Một smartphone Nokia mới thuộc phân khúc tầm trung vừa đạt chứng nhận Bluetooth

Trang NokiaPowerUser mới đây vừa chia sẻ thông tin cho biết, một chiếc smartphone Nokia mới thuộc phân khúc tầm trung (có thể là Nokia 3.1 Plus / Nokia 4.1 Plus) vừa đạt chứng nhận Bluetooth, hứa hẹn sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. 

Một smartphone Nokia mới thuộc phân khúc tầm trung vừa đạt chứng nhận Bluetooth

Theo đó, mẫu smartphone Nokia được đề cập ở trên đã được cơ quan Bluetooth SIG chứng nhận với 6 biến thể khác nhau là TA-1118, TA-1117, TA-1104, TA-1113, TA-1125 và TA-1115. Một số người cho rằng, đó chính là mẫu Nokia 7.1 Plus sắp trình làng. Tuy nhiên, theo chứng chỉ mới nhận được thì smartphone Nokia mới này chỉ hỗ trợ Bluetooth 4.2 và do đó không thể là Nokia 7.1 Plus. Ngay cả Nokia 6.1 Plus cũng hỗ trợ Bluetooth 5 và Nokia 5.1 Plus hỗ trợ Bluetooth 4.2.

Bên cạnh đó, có một thông tin khác xác nhận điện thoại này không phải là Nokia 7.1 Plus là bộ xử lý. Được biết, chứng nhận Bluetooth cho thấy nó sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip của MediaTek, vì vậy thiết bị này chắc chắn không phải là Nokia 7.1 Plus.

Hiện tại, cơ sở dữ liệu của chứng nhận chỉ tiết lộ tên mã của smartphone Nokia mới này, nhưng trước đó hai trong số các biến thể TA-1113 / TA-1115 cũng đã được phát hiện trên FCC với viên pin 3,400 mAh. Ngoài ra, HMD sẽ có một sự kiện ra mắt vào ngày 11/10 tới đây, trong khi hôm nay có một báo cáo cho thấy chiếc Nokia 7.1 Plus sẽ chính thức trình làng tại Trung Quốc vào ngày 16 tháng 10. Vì vậy, biết đâu chiếc smartphone Nokia mới này sẽ được trình làng vào ngày 11/10 tới với tên gọi Nokia 3.1 Plus hay Nokia 4.1 Plus thì sao? Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: NokiaPowerUser

Từ khoá : Nokia 3, 1 Plus, Nokia 4

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Nokia mới vừa đạt chứng nhận tại Bluetooth SIG

Mặc dù vậy, nhiều khả năng Nokia TA-1136 chính là 1 phiên bản toàn cầu của Nokia X7 (mới ra mắt tại Trung Quốc), nó có thể sẽ có tên gọi là Nokia 8.1 khi ra mắt ở thị trường quốc tế.

Nokia X5 đạt chứng nhận Bluetooth và sẽ dùng vi xử lý MediaTek

Nhưng mới đây, TA-1109 đã đạt chứng nhận Bluetooth, chứng nhận cũng đi kèm với sự xác nhận máy sẽ dùng vi xử lý MediaTek. TA-1109 sẽ hỗ trợ Bluetooth 4.2, nó gợi ý rằng smartphone này là phiên bản cấp thấp hơn so với Nokia X6 (đạt chứng nhận

5 bản Nokia 5.1 Plus đạt chứng nhận Bluetooth, sắp có bản quốc tế

Nokia X5 (tên quốc tế gọi là Nokia 5.1 Plus) đã ra mắt và lên kệ tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên cho đến nay, Nokia 5.1 Plus vẫn chưa tiến ra...

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Một model Nokia 9 PureView đã có mặt trên trang web chứng nhận Bluetooth

Thời điểm ra mắt smartphone cao cấp Nokia 9 PureView đã bị trì hoãn nhiều lần tuy nhiên nhiều khả năng máy sẽ được trình làng vào đầu năm sau.

Smartphone Nokia TA-1136 được Bluetooth SIG chứng nhận

Danh sách cũng cho thấy thiết bị này hỗ trợ Bluetooth 5.0, chi tiết này phần nào đã xác nhận TA-1136 là một chiếc smartphone tầm trung hoặc cao cấp.

Nokia X5 sẽ có màn hình tai thỏ, sử dụng vi xử lý MediaTek

Theo thông tin từ giấy chứng nhận bluetooth của Nokia X5, thì chiếc smartphone này được hỗ trợ sức mạnh với vi xử lý MediaTek, nhiều khả năng chính là Helio P23. Nokia X5 sẽ có màn hình hiển thị kích thước 5.7 inch tỷ lệ 19:9 (có tai thỏ) và máy sở

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,