Tải ngay ứng dụng tích hợp với Google Docs trên Android, iOS

Cho đến thời điểm hiện tại, các nhà lập trình viên của hai nền tảng di động nổi tiếng Android và iOS đã cho ra mắt vô vàn các ứng dụng khác nhau để giúp cho người dùng có thể sử dụng thiết bị của họ một cách dễ dàng hơn.


Chắc hẳn các bạn cũng đã được nghe nói về dịch vụ Google Docs của Google nhỉ? Đây là một phần mềm giúp cho bạn có thể sao lưu, tạo tài liệu và làm việc ngay trên nền đám mây. Nó còn cho phép chúng ta có thể chỉnh sửa tài liệu ở bất kì nơi nào và giao tiếp hiệu quả hơn trong quá công việc của mình. Theo nguôn tin mới nhất từ Phonearena cho biết, các nhà lập trình viên đã cho ra mắt một ứng dụng mới mang tên Dropbox Paper.


Theo những gì mình biết thì ứng dụng này sẽ tích hợp với Google Docs để bạn có thể làm việc trên thiết bị di động  của mình một cách nhanh chóng hơn khi không có laptop. Chúng sẽ trực tiếp thông báo những thông tin mà bạn nhận được và đồng thời bạn có thể trả lời chúng ngay lập tức.

Nếu bạn đã nghe nói về Google Docs thì ứng dụng này quả thật tiện dụng phải không nào? Bạn có thể tải chúng tại đây nhé: Android và iOS.


Nguồn: Tải ngay ứng dụng tích hợp với Google Docs trên Android, iOS

TIN LIÊN QUAN

Google Docs cập nhật loạt tính năng trên Android và iOS

Thế giới di động - Mới đây Google đã phát hành bản cập nhật cho ứng dụng Google Docs trên cả Android và iOS. Bản cập nhật mới mang đến nhiều lựa chọn để chỉnh sửa...

2 cách miễn phí chuyển đổi file PDF sang dạng DOCX trên Mac OS

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn 3 cách chuyển đổi file PDF sang định dạng DOCX trên các máy tính chạy hệ điều hành Mac OS.

Top 6 phần mềm văn phòng miễn phí năm 2016

Bạn có biết rằng có rất nhiều phần mềm văn phòng hỗ trợ những tính năng như MS Office, mà lại miễn phí không? Hãy cùng mình điểm qua một số phần mềm đó nhé.

1,3 triệu tài khoản Google trên smartphone Android đang có nguy cơ bị đánh cắp

Theo thống kê mới nhất thì có tới 1,3 triệu tài khoản Google đang sử dụng trên các smartphone Android có nguy cơ bị đánh cắp thông tin từ các hacker.

Google add-ons đã xuất hiện trên Play Store

Google add-ons đã được ra mắt chính thức trên Android vào hôm nay. Ứng dụng này sẽ giúp người dùng hoàn thành hoặc kiểm tra công việc của mình ở...

Hướng dẫn sao lưu tin nhắn lên Dropbox hoặc Google Drive trên Android

Với ứng dụng này, bạn có thể sao lưu tin nhắn của bạn vào Dropbox, Google Drive

Khám phá những tính năng nổi bật của Google Drive để sử dụng hiệu quả hơn

Một trong những dịch vụ lớn nhất nổi lên gần đây trong các dịch vụ của Google đó chính là Google Drive. Một nền tảng lưu trữ đám mây cho phép bạn tải các tệp lên mạng internet ở bất cứ nơi nào miễn là có kết nối mạng.

THỦ THUẬT HAY

Theo dõi đường đi của bão Tembin 24/24 trên smartphone

Bão Damrey (con voi theo tiếng Campuchia), hay còn được gọi là cơn bão số 12 tại Việt Nam đang di chuyển và quét vào Khánh Hòa, Phú Yên với sức gió cao nhất lên đến 149km/h.

Hướng dẫn sửa lỗi tivi Sony không vào được YouTube 2018

Tivi Sony của bạn có thể hiển thị thông báo lỗi (Lỗi 400) trên màn hình khi xem YouTube, Phát sóng trực tiếp qua kênh ăng-ten/cáp/vệ tinh hoặc thông qua thiết bị HDMI đã kết nối. Ngoài ra, ứng dụng YouTube của bạn có

Bo mạch chủ Z490, H470 nào hỗ trợ PCI-E 4.0

Mặc dù bo mạch chủ Z490 được ra mắt để chạy các CPU Intel Gen 10th tuy nhiên đại đa số nhà sản xuất đã trang bị sẵn cấu hình phần cứng tương thích với chuẩn PCI-E 4.0. *Lưu ý: Các bo mạch chủ Z490, H470 sẽ chỉ kích

Cách bật tính năng xác minh hai bước cho iPhone trên iOS 11

Việc bật xác minh hai bước danh cho iPhone và iPad trên iOS 11 rất đơn giản với thủ thuật trong bài viết này.

Hướng dẫn gửi file nhanh chóng qua tài khoản Truyền File Zalo

Zalo mới cho phép người dùng trao đổi file, ảnh giữa máy tính và điện thoại vô cùng thuận tiện thông qua tài khoản Truyền File. Tính năng này khá hữu ích với những ai thường xuyên phải trao đổi dữ liệu từ điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.