[Android/iOS] Top 5 ứng dụng dự báo thời tiết miễn phí không thể bỏ qua trong mùa mưa bão này


 

Thời gian gần đây Việt Nam đang đón nhận đợt đổ bộ của các cơn bão. Vì thế việc dự báo trước tình hình thời tiết là điều rất quan trọng mỗi khi có quyết định bước ra đường. 5 ứng dụng dưới đây sẽ giúp giải quyết vấn đề đó ngay trên chiếc smartphone của bạn.

 

Xem thêm: 7 thủ thuật mới cực hay trên iOS 10 không phải ai cũng biết

 


1. AccuWeather

 


 

AccuWeather luôn cung cấp những tin tức mới nhất về thời tiết, bao gồm các tính năng tiện lợi và độc quyền như AccuWeather MinuteCast®, cập nhật từng phút về lượng mưa trong hai giờ tới. Hệ thống GPS chính xác, giúp người dùng xác nhận được tình hình thời tiết: như khi nào mưa, cương độ mưa… ngay tại vị trí của họ đang đứng,

Giao diện của AccuWeather được thiết kế dưới dạng Material, hiện đại đẹp mắt, các icon bố trí gọn gàng và rất dễ làm quen với những người dùng đầu tiên. Hiện tại, mỗi ngày trung bình có khoảng 1.5 tỷ người trên thế giới tin tưởng và sử dụng AccuWeather.

Tải ứng dụng tại đây: Android/iOS

 


2. Yahoo Weather

 


 

Đây là một trong số ít ứng dụng dự báo thời tiết được đánh giá rất cao ở thời điểm hiện tại. Giao diện thiết kế mới, đẹp mắt, hiện đại, kết hợp các tính năng thông minh đi kèm, người dùng sẽ có một trải nghiệm xem thời tiết hoàn toàn mới, độc đáo. Chỉ thông qua các thao tác vuốt chạm lên màn hình cảm ứng vô cùng đơn giản, người dùng đã có ngay thông tin thời tiết của bất cứ địa điểm nào họ muốn.

Một số tính năng khác:

-Dự báo nhiệt độ trong vòng 24 giờ liên tục, tổng hợp kết quả trong 10 ngày.

-Ra-đa tương tác tốt với vệ tinh, dự báo được hướng gió.

-Cảnh báo thời tiết nguy hiểm.

-Cảm biến độ ẩm, chỉ số UV và khả năng dự đoán mưa.

Hiện tại ứng dụng này đã có mặt trên hai hệ điều hành Android và iOS, bạn có thể tải về máy tại đây >Android/iOS<<

 


3. WeatherBug

 


 

Sử dụng nguồn dữ liệu của các trạm khí tượng lớn nhất thế giới, WeatherBug luôn sẵn sàng cung cấp thông tin về điều khiện khí hậu tại bất cứ địa điểm nào bạn muốn biết. Ứng dụng này sẽ luôn cập nhật tin tức về nhiệt độ, mưa, hướng gió, cho người dùng theo thời gian thực, mọi thông tin luôn được truyền tải nhanh nhất có thể. Weatherbug còn cung cấp ảnh và camera thời gian thực từ một số địa điểm. Ngoài ra, WeatherBug còn có thêm bản đồ nhằm giúp việc tương tác dễ dàng hơn.

Weatherbug được phát hành hoàn toàn miễn phí cho cả Android và iOS. Bạn nếu quan tâm bạn có thể tải tại hai link đính kèm sau đây: Android/iOS.

 


4. Swackett

 


 

Swackett nổi bật với phong cách thiết kế giao diện, vui nhộn, hóm hỉnh khác hẳn so với những ứng dụng đang có trên thị trường. Thông qua giao diện vui nhộn đó, nhà phát triển ứng dụng Swackett muốn truyền tải nội dụng về thời tiết trở nên dễ hiểu hơn.

Swackett sẽ dự báo được trước những thông tin và đưa ra lời đề nghị cho bạn về cách ăn mặc, chuẩn bị tư trang sao cho phù hợp với tiết trời sắp tới. Ngoài ra, ứng dụng còn có nhiều chế độ khác nhau dành cho những đối tượng sử dụng khác nhau.

Những tính năng chính:

-Dự báo thời tiết trực quan cho ngày và đêm.

-Cập nhật thông tin liên tục từng giờ.

-Đồng hồ thông minh và cảnh báo thời tiết xấu.

Tải ứng dụng: iOS/Android

 


5. The Weather Channel

 


 

Cuối cùng trong danh sách chính là cái tên The Weather Channel, với ưu điểm cung cấp thông tin thời tin có độ tin cậy cao, giao diện đẹp, hiệu ứng tốt. Đặc biệt với chức năng cảnh báo mưa, ứng dụng này xứng đáng trở thành một trong những trợ thủ đắc lực bên cạnh bạn trong mùa mưa gió bão bùng này.

Một vài tính năng cơ bản:

-Cảnh báo thời tiết theo thời gian thực – Cá nhân hóa dữ liệu.

-Cung cấp bản đồ ra-đa tiện lợi.

-Cảnh báo mưa, cung cấp thông tin nhiệt độ.

Bạn có thể tham khảo và tải app theo hai link đính kèm sau: Android/iOS.

