HP ra mắt Slate 6 VoiceTab và Slate 7 VoiceTab với chức năng thoại

Theo đó, hai sản phẩm mới này có chức năng thoại, cho phép người dùng có thể gọi điện. Phablet Slate 6 Voice Tab sở hữu màn hình 7 inch với độ phân giải 720x 1280 pixel và Tablet Slate 7 VoiceTab sở hữu màn hình 7 inch với độ phân giải 800x1280 pixel.

HP ra mắt Slate 6 VoiceTab và Slate 7 VoiceTab với chức năng thoại




Hai thiết bị này đều chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean, được trang bị vi xử lý chip lõi tứ, một camera sau 5MP và một camera trước 2MP. HP chưa tiết lộ nhiều thông tin về các thông số kĩ thuật của cặp đôi sản phẩm này.

Hai thiết bị mới này sẽ được bán tại thị trường Ấn Độ vào khoảng tháng 2. Giá dự đoán của Slate 6 và Slate 7 lần lượt là khoảng 199 USD và 250 USD.

Long Nhãn

TIN LIÊN QUAN

HP Slate 8 Pro và Slate 7 Extreme chính thức lên kệ

Trang Android Authority cho hay hai máy tính bảng HP Android là Slate 8 Pro và Slate 7 Extreme đã chính thức được chào bán trên trang Best Buy với giá lần lượt là 329.99 USD và 199.99 USD.

Google Pixel Slate xuất hiện với bàn phím rời, bút cảm ứng, cấu hình cực mạnh

iPad Pro hay Surface Pro 6 sắp tới sẽ gặp một đối thủ khác đến từ Google, đó là Google Pixel Slate.

Google Pixel Slate xuất hiện với màu xanh đậm bên cạnh bàn phím và bút cảm ứng

Có vẻ như sự kiện ra mắt vào ngày 9/10 tới đây của Google không chỉ để trình làng bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL mà còn có thêm một sản phẩm khác,...

Rò rỉ hình ảnh chiếc iPhone 5s màu xám “Slate Gray” chưa từng được ra mắt

Một tài khoản Twitter có tên là DongleBookPro đã tiết lộ mẫu iPhone 5s màu đen/xám chưa từng được Apple giới thiệu trước đó. Theo nguồn tin cho biết, thiết bị này được sản xuất trong giai đoạn thử nghiệm nên có một số đặc điểm giống với iPhone 5.

Những smartphone màn hình to, giá tốt nên mua tại Việt Nam

Những điện thoại Android màn hình to được bán la liệt trên thị trường, từ màn hình kích cỡ 5 inches đến 7 inches, dùng được như máy tính bảng để thỏa mãn nhu cầu giải trí, chơi game nhưng giá chỉ có vài triệu đồng.

OnePlus 5 chính thức ra mắt: Snapdragon 835, RAM 6/8GB, camera kép, giá từ 11 triệu đồng

Mới đây, OnePlus đã chính thức ra mắt flagship mới nhất của mình mang tên OnePlus 5 với thiết kế tương tự iPhone 7 Plus.

Trên tay OnePlus 5 đen Midnight: trau truốt tới từng chi tiết

Mới đây, trên kênh youtube của Tech4 Gadget xuất hiện video mở hộp sản phẩm này. Hãng có vẻ trau chuốt bề ngoài hộp sản phẩm này, bên trong hộp là 4 ốp lưng có màu sắc khác nhau, phiên bản OnePlus 5 màu đen Midnight và cáp sạc USB-C.

Những sản phẩm công nghệ đình đám Tháng 9

Tháng 9 được dự đoán sẽ là tháng được mong chờ nhất trong năm 2013 với hàng loạt các mẫu sản phẩm công nghệ đình đám trên thế giới như : Iphone 5S/5C, Samsung Galaxy Note 3, LG G Pad 8.3 và hàng loạt sản phẩm bom tất khác.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.