Tính đến nay, Apple đã bán được 1 tỷ chiếc iPhone

Có lẽ đến tận sau này, nhiều người vẫn sẽ nhớ mãi ngày 9 tháng 1 năm 2007, đó là ngày Steve Jobs giới thiệu chiếc iPhone đầu tiên do Apple sản xuất. Có lẽ vào thời điểm đó, chính Jobs cũng không ngờ được là sản phẩm của ông có thể thành công rực rỡ đến như vậy. Chiếc iPhone thế hệ đầu có giá khá cao dù chưa có nhiều tính năng quan trọng như bây giờ. Sự xuất hiện của iPhone đã làm cho cả ngành công nghiệp di động phải chuyển mình, đưa những tên tuổi lẫy lừng như Nokia vào dĩ vãng và thay đổi cách mọi người sử dụng điện thoại mãi mãi.


Chân dung thế hệ iPhone đầu tiên của Apple

 

Và, kể từ ngày đầu tiên lộ diện ấy, đến nay iPhone đã trở thành một sản phẩm hết sức quen thuộc với nhiều người, được cả thể giới ưa chuộng. Tính từ năm 2007 tới nay, nhà Táo đã bán được tròn 1 tỷ chiếc iPhone. Đây là số liệu được công bố trong cuộc họp mới diễn ra sáng nay ở trụ sở chính của Apple tại Cupertino. Tính đến ngày 9 tháng 1 năm sau, dòng sản phẩm chủ lực của Táo khuyết mới tròn 10 năm tuổi.

Nói đôi chút về iPhone, dòng smartphone đình đám này đã thay đổi khá nhiều trong suốt nhiều năm qua. Từ màn hình 3,5 inch ban đầu với độ phân giải khiêm tốn 320 x 480 cùng camera 2 megapixel, đến nay, những chiếc iPhone 6s thế hệ mới nhất đã sở hữu màn hình 4,7 inch, độ phân giải 750 x 1334 trong khi iPhone 6s Plus thậm chí còn có màn hình 5,5 inch với độ phân giải là 1080 x 1920 và cả hai đều được tích hợp camera sau lên tới 12 megapixel. Nhằm giúp người dùng có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm, trong những năm qua, Apple đã bổ sung khá nhiều tính năng ưu việt như: kho ứng dụng App Store, camera trước, cảm biến vân tay, 3D Touch và rất nhiều thứ khác nữa.


Dòng điện thoại Apple đã thay đổi rất nhiều so với lần đầu ra mắt

 

“iPhone đã trở thành một trong những sản phẩm thành công nhất trong lịch sử, góp phần thay đổi thế giới. Không chỉ là một người bạn đồng hành, mà nó đã là một phần của cuộc sống, gắn với gần như mọi công việc hàng ngày” – Trích lời CEO Tim Cook của Apple trong buổi hop mới đây với các nhân viên.

Hiện cả giới công nghệ cũng như cộng đồng fan Táo đang rất mong chờ chiếc iPhone 8, dự kiến sẽ được thay đổi toàn bộ về thiết kế và sở hữu những tính năng ấn tượng ra mắt vào năm 2017 – thời điểm kỉ niệm sinh nhật lần thứ 10 của dòng sản phẩm iPhone.

 

Video giới thiệu chiếc iPhone đầu tiên năm 2007

 

AnhNQ

Theo: PhoneArena

Nguồn: Tính đến nay, Apple đã bán được 1 tỷ chiếc iPhone

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 Pro phiên bản đặc biệt sẽ có các bộ phận từ chiếc điện thoại iPhone 2007

Nếu bạn là fan cuồng của Apple, mong muốn bản thân có một chiếc iPhone 13 Pro đặc biệt. Vậy bạn nghĩ sao về một sự kết hợp của iPhone 2021 và iPhone 2007?

iPhone 13 Pro phiên bản đặc biệt sẽ có các bộ phận từ chiếc điện iPhone 2007

Nếu bạn là fan cuồng của Apple, mong muốn bản thân có một chiếc iPhone 13 Pro đặc biệt. Vậy bạn nghĩ sao về một sự kết hợp của iPhone 2021 và iPhone 2007?

Mở đầu sự kiện iPhone X là sự cống hiến của cha đẻ Steve Jobs

Nếu bạn theo dõi trực tiếp sự kiện, thì Apple đã bắt đầu sự kiện iPhone X của mình ngày hôm nay với một bản ghi âm của Steve Jobs muốn truyển tải...

IPhone đã có thể có nhiều hơn một phím bấm

Nếu thiết kế ban đầu của Steve Jobs dành cho iPhone được hiện thực hóa thì giờ đây dòng điện thoại này không chỉ có một phím home ở mặt trước mà là hai nút.

Apple iPhone tròn 7 tuổi

Cùng chúc mừng sinh nhật iPhone tròn 7 tuổi.

iPhone không phải là chiếc điện thoại đầu tiên được Apple công bố

Trước khi giới thiệu iPhone vào năm 2007, Apple đã cùng hợp tác với Motorola để sản xuất điện thoại có khả năng kết nối với iTunes đầu tiên. Thiết bị này có tên là Rokr E1 được ra mắt vào ngày 7 tháng 9 năm 2005. Thiết bị này có khả năng kết nối và

iPhone không phải là chiếc điện thoại đầu tiên ra mắt của Apple

Thiết bị này có khả năng kết nối và tải nhạc từ iTunes. Tuy nhiên, chiếc Rokr E1 này khá đặc biệt khi nó được hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 1GB song số bài hát chỉ được giới hạn ở con số 100.

iPhone suýt không ra đời

Jonathan Ive (trái) và cố CEO Apple Steve Jobs (phải) gặp phải rất nhiều khó khăn khi tạo ra...

THỦ THUẬT HAY

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.