Điện thoại chạy Android của Nokia sẽ do Việt Nam sản xuất

Theo báo cáo nội bộ từ Microsoft Exec, chiếc smartphone chạy Android đầu tiên của Nokia sẽ do các nhà máy tại Việt Nam sản xuất và sẽ ra mắt vào quý 2 năm 2017.

Theo James Rutherfoord, Giám đốc điều hành Microsoft châu Á - Thái Bình Dương và phụ trách HMD toàn cầu (chủ sở hữu tên thương mại Nokia) cho hay:' Chúng tôi có kế hoạch tung ra 2 sản phẩm cơ bản của Nokia trong quý IV năm 2016 và sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm điện thoại thông minh đầu tiên của Nokia trong quý 2 đầu năm 2017'.

Các nhà máy sản xuất điện thoại của Microsoft tại Bắc Ninh, Việt Nam (trước đó đã được Foxconn mua lại) sẽ sản xuất 2 mẫu điện thoại cơ bản Nokia.

Nếu đi đúng tiến độ thì cuối năm nay chúng ta sẽ đón nhận thêm vài cái tên mới trong gia đình Nokia và sang quý 2 năm sau chúng ta sẽ nhìn thấy những thiết bị di động chạy Android thực thụ từ Nokia.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Di động Android của Nokia sản xuất ở Việt Nam

Như vậy, cuối năm nay, thị trường sẽ có thêm 2 sản phẩm mới thuộc Nokia. Nhưng phải chờ đến đầu...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia âm thầm chuẩn bị cho kế hoạch trở lại Việt Nam

Nokia đang gấp rút tuyền mộ nhân viên và có thể sẽ trở lại ngay trong tháng 10 tới với hai mẫu điện thoại hoàn toàn mới.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia sẽ trở lại Việt Nam với 2 smartphone mới

Theo FPT Trading, Nokia sẽ ra mắt 2 smartphone mới trên toàn cầu cũng như là thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Điện thoại Nokia chạy Android sắp được bán ra

Đầu năm nay, Microsoft đã bán lại quyền sử dụng thương hiệu Nokia trong 10 năm cho công ty Phần Lan HMD...

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi ổ cứng cố định và di động trong VirtualBox

VirtualBox cho phép bạn chọn một ổ cứng được phân bổ tự động hoặc cố định khi tạo một tập tin đĩa cứng ảo mới. Ổ cứng di động và cố định đều nhanh khi sử dụng nhưng chỉ có ổ di động là có thể tăng kích thước lưu

Hướng dẫn đặt mật khẩu bảo vệ USB của bạn một cách dễ dàng

Thật không may, bạn không thể đặt mật khẩu bảo vệ cho USB của mình như bạn làm với máy tính hay điện thoại. Các công cụ bảo vệ dữ liệu của bạn đều hoạt động với sự mã hóa. Nếu bạn không muốn đầu tư vào một ổ đĩa flash

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi hỏng cảm ứng trên iPad Mini 2

iPad Mini 2 bị hỏng cảm ứng là lỗi hay gặp nhất. Tuy nhiên để khắc phục lỗi hỏng cảm ứng mà không cần phải mang đến cửa hàng để sửa chữa thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Tin Tức TCNShop bật mí bí mật này nhé!

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trên iPhone XS, XS Max và XR nhanh chóng, đơn giản

Để chụp ảnh màn hình trên điện thoại iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr, rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn đồng thời nút Side (nút nguồn) và nút tăng âm lượng.

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC U Play: Nhỏ gọn, bóng bẩy, luôn lắng nghe

Thế giới di động - HTC bắt đầu năm 2017 tràn đầy những thay đổi tích cực cùng với hai sản phẩm mới, HTC U Ultra và HTC U Play. Mời các bạn đến với bài trên tay nhanh...

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.