 

Lộc Nguyễn

 

Nguồn: [Android/iOS] Top 5 ứng dụng dự báo thời tiết miễn phí không thể bỏ qua trong mùa mưa bão này

TIN LIÊN QUAN

5 ứng dụng thời tiết tốt nhất trên iOS và Android mà bạn không nên bỏ qua

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn 5 ứng dụng thời tiết tốt nhất rất đáng để cài đặt trên iOS và Android hiện nay.

Các app du lịch có thể bạn chưa biết: mua sẵn SIM, Wi-Fi, đặt khách sạn giá rẻ, mua sẵn vé tham quan

Xin giới thiệu với các bạn một số app du lịch mới lạ và không phải ai cũng biết nhưng lại vô cùng hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn từ khâu lên kế hoạch, mua sẵn Wi-Fi, SIM 4G ở nhà cho đến chọn khách sạn và tìm kiếm địa điểm ăn chơi ở nơi bạn sắp đi.

15 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất cho các thiết bị Android và iOS

Vì vậy không có lý do gì để bạn ra khỏi nhà mà không mang ô khi trời mưa vào buổi chiều hoặc quên mặc ấm khi trưa sẽ có gió mùa đông bắc, miễn là bạn có một chiếc điện thoại thông minh trong tay.

Tổng hợp phần mềm theo dõi thời tiết miễn phí trên Android

Các ứng dụng dự báo thời tiết mặc định trên thiết bị Android là không đủ, các nhà phát triển phần mềm độc lập đã cho ra mắt rất nhiều ứng dụng dự báo thời tiết trực quan và thông tin được cập nhật thường xuyên hơn.

Yahoo Weather - ứng dụng theo dõi tình hình mưa bão tốt nhất trên Android

Cơn bão số 3 đang đổ bộ vào các tỉnh miền Bắc nước ta, để cập nhật tình hình thời tiết mọi lúc mọi nơi, hãy cài ngay ứng dụng theo dõi thời tiết Yahoo Weather

Google Keep cập nhật giao diện theo phong cách thiết kế Material mới

Theo thông tin chia sẻ từ trang XDA-Developer, bản cập nhật này tập trung chủ yếu vào việc thay đổi giao diện người dùng theo phong cách thiết kết Material mới, mọi chi tiết quen thuộc từ phiên bản trước đã được làm lại giúp cho không gian hiển thị

Top ứng dụng Android, iOS mới tốt nhất nửa đầu tháng 9/2016

Trong nửa đầu tháng 9/2016, App Store và Play Store được bổ sung thêm kha khá các ứng dụng hấp dẫn và đầy tiện ích. Dĩ nhiên, các ứng dụng phát...

Google thêm tab bar nằm ở cạnh dưới màn hình vào hướng dẫn Material Design

Google vừa cập nhật chỉ dẫn thiết kế ứng dụng Material Design, trong đó bổ sung thêm một thành phần mới gọi là Bottom Navigation. Nó là một loạt các icon nằm ở cạnh dưới màn hình...

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển văn bản có dấu thành không dấu bằng Unikey

Ngoài việc hỗ trợ gõ tiếng Việt, Unikey còn có nhiều công dụng hỗ trợ văn phòng khác như chuyển mã văn bản, chuyển từ chữ hoa sang chữ thường và ngược lại, chuyển từ chữ có dấu thành không dấu...

Tổng hợp lại cách dùng cũng như các công cụ tạo USB cài Windows

Sau một thời gian sử dụng Windows, chắc hẳn bạn rất muốn cài lại hệ điều hành của mình. Hiện tại có rất nhiều công cụ để tạo USB cài Windows một cách nhanh chóng, và hôm nay TCN sẽ tổng hợp lại cách dùng cũng như các

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Tăng sự bảo mật cũng như riêng tư cho các cuộc trò chuyện trên WhatsApp của bạn

Thậm chí khi WhatsApp mã hóa tất cả cuộc trò chuyện theo mặc định thì đôi khi bạn vẫn cần kiểm tra lại, nhất là khi chia sẻ những thông tin nhạy cảm như số thẻ tín dụng với một liên lạc đáng tin cậy.

Hướng dẫn cách cài mật khẩu tin nhắn iPhone 6s đơn giản, nhanh chóng

iPhone 6s nói riêng cũng như điện thoại nói chung đều là vật bất li thân trong cuộc sống của tất cả mọi người. Nhiều khi bạn muốn nhắn tin cho anh em đi nhậu nhưng sợ vợ biết? Muốn rủ con bạn thân đi mua sắm mà sợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin HTC U11: 3000 mAh đủ vượt mặt các siêu phẩm hàng đầu

HTC U11 chỉ có dung lượng pin ở mức trung bình là 3000mAh cho màn hình 5.5 inch Quad HD nhưng nó thực sự có tuổi thọ pin tốt hơn nhiều so với chúng ta mong đợi.

Đánh giá nhanh Yamaha YZF-R15 2018 giá 93 triệu tại Việt Nam

Yamaha vừa giới thiệu đến khách hàng khu vực phía Bắc mẫu xe Yamaha R15 thế hệ mới với nhiều điểm mới lạ trong thiết kế hứa hẹn sẽ mang lại một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu dòng xe côn tay có kiểu dáng thể