Nokia X5 sẽ có màn hình tai thỏ, sử dụng vi xử lý MediaTek

Tiếp sau Nokia X6, chiếc Nokia X5 cũng bắt đầu lộ điện thông tin cấu hình qua đó cho biết Nokia X5 sẽ sử dụng vi xử lý MediaTek.

Theo thông tin từ giấy chứng nhận bluetooth của Nokia X5, thì chiếc smartphone này được hỗ trợ sức mạnh với vi xử lý MediaTek, nhiều khả năng chính là Helio P23. Nokia X5 sẽ có màn hình hiển thị kích thước 5.7 inch tỷ lệ 19:9 (có tai thỏ) và máy sở hữu thiết kế nguyên khối với khung kim loại và mặt kính rất bắt mắt. 

Nokia X5 sẽ có màn hình tai thỏ, sử dụng vi xử lý MediaTek

Với việc chỉ sư dụng vi xử lý Helio P23, dự đoán Nokia X5 sẽ có mức giá khá tốt, rất có thể sẽ nằm trong khoảng dưới 6 triệu đồng, một cái giá hợp lý để dễ tiếp cận đến nhiều người dùng hơn. 

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa có quá nhiều thông tin về cấu hình, giá bán chính thức và ngày ra mắt Nokia X5. Có lẽ cần thêm nhiều thời gian hơn nữa để người dùng và có cái nhìn cụ thể về mẫu smartphone này.

Theo: nokiapoweruser

TIN LIÊN QUAN

Nokia X5 đạt chứng nhận Bluetooth và sẽ dùng vi xử lý MediaTek

Nhưng mới đây, TA-1109 đã đạt chứng nhận Bluetooth, chứng nhận cũng đi kèm với sự xác nhận máy sẽ dùng vi xử lý MediaTek. TA-1109 sẽ hỗ trợ Bluetooth 4.2, nó gợi ý rằng smartphone này là phiên bản cấp thấp hơn so với Nokia X6 (đạt chứng nhận

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 5.1 Plus chích thức ra mắt Ấn Độ với chip Helio P60, giá hơn 3 triệu

Mức giá của Nokia 5.1 Plus được cho là khá hấp dẫn, ở mức 151 USD. Nó được coi là phiên bản quốc tế của Nokia X5 ra mắt trước đó và sẽ được bán trên Nokia.com và Flipkart, bắt đầu từ ngày 1 tháng 10.

5 bản Nokia 5.1 Plus đạt chứng nhận Bluetooth, sắp có bản quốc tế

Nokia X5 (tên quốc tế gọi là Nokia 5.1 Plus) đã ra mắt và lên kệ tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên cho đến nay, Nokia 5.1 Plus vẫn chưa tiến ra...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 4 sẽ sớm thay thế Nokia 3 trong danh mục smartphone Nokia

Điều này tất nhiên là có thể xảy ra nhưng số 4 được xem là số “xui xẻo” tại Trung Quốc cũng như tại một số quốc gia châu Á. Tin đồn này còn tuyên bố rằng dòng smartphone Nokia sắp tới chỉ dùng chip Snapdragon.

Một smartphone Nokia mới thuộc phân khúc tầm trung vừa đạt chứng nhận Bluetooth

Theo đó, mẫu smartphone Nokia được đề cập ở trên đã được cơ quan Bluetooth SIG chứng nhận với 6 biến thể khác nhau là TA-1118, TA-1117, TA-1104, TA-1113, TA-1125 và TA-1115. Một số người cho rằng, đó chính là mẫu Nokia 7.1 Plus sắp trình làng. Tuy

Bộ ba smartphone giá rẻ Nokia 2.1, Nokia 3.1 và Nokia 5.1 chính thức trình làng

Nokia 2.1 được cài hệ điều hành Android Oreo (Go Edition) và có múc giá chỉ 99 EUR (khoảng 2,6 triệu VND). Máy có màn hình 5.5 inch HD tỉ lệ truyền thống 16:9, mặt trước còn được trang bị loa stereo.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Bạn biết gì về RAM cho máy trạm và Server?

Khi xảy ra lỗi truyền tệp tin như vậy với RAM non ECC sẽ có nguy cơ làm treo server hoặc server sẽ tự khởi động lại, điều này sẽ làm tê liệt hệ thống mạng của server đó gây nhiều thiệt hại. Vì vậy để đạt sự ổn định

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.