Google add-ons đã xuất hiện trên Play Store

Google Drive add-ons đã được ra mắt chính thức trên Android vào hôm nay. Ứng dụng này sẽ giúp người dùng hoàn thành hoặc kiểm tra công việc của mình ở mọi nơi.

Một trong những add-ons đó là Docu Sign, nó sẽ giúp bạn tạo ra chữ ký của mình ngay từ ứng dụng Google Docs. ProsperWorks cho phép bạn nhập dữ liệu CRM (customer relationship managerment) vào ứng dụng Google Sheets. Và còn rất nhiều thú vị từ những ứng dụng này.

Những tính năng của Google Drive add-ons có thể sẽ giúp người dùng tiết kiệm được đáng kể thời gian và vô cùng hữu ích.

Google cho biết họ đã làm việc với các nhà phát triển để mang ứng dụng này đến với Play Store, và sự thành công hay thất bại của ứng dụng này có thể sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn của các nhà phát triển để hoàn thiện Google Drive add-ons dành cho điện thoại di động.


  • Play store sẽ được cập nhật giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn
  • Google Play Service trên Android vừa cập nhật chức năng mới

Nguồn: Google add-ons đã xuất hiện trên Play Store

TIN LIÊN QUAN

Google Drive cập nhật mới, kết thúc hỗ trợ cho Android 4.0

Google Drive ra mắt bản cập nhật mới đi kèm những tính năng khá thú vị cũng như sửa một số lỗi và hoàn thiện hơn so với phiên bản trước nhưng ứng...

Người dùng đã chi 41 tỷ đô trên App Store trong nửa đầu năm 2021, gấp đôi Google Play Store

Thống kê từ Finbold cho thấy người dùng trên toàn thế giới đã chi đến khoảng 41,5 tỷ đô trên App Store chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2021. Gần gấp đôi so với Google Play Store với 23,4 tỷ đô.

Google Play Store thử nghiệm tính năng tìm kiếm mới

Google đang “mạnh tay” nâng cấp các sản phẩm của mình để phục vụ người dùng tốt hơn. Nay tới lượt Play Store được cật nhật tính năng tìm kiếm mới.

Google cho phép dùng thử ứng dụng trên Play Store

Tính năng dùng thử ứng dụng Early Access sẽ cho phép người dùng tải về từ Play Store và dùng thử một số ứng dụng vẫn trong quá trình phát triển.

Google Play Store đạt hơn 11 tỷ lượt tải trong quý đầu 2016

Theo thống kê mới nhất từ Sensor Tower, chỉ tính riêng trong quý 1 năm 2016, Google Play Store đã đạt được hơn 11,1 tỷ lượt tải về.

Vì sao không tải được ứng dụng từ Google Play?

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cách sau khi gặp lỗi lỗi không tải được ứng dụng từ Google Play: thử xóa tài khoản Gmail khởi Play Store và sau đó đăng nhập vô lại. Rất có thể tài khoản bị lỗi dẫn đến việc bạn không download app về được.

Google Play Store sắp có thiết kế icon ứng dụng hoàn toàn mới

Trong thời gian sắp tới, các ứng dụng được “trưng bày” tại cửa hàng Google Play Store sẽ được thay thế icon hoàn toàn mới.

Hướng dẫn sao lưu tin nhắn lên Dropbox hoặc Google Drive trên Android

Với ứng dụng này, bạn có thể sao lưu tin nhắn của bạn vào Dropbox, Google Drive

THỦ THUẬT HAY

Những điều cần biết trước khi nâng cấp lên iOS 11

Phiên bản chính thức của iOS 11 đã được Apple phát hành đến toàn bộ người dùng iDevices trên toàn thế giới vào đêm 12/9 theo giờ Việt Nam. iOS 11 mang đến nhiều cải tiến đáng kể và có thể thay đổi cách mà chúng ta dùng

Mách nhỏ bạn cách kiểm tra Apple Watch cũ chuẩn 100% trước khi mua

Nếu bạn có nguồn tài chính hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh của Apple, bạn có thể suy nghĩ đến việc mua một chiếc Apple Watch cũ. Nhưng trước khi mua cũ, bạn cần phải nắm chắc kiến thức kiểm

WinRAR 5.61 ra mắt bản final sau nhiều thử nghiệm

WinRAR hỗ trợ các định dạng thông dụng như: CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, BZ2, JAR, ISO, 7Z, Z. Mục tiêu của phần mềm này chính là nén và giải nén các file và folder lớn. Trình nén file giúp tiết kiệm không gian ổ

Cách dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh

Bạn muốn truy cập wifi nhưng không biết mật khẩu wifi hàng xóm, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.