi Redmi K40 sẽ sớm ra mắt với chipset mới của Qualcomm, có phải Snapdragon 775G?

Dòng Redmi K40 có thể ra mắt vào tháng 12 năm nay với những bộ vi xử lý mạnh mẽ của Qualcomm.

Xiaomi ngừng sản xuất Redmi K30 Pro, dọn đường chuẩn bị ra mắt Redmi K40

Redmi K30 Pro được trình làng vào đầu năm 2020. Đến hiện tại công ty đang sắp phát hành thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại này là Redmi K40.

Xiaomi Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt Ấn Độ vào ngày 5/9 tới

Redmi 6 series sẽ bao gồm Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro. Lời mời báo chí tham dự sự kiện của Xiaomi cho thấy cả 3 smartphone trên đều sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 5/9 tới.

THỦ THUẬT HAY

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.