Vivo NEX - smartphone có cảm biến vân tay dưới màn hình lộ giá bán và thời gian ra mắt

Khoảng một tuần trước, Vivo xác nhận rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt smartphone tại Thượng Hải, Trung Quốc vào ngày 12 tháng 6.



Nhiều tin đồn cho rằng, Vivo APEX đã được công bố đầu năm nay có thể được đổi tên và giới thiệu thông qua sự kiện sắp tới. Các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng smartphone này sẽ ra mắt với tên gọi Vivo NEX.




Vivo NEX - smartphone có cảm biến vân tay dưới màn hình lộ giá bán và thời gian ra mắt


Poster mới được đăng tải về Vivo NEX



Hôm nay, nhà sản xuất Trung Quốc đã phát hành một Poster mới trên tài khoản Weibo của mình để xác nhận tên gọi Vivo NEX cũng như ngày ra mắt chính thức là 12 tháng 6. Đoạn quảng cáo trên cho thấy rằng smartphone sẽ có những điểm đột phá về công nghệ.



Cụ thể, thiết bị này sở hữu cảm biến vân tay trong màn hình hoạt động ở nửa dưới của màn hình hiển thị, tỉ lệ màn hình so với mặt trước lên đến 90% và có thêm một số tính năng tiên tiến khác.



Những thông tin rò rỉ gần đây cho biết, Vivo NEX sẽ có hai phiên bản bao gồm: phiên bản trang bị chip Snapdragon 710 kết hợp 6 GB RAM + 128 GB ROM có thể có thiết kế hơi khác một chút, với camera selfie nằm ở viền dưới.






Vivo NEX hình ảnh rò rỉ



Phiên bản thứ hai sẽ trang bị con chip Snapdragon 845 cùng với 8 GB RAM & 256 GB ROM, với cách thiết kế camera selfie tự động bật lên khi người dùng kích hoạt tính năng chụp ảnh “tự sướng” như trên Vivo APEX.



Ngoài ra, Vivo NEX là sản phẩm đầu tiên của Vivo sử dụng công nghệ sạc nhanh thông qua cổng USB-C. Về giá bán, Vivo NEX sẽ có giá khoảng 6.998 NDT (khoảng 24.7 triệu đồng) và phiên bản giá thấp hơn sử dụng Snapdragon 710 có thể lên kệ ở mức giá 4.998 NDT (khoảng 17.7 triệu đồng).



Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Vivo X20 màn hình 18:9 xuất hiện trên poster World Cup 2018

Vivo trước đây đã từng ký thỏa thuận với FIFA về việc hãng sẽ là nhà tài trợ chính thức cho World Cup 2018 vì vậy mà không bất ngờ khi Vivo X20 đã...

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Vivo sắp ra mắt smartphone cảm biến vân tay trong màn hình X21 vào 19/3 tới

Vivo đang là hãng điện thoại đầu tiên “cán đích” cuộc đua sản xuất smartphone có cảm biến vân tay ngay trong màn hình. Hồi tháng 1 họ đã giới thiệu Vivo X20 Plus UD, chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới cảm biến vân tay trong màn hình. Tuy nhiên

Vivo X21 sẽ có cảm biến vân tay được đặt bên dưới màn hình

Như vậy, Vivo sẽ có vài tháng để chuẩn bị ra mắt flagship kế nhiệm, dự kiến sản phẩm đó chính là Vivo X21, một thiết bị gần đây đã đạt chứng nhận tại cơ quan 3C, Trung Quốc.

Vivo NEX sẽ trang bị màn hình 6.59 inch, RAM 6 GB, ROM 128 GB cùng pin 4.000 mAh

Mặc dù không đề cập tới vi xử lý nhưng dự kiến Vivo NEX trang bị chip Snapdragon 845. Ngoài ra, Vivo NEX còn có một phiên bản cao cấp nhất dùng chip Snapdragon 845, RAM 8 GB, ROM 256 GB.

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

Vivo NEX: Smartphone không viền đúng nghĩa sẽ ra mắt vào 12/6

Sau khi lộ ảnh thực tế và điểm benchmark trên GeekBench, hôm nay Vivo đã chính thức cho đăng tải loạt poster teaser về ngày ra mắt của smartphone...

Vivo Z3 sẽ chính thức ra mắt vào 17/10 với Snapdragon 710, hỗ trợ Dual Turbo

Vivo đã đăng tải một poster mới trên trang mạng xã hội Weibo của họ để xác nhận rằng sẽ ra mắt chiếc smartphone mới mang tên Vivo Z3.

THỦ THUẬT HAY

Cách di chuyển hoặc thay đổi kích thước phân vùng ổ đĩa cứng Windows

MiniTool Partition Wizard là phần mềm hỗ trợ quản lý phân vùng hoàn toàn miễn phí, nó có thể giúp bạn quản lý không gian ổ đĩa với hiệu quả cao. Tình năng Move/Resize Partition của nó có thể thay đổi kích thước và vị

Hướng dẫn thay đổi mk Garena dễ dàng, nhanh chóng, thành công trong ‘phút mốt’

Garena là một phần mềm hỗ trợ chơi và livestream nhiều tựa game đặc sắc như Đột kích, Warface, Dota… và đặc biệt là Liên Quân. Việc thay đổi mật khẩu Garena thường xuyên là rất quan trọng để bảo vệ tài khoản của bạn

Có trong tay 7 triệu bạn sẽ lựa chọn smartphone nào ngoài iPhone 5s ?

Mình đang cần mua smartphone mới, thấy iPhone 5s giảm hẳn 1 triệu nhưng vẫn còn thấy cao nên thôi không mua 5s, nhưng do đang cần 'dế thông minh' gấp để còn chat Zalo, Facebook với chơi game nên đang đắn đo các

Những thủ thuật vui vẻ với công cụ tìm kiếm của Google có thể bạn chưa biết

Google là một tập đoàn công nghệ lớn của thế giới. Ngày nay, các phần mềm mà họ tạo ra giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của chúng. Quan trọng nhất là công cụ tìm kiếm với kho dữ liệu cực lớn.

Mang giao diện đẹp như mơ của Macbook lên smartphone của bạn

Nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện mặc định trên smartphone thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho bạn một giao diện mới cực kì mới mẻ và thú vị...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.