Galaxy S8 sẽ có 2 phiên bản, 5.7 inch và 6.2 inch độ phân giải 4K

Hôm nay có khá nhiều thông tin về Galaxy S8, sau tin đồn về tích hợp bộ loa stereo Harman thì mới đây, các nguồn tin còn xác nhận Galaxy S8 sẽ có 2 kích thước màn hình khác nhau.

Năm 2016 đang sắp qua, 2017 đang đến gần và có những điều trong năm nay mà Samsung đang rất muốn chúng ta quên đi. Vâng, sự việc của Galaxy Note 7 sẽ được Galaxy S8 làm “lu mờ” với những thông tin mới đây.

Nguồn tin cho biết, Galaxy S8 sẽ thu hẹp khoảng cách với dòng Galaxy Note của Samsung khi máy được trang bị màn hình với 2 kích thước khác nhau, một có màn hình 5.7 inch và một có màn hình 6.2 inch.

 

 

Chưa hết, nguồn tin này còn cho biết màn hình Galaxy S8 còn có độ phân giải 4K. Nếu điều này là sự thật thì nó thực sự ý nghĩa hơn bởi màn hình độ phân giải 4K nhưng kích thước quá nhỏ sẽ không phù hợp và không tận dụng được lợi thế, trong khi màn hình 5.7/6.2 inch dường như là phù hợp hơn. Ngoài ra, Samsung cũng được tin là sẽ tích hợp công nghệ thực tế ảo mới, nâng cao trải nghiệm cho người dùng, nếu vậy thì màn hình lớn, độ phân giải cao càng “có đất dụng võ”.

Nếu bạn nghĩ rằng màn hình lớn sẽ khiến kích thước quá khổ thì bạn đã nhầm bởi dự kiến cả 2 đều có màn hình cong tràn cạnh và với kiểu thiết kế mới thì chắc chắn nó sẽ có kích thước chỉ như một smartphone màn hình 5.2 – 5.5 inch mà thôi.

 

NHT

Theo androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung Galaxy S8 chỉ có màn hình cong, 2 kích thước màn hình

Theo những báo cáo mới nhất từ truyền thông Hàn Quốc, Samsung Galaxy S8 sẽ không còn sử dụng màn hình phẳng, chỉ có màn hình cong, nhưng Samsung sẽ làm hai phiên bản có kích thước màn hình khác nhau.

Samsung Galaxy Note 10 sẽ được trang bị màn hình 4K 6.66 inch?

Khi chiếc smartphone HTC HD2 ra mắt vào năm 2009 với màn hình 4.3 inch, nhiều người nói rằng màn hình điện thoại như vậy đã là quá lớn. Nhưng chỉ...

Samsung Galaxy Note 6 có màn hình 5,8 inch, 6GB RAM, chống nước

Theo hình ảnh chụp màn hình từ phần mềm CPU-Z, Samsung Galaxy Note 6 sẽ có màn hình 5,77 inch, RAM 6GB và chuẩn chống nước iP68

Galaxy Note 10 sẽ ra mắt vào năm sau với màn hình lên đến 6.66 inch

Như vậy, chiếc Galaxy Note 10 sẽ sử hữu màn hình to hơn 8% so với người tiền nhiệm Galaxy Note 9 (hiện đang có màn hình 6.4 inch). Ở thời điểm hiện tại, đối thủ của thiết bị này là iPhone XS Max hiện cũng có màn hình rất lớn, vào khoảng 6.5 inch.

Samsung Galaxy S8 sẽ có loa stereo công nghệ Harman?

Theo một báo cáo mới nhất thì nhiều khả năng Samsung Galaxy S8 sẽ có nhiều cải tiến về âm thanh với loa kép stereo cùng công nghệ nổi tiếng Harman.

Samsung Galaxy S9/S9+ có viền màn hình mỏng hơn Samsung Galaxy S8/S8+

Samsung Galaxy S8 là chiếc điện thoại nổi tiếng màn hình viền mỏng, nhưng Galaxy S9 thậm chí còn có màn hình viền mỏng hơn thế.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

14 mẹo nhỏ giúp trải nghiệm chơi Pokemon Go mượt mà hơn (P1)

Dưới đây là danh sách 14 mẹo tuy 'nhỏ nhưng có võ' sẽ giúp bạn chơi Pokemon mượt mà hơn.

Tải nhanh phần mềm convert PDF của iSkysoft có bản quyền

Giá thương mại của iSkysoft PDF Converter là 59,95 USD. Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang các định dạng thông dụng khác như: Word, Excel, PowerPoint, EPUB, HTML, TXT, RTF để dễ dàng chỉnh sửa hay trích xuất

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.