Samsung Galaxy S10 sẽ có đến 3 phiên bản khác nhau

Vài ngày trước, đã có thông tin cho biết Samsung Galaxy S10 sẽ có hai phiên bản với kích thước màn hình khác nhau. Tuy nhiên, trang báo Hàn ET News còn cho biết thêm thế hệ tiếp theo của dòng máy Galaxy S còn được nâng cấp rất nhiều ở hệ thống camera.
Samsung Galaxy S10 sẽ có đến 3 phiên bản khác nhau

Theo ET News, sẽ có một phiên bản Galaxy S10 với màn hình kích thước 5.8 inch, một phiên bản có màn hình lớn hơn là 6.2 inch thay vì 6.3 inch như các thông tin đã tiết lộ trước đó. Ngoài ra, thay vì tung ra hai phiên bản như các năm trước, Samsung sẽ trình làng tổng cộng là ba phiên bản với tên mã là 'Beyond 0', 'Beyond 1', 'Beyond 2'.

Đối với phiên bản đầu tiên, đây sẽ là phiên bản có mức giá thấp nhất. Nó sẽ chỉ được trang bị một màn hình có kích thước 5.8 inch nhưng sẽ chỉ là màn hình phẳng truyền thống chứ không phải cong tràn hai bên. Ở mặt lưng, máy sẽ chỉ được trang bị một camera. Đến với 'Beyond 1', máy sẽ được trang bị một màn hình cong Infinity Display, kích thước 5.8 inch. 'Beyond 1' sẽ được trang bị một hệ thống camera kép ở mặt sau và được coi là phiên bản nâng cấp của Galaxy S9+.

Cuối cùng, 'Beyond 2' sẽ là phiên bản Galaxy S10 cao cấp nhất. Màn hình của Beyond 2 sẽ có kích thước lớn hơn lên đến 6.2 inch. Đặc biệt nhất ở phiên bản này là nó sẽ được Samsung trang bị đến ba camera như chiếc Huawei P20 Pro. Với hệ thống ba camera, nhiều khả năng sẽ có một ống kính tele photo và một ống kính góc rộng.

Tuy nhiên, chúng ta sẽ còn phải chờ thêm một thời gian khá dài nữa để kết luận khi mà chiếc Galaxy Note 9 vẫn chưa được ra mắt. Các bạn hãy nhớ theo dõi TECHRUM để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Theo phonearena

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S8 chỉ có màn hình cong, 2 kích thước màn hình

Theo những báo cáo mới nhất từ truyền thông Hàn Quốc, Samsung Galaxy S8 sẽ không còn sử dụng màn hình phẳng, chỉ có màn hình cong, nhưng Samsung sẽ làm hai phiên bản có kích thước màn hình khác nhau.

Samsung Galaxy S10 sẽ có phiên bản 3 khác nhau

Theo Phonearena, giống như tin đồn trước đó, báo cáo mới xác nhận rằng phiên bản Galaxy S10 nhỏ hơn sẽ có màn hình 5,8 inch. Trong khi phiên bản “Plus” nhiều khả năng sẽ có kích thước 6.3 inch chứ không phải là 6.2 inch như thông tin đã đề cập

Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản, khác nhau về kích thước màn hình, bộ nhớ RAM và ROM

Hôm nay, báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc chia sẻ rằng, Galaxy S10 sẽ được ra mắt tại Đại hội di động thế giới MWC 2019, dự kiến diễn ra từ ngày 25-26/2 tại Tây Ban Nha.

Galaxy S10 sẽ có phiên bản mặt lưng bằng gốm với 2 màu đen, trắng

Đã có thông tin cho biết Samsung sẽ trình làng tới 4 phiên bản Galaxy S10 khác nhau. Mới đây, Sammobile lại mang đến cho chúng ta một thông tin độc quyền cho biết sẽ có phiên bản Galaxy S10 với mặt lưng bằng gốm.

Phiên bản Galaxy S10 "tiêu chuẩn" sẽ sở hữu màn hình phẳng với kích thước 5.8 inch

Một báo cáo đến từ nhà cung cấp vật liệu hữu cơ đã xác nhận các kích thước màn hình mà Samsung đang có kế hoạch phát hành trên các phiên bản của Galaxy S10.

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Bộ đôi smartphone Galaxy J4+, Galaxy J6+ chính thức trình làng

Galaxy J4+, Galaxy J6+ sẽ có sự khác biệt về bộ nhớ, Galaxy J6+ có RAM 3/4 GB + ROM 32/64 GB. Trong khi Galaxy J4+ sẽ có RAM 2/3 GB + ROM 16/32 GB.

Galaxy S8 sẽ có 2 phiên bản, 5.7 inch và 6.2 inch độ phân giải 4K

Hôm nay có khá nhiều thông tin về Galaxy S8, sau tin đồn về tích hợp bộ loa stereo Harman thì mới đây, các nguồn tin còn xác nhận Galaxy S8 sẽ có 2 kích thước màn hình khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng trình duyệt Google Chrome chuyên nghiệp hơn

Bên cạnh việc mở nhanh các địa chỉ trang web, Vimium còn giúp bạn sử dụng Chrome hiệu quả hơn trong trường hợp phải đối phó với chuột máy tính tự nhiên 'dở chứng'.

Cách đổi mật khẩu VssID miễn phí qua Cổng Dịch vụ công BHXH Việt Nam

Bạn có thể đổi lại mật khẩu VssID miễn phí qua Cổng Dịch vụ công BHXH Việt Nam, không cần phải tốn phí 1000 đồng như trước đó. Sau đây cách đổi mật khẩu VssID miễn phí...

Những website giúp bạn "review" toàn bộ font chữ hiện có trong máy tính

Đối với các designer, việc quản lý font chữ đã cài đặt trên máy tính trong quá trình thiết kế có thể coi là một 'cực hình'. Tuy nhiên, với website mà TCN chia sẻ trong bài viết này, bạn có thể thực hiện thao tác xem

Tìm vị trí điện thoại bằng cách huýt sáo cực kì độc đáo

Chắc hẳn ai cũng đã từng một lần để quên điện thoại đâu đó nhưng không thể nhớ ra và tốn rất nhiều thời gian tìm kiếm. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn đãng trí một cách tìm điện thoại cực kì tiện dụng, đó

Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Hiện các rạp chiếu phim phổ biến tại Việt Nam như CGV Cinema, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, Cineplex... đều có ứng dụng hỗ trợ theo dõi lịch chiếu phim để người dùng theo dõi và đặt vé xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

Audi A8L 2018: Chiếc xe tiên phong trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới

Nếu như người em A7 Sportback nhấn mạnh hơn vào chất thể thao thì A8/A8L lại chú trọng vào vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Ngoài sự ‘phình lên’ về kích thước, thiết kế của A8L vẫn giữ nguyên so với A8. Vẫn là bộ lưới tản nhiệt