iPhone 13 Pro phiên bản đặc biệt sẽ có các bộ phận từ chiếc điện thoại iPhone 2007

Những điều mà bạn đang tìm kiếm đều có trong chiếc điện thoại siêu phẩm này. Nếu bạn là một đại gia không ngại chi tiền, bài viết này là dành cho bạn.



Mới đây, Caviar - một thương hiệu nâng cấp iPhone nổi tiếng đã công bố trên Youtube một mẫu iPhone 13 Pro vô cùng đặc biệt với tên gọi là iPhone 2G Edition. Theo lời giới thiệu của hãng thì sản phẩm này chứa đựng một mảnh của lịch sử Apple.




iPhone 13 Pro phiên bản đặc biệt sẽ có các bộ phận từ chiếc điện thoại iPhone 2007


Dành cho bạn nào chưa biết về Caviar thì đây là một hãng điện tử chuyên nâng cấp vỏ và các linh kiện của các dòng flagship cao cấp. Các bộ phận nâng cấp sẽ được chạm khắc tinh xảo trên những vật liệu đặc biệt như vàng, kim cương, ngọc bích hay thậm chí là cả hóa thạch khủng long.



Trước phiên bản iPhone 2G, Caviar đã cho ra mắt hàng loạt sản phẩm iPhone 13 series ấn tượng như iPhone 13 Pro Carbon, iPhone 13 Pro Max Tyrannophone hay iPhone 13 Pro Steve Job.



Bạn không cần phải lo lắng về việc chất lượng điện thoại có thể bị ảnh hưởng trong quá trình gia công bề ngoài. iPhone 13 Pro phiên bản iPhone 2G vẫn sẽ có đầy đủ các tính năng và công nghệ nổi bật trên bản gốc như màn hình Promotion dạng tai thỏ với tần số quét 120Hz, camera với tính năng Cinematic mode hay con chip Apple A15 Bionic.






Về phần ngoại hình được nâng cấp, tiêu biểu nhất chính là mặt lưng iPhone 13 Pro được làm từ chất liệu titanium dùng trong ngành hàng không, nổi bật với sơ đồ khắc họa các linh kiện bên trong được nối với nhau bởi các dây dẫn. Đáng chú ý, phần logo chính giữa mặt lưng sẽ được làm trong suốt để người dùng có thể thấy một linh kiện trong bo mạch chủ của iPhone 2G được đặt phía trong.



iPhone 2G là dòng điện thoại đầu tiên của Apple được ra mắt năm 2007, đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng của hãng để có thể trở thành một đế chế thực sự như hiện nay. Ngoài phần mặt lưng trên, mặt lưng dưới của iPhone 13 Pro iphone 2G Edition sẽ được làm từ titanium phủ đen bằng công nghệ PVD với điểm nhấn là chữ ký của người thành lập nên Apple: Steve Jobs.






Để sở hữu phiên bản iPhone 2G này với mức Rom cao nhất 1TB, bạn sẽ chỉ cần bỏ ra số tiền là 8070$, tương đương gần 186 triệu đồng. Cùng không quá đắt cho một phiên bản iPhone 13 Pro mà cả thế giới chỉ có 15 chiếc đúng không nào?



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 Pro phiên bản đặc biệt sẽ có các bộ phận từ chiếc điện iPhone 2007

Nếu bạn là fan cuồng của Apple, mong muốn bản thân có một chiếc iPhone 13 Pro đặc biệt. Vậy bạn nghĩ sao về một sự kết hợp của iPhone 2021 và iPhone 2007?

iPhone 13 Pro dát vàng, đính 1.028 viên kim cương và răng khủng long!

