Nokia sẽ trở lại Việt Nam với 2 smartphone mới

Theo FPT Trading, Nokia sẽ ra mắt 2 smartphone mới trên toàn cầu cũng như là thị trường Việt Nam trong thời gian tới.


 

Như các thông tin rò rỉ trên mạng thời gian gần đây, dường như chính xác Nokia đang làm việc trên 2 smartphone mới để chuẩn bị quay trở lại thị trường di động vào cuối năm nay. Điều này này được đại diện của Microsoft xác nhận trong một buổi nói chuyện với nhà phân phối FPT Trading diễn vào ngày 27/7.

Cụ thể, theo tổng giám đốc ngành hàng Thiết bị di động Microsoft khu vực Châu Á (chủ sở hữu thương hiệu Nokia trong 10 năm qua), ông James Rutherfoord cho biết HMD Global - đơn vị sẽ tiếp quản Nokia sau khi chuyển giao sẽ cho ra mắt 2 smartphone mới tầm trung trong quý 4 năm nay. Trong đó chắc chắn sẽ có sự góp mặt của 2 điện thoại mang thương hiệu Nokia vào đầu quý 2/2017.

Được biết, tại Bắc Ninh thì những nhà máy sản xuất điện thoại của Microsoft đã được nhượng lại cho Foxconn. Đây có lẽ sẽ là nơi mà 2 smartphone mới của Nokia được làm trong thời gian tới.

Ngọc Bình
Theo news.zing

Nguồn: Nokia sẽ trở lại Việt Nam với 2 smartphone mới

TIN LIÊN QUAN

Di động Android của Nokia sản xuất ở Việt Nam

Như vậy, cuối năm nay, thị trường sẽ có thêm 2 sản phẩm mới thuộc Nokia. Nhưng phải chờ đến đầu...

Nokia âm thầm tuyển quân, chuẩn bị trở lại VN

Lặng lẽ 'tuyển quân' và đào tạo nhân viên, thương hiệu Nokia chuẩn bị tái xuất thị trường Việt Nam với 2 mẫu điện thoại cơ bản vào cuối năm nay và...

Microsoft nhượng lại hơn 500 bản quyền sáng chế của Nokia cho HMD Global, trong có có giao diện Camera Lumia

Sau khi Nokia chính thức về với HMD Global Oy, thì một bài báo cáo mới đây đã cho biết, Microsoft vừa nhượng lại khoảng 500 bằng sáng chế của...

Điện thoại chạy Android của Nokia sẽ do Việt Nam sản xuất

Theo báo cáo nội bộ từ Microsoft Exec, chiếc smartphone chạy Android đầu tiên của Nokia sẽ do các nhà máy tại Việt Nam sản xuất và sẽ ra mắt vào...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia âm thầm chuẩn bị cho kế hoạch trở lại Việt Nam

Nokia đang gấp rút tuyền mộ nhân viên và có thể sẽ trở lại ngay trong tháng 10 tới với hai mẫu điện thoại hoàn toàn mới.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm món bò khô thơm ngon, hợp vệ sinh ngay tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Bò khô là món ăn vặt thơm ngon được rất nhiều người yêu thích, nhưng hiện nay trên thị trường lại rất dễ mua phải bò khô chế biến không hợp vệ sinh.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng UEFI thay cho BIOS

Các máy tính Windows 8 mới không sử dụng BIOS truyền thống mà thay vào đó là firmware UEFI giống như các máy Mac đã có nhiều năm trước. Làm thế nào bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ hệ thống thông thường đã thay đổi.

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.