Thêm thông tin về khả năng kháng nước trên iPhone 7

Hồi tuần trước, chúng tôi đã gửi đến bạn bằng chứng cho thấy iPhone 7 có khả năng chống nước và một bằng sáng chế của Apple rò rỉ ngày hôm nay đã chứng minh thông tin này là có cơ sở.

 


 

Theo đó, bằng sáng chế của Apple được công bố bởi phòng sáng chế và thương hiệu Mỹ đã tiết lộ thông tin rằng Táo khuyết đang nghiên cứu để phát triển loa chống nước sử dụng trên thế hệ iPhone mới. Một số kỹ sư tham gia vào dự án này đến từ những công ty âm thanh nổi tiếng như Bose hay JBL.

Bằng sáng chế này mô tả một công nghệ mới với lớp màng được sử dụng để chống nước, kèm vật liệu đàn hồi và cấu trúc hỗ trợ.  

 


 

Cụ thể, “Bộ phận màng loa có thể bao gồm mặt ngoài, mặt trong và một bộ phận hỗ trợ được đặt ở phía sau có thể khả năng dịch chuyển về phía mặt trong. Trong đó, phần hỗ trợ có thể kết hợp với bộ phận màng, và bao gồm một cấu trúc hỗ trợ giúp bù trừ vùng lõm khi loa phải chịu áp lực nước. Bằng cách này, màng loa có thể chống rách hoặc vỡ do phải chịu áp lực thủy tĩnh.”

Bằng sáng cũng chế lưu ý rằng thiết bị chỉ có thể chống thấm nước đến một giới hạn nhất định, và ngay cả những thiết bị khác có gắn mác “không thấm nước” thì đều có những giới hạn cụ thể.

Dù không chắc chắn công nghệ này có sử dụng trên chiếc iPhone 7 dự kiến ra mắt vào tháng Chín tới hay không, nhưng nó đã cho thấy thấy nỗ lực của Apple trong việc nghiên cứu model iPhone mới bền hơn trong tương lai. Và điều này chắc chắn sẽ khiến cho các iFan vui lòng. Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật đến bạn ngay khi có thể.

 

Duyên

Nguồn: Techradar

Nguồn: Thêm thông tin về khả năng kháng nước trên iPhone 7

TIN LIÊN QUAN

iPhone 2019 sẽ vẫn có khả năng kháng nước, chống bụi chuẩn IP68

Được biết, Chuẩn IP đề cập tới mức độ bảo vệ của iPhone đối với bụi và chất lỏng. Số “6” có nghĩa là iPhone có thể chống bụi, còn số “8” là chỉ số cao nhất về kháng chất lỏng.

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Tính năng chống và bụi và nước của iPhone 7 đã có trên Galaxy S5 cách đây 2 năm

Apple ra mắt iPhone 7 với 10 thay đổi lớn, trong đó khả năng chống nước và bụi là một thay đổi. Đây là lần đầu tiên iPhone của Apple có khả năng chống nước...

Đừng nhầm lẫn về khả năng kháng nước và chống nước trên iPhone 7!

Sở hữu khả năng kháng nước chuẩn IP67 nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng iPhone 7 có khả năng hoạt động ở dưới nước ở mọi lúc mọi nơi.

iPhone X có chuẩn chống nước không bằng Galaxy Note 8

Trước giờ ra mắt xuất hiện đồn đoán cho rằng iPhone X sẽ có chuẩn chống nước giống Galaxy Note 8, thực tế không phải vậy.

Hệ số chống nước trên iPhone là gì và có ý nghĩa ra sao? Làm gì khi iPhone bị dính nước?

Bắt đầu từ iPhone 7 trở đi, Apple đã nâng cấp khả năng chống nước cho iPhone và dưới đây là mức độ chống nước của iPhone và ý nghĩa của chỉ số này. Trên các clip quảng cáo của Apple, chúng ta vẫn thấy hình ảnh nước hay đồ uống bị đổ lên iPhone...

Apple không bảo hành iPhone 7 bị ngấm nước

Tuy đạt chuẩn về khả năng chống nước như trên, nhiều trang công nghệ cho biết Apple sẽ không bảo...

Iphone 7 sẽ được trang bị khả năng chống nước

Mẫu thế hệ Iphone tiếp theo của Apple sẽ được trang bị khả năng chống nước. Thông tin này vừa được củng cố thêm một lần nữa bởi một nguồn tin từ Trung Quốc, GSM Arena trích dẫn lại.

THỦ THUẬT HAY

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Làm cách nào để xem ai đã unfriend mình trên Facebook?

Dẫu biết là không vui, nhưng sớm không biết thì muộn cũng sẽ biết. Sao chúng ta không biết sớm hơn. Và làm các nào để xem bạn bè nào đã unfriend...

Chụp những bức ảnh đại diện đẹp, ảo và cá tính với Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép phía sau với một cảm biến ảnh 19MP và một cảm biến độ phân giải 5MP dùng để đo trường ảnh, cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9, mang lại khả năng chụp chân dung xóa phông và tạo hiệu

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.