Caviar đã kết hợp với Apple ra mắt bộ ba iPhone 13 Pro độc quyền. Bộ sưu tập Tera Collection này gồm Teradiamond (trái), Tyrannophone (giữa) và Monsterphone (phải). Đặc biệt, mặt sau của iPhone 13 Pro Tyrannophone được đính răng thật của khủng long

Caviar phát hành iPhone X bản phủ đá thiên thạch đắt gấp 4 lần bình thường

Công ty Caviar của Nga được biết đến như là nhà phù thủy tài hoa trong lĩnh vực chạm khắc những smartphone hàng đầu. Để hưởng ứng sự ra mắt iPhone X, hãng này đã chế tạo phiên bản siêu xa xỉ của sản phẩm mới nhất đến từ Apple.

Caviar lại ra mắt phiên bản iPhone X sử dụng pin năng lượng mặt trời ở mặt sau

Mới đây, Caviar (một công ty Nga chuyên chế tác các dòng smartphone cao cấp) vừa cho ra mắt thêm một phiên bản đặc biệt nữa của 'siêu phẩm' iPhone X với một bảng pin năng lượng mặt trời được gắn đằng sau máy. Được biết đây là lần thứ hai chiếc

iPhone 13 Pro do Caviar 'độ' có thể chịu được hai phát đạn súng lục

Theo GSMarena, phiên bản được gọi là Stealth 2.0 cho iPhone 13 Pro / iPhone 13 Pro Max qua bàn tay của Caviar được quảng cáo là đủ mạnh để chịu được một phát súng.

Caviar ra mắt iPhone X mạ vàng phiên bản tổng thống Putin cực sang trọng

Caviar cũng chính là tác giả của iPhone X bản phủ đá thiên thạch và phiên bản iPhone X với bảng pin năng lượng mặt trời gắn đằng sau máy. Cách đây 2 năm, Caviar cũng đã từng sản xuất mẫu iPhone 6s phiên bản tổng thống Putin mạ vàng với giá bán tận

iPhone X mạ vàng với giá lên đến $5.000

iPhone X có kiểu dáng cải tiến, nhiều tính năng hấp dẫn như Face ID hay Emoji nhưng lại vắng bóng màu Gold quen thuộc. Nếu cảm thấy thích và muốn sở hữu iPhone X màu vàng, Caviar có thể giúp bạn - Nhưng mức giá sẽ không hề rẻ.

Ngắm nhìn vẻ đẹp hút hồn của iPhone 6s phiên bản Pokemon Edition

Hôm nay, Caviar đã công bố iPhone 6s phiên bản Pokemon Go và như tên gọi cho thấy, nó nhắm vào những ai đang yêu thích tựa game đình đám này.

THỦ THUẬT HAY

Sự khác nhau giữa iPhone 6S và iPhone 6S Plus?

Có thể rất dễ nhận biết, iPhone 6S và iPhone 6S Plus khác nhau về kích thước sản phẩm. iPhone 6S Plus có màn hình to hơn so với 6S. Bên cạnh đó 2 thiết bị này còn có 1 số điểm khác nhau.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản ViettelPay trên điện thoại

Bạn có thể chuyển tiền qua nhiều hình thức như số điện thoại, số thẻ, số tài khoản, chuyển tiền mặt tài nhà, chuyển tiền mặt đến bất kỳ đâu trong vòng 2 tiếng đồng hồ trên toàn lãnh thổ Việt Nam, chuyển tiền theo số

5 nhận định sai về tiết kiệm pin trên iPhone mà nhiều người dùng nghĩ đúng

Từ lâu iPhone đã không được đánh giá cao về viên pin, chính vì vậy mà khi sử dụng người dùng thường tìm mọi cách để tiết kiệm pin trên iPhone nhằm kéo dài thời gian sử dụng. Tuy nhiên, nếu thường xuyên áp dụng 5 cách

TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay

Với fan hâm mộ bóng đá, việc lựa chọn những tựa game quản lý bóng đá mobile sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời khi được huấn luyện và quản lý cả 1 đội bóng. TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay Nếu

Cách dùng ứng dụng ghi chú Secure Notes - Note pad Android

Secure Notes - Note pad là ứng dụng ghi chú trên Android, có tính năng bảo vệ ghi chú bằng mật khẩu hoặc sử dụng hình vẽ do người thiết lập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm