iPhone 13 Pro phiên bản đặc biệt sẽ có các bộ phận từ chiếc điện iPhone 2007

Những điều mà bạn đang tìm kiếm đều có trong chiếc điện thoại siêu phẩm này. Nếu bạn là một đại gia không ngại chi tiền, bài viết này là dành cho bạn.



Mới đây, Caviar - một thương hiệu nâng cấp iPhone nổi tiếng đã công bố trên Youtube một mẫu iPhone 13 Pro vô cùng đặc biệt với tên gọi là iPhone 2G Edition. Theo lời giới thiệu của hãng thì sản phẩm này chứa đựng một mảnh của lịch sử Apple.




iPhone 13 Pro phiên bản đặc biệt sẽ có các bộ phận từ chiếc điện iPhone 2007


Dành cho bạn nào chưa biết về Caviar thì đây là một hãng điện tử chuyên nâng cấp vỏ và các linh kiện của các dòng flagship cao cấp. Các bộ phận nâng cấp sẽ được chạm khắc tinh xảo trên những vật liệu đặc biệt như vàng, kim cương, ngọc bích hay thậm chí là cả hóa thạch khủng long.



Trước phiên bản iPhone 2G, Caviar đã cho ra mắt hàng loạt sản phẩm iPhone 13 series ấn tượng như iPhone 13 Pro Carbon, iPhone 13 Pro Max Tyrannophone hay iPhone 13 Pro Steve Job.



Bạn không cần phải lo lắng về việc chất lượng điện thoại có thể bị ảnh hưởng trong quá trình gia công bề ngoài. iPhone 13 Pro phiên bản iPhone 2G vẫn sẽ có đầy đủ các tính năng và công nghệ nổi bật trên bản gốc như màn hình Promotion dạng tai thỏ với tần số quét 120Hz, camera với tính năng Cinematic mode hay con chip Apple A15 Bionic.






Về phần ngoại hình được nâng cấp, tiêu biểu nhất chính là mặt lưng iPhone 13 Pro được làm từ chất liệu titanium dùng trong ngành hàng không, nổi bật với sơ đồ khắc họa các linh kiện bên trong được nối với nhau bởi các dây dẫn. Đáng chú ý, phần logo chính giữa mặt lưng sẽ được làm trong suốt để người dùng có thể thấy một linh kiện trong bo mạch chủ của iPhone 2G được đặt phía trong.



iPhone 2G là dòng điện thoại đầu tiên của Apple được ra mắt năm 2007, đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng của hãng để có thể trở thành một đế chế thực sự như hiện nay. Ngoài phần mặt lưng trên, mặt lưng dưới của iPhone 13 Pro iphone 2G Edition sẽ được làm từ titanium phủ đen bằng công nghệ PVD với điểm nhấn là chữ ký của người thành lập nên Apple: Steve Jobs.






Để sở hữu phiên bản iPhone 2G này với mức Rom cao nhất 1TB, bạn sẽ chỉ cần bỏ ra số tiền là 8070$, tương đương gần 186 triệu đồng. Cùng không quá đắt cho một phiên bản iPhone 13 Pro mà cả thế giới chỉ có 15 chiếc đúng không nào?



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 Pro phiên bản đặc biệt sẽ có các bộ phận từ chiếc điện thoại iPhone 2007

Nếu bạn là fan cuồng của Apple, mong muốn bản thân có một chiếc iPhone 13 Pro đặc biệt. Vậy bạn nghĩ sao về một sự kết hợp của iPhone 2021 và iPhone 2007?

Caviar ra mắt iPhone X mạ vàng phiên bản tổng thống Putin cực sang trọng

Caviar cũng chính là tác giả của iPhone X bản phủ đá thiên thạch và phiên bản iPhone X với bảng pin năng lượng mặt trời gắn đằng sau máy. Cách đây 2 năm, Caviar cũng đã từng sản xuất mẫu iPhone 6s phiên bản tổng thống Putin mạ vàng với giá bán tận

iPhone X mạ vàng với giá lên đến $5.000

iPhone X có kiểu dáng cải tiến, nhiều tính năng hấp dẫn như Face ID hay Emoji nhưng lại vắng bóng màu Gold quen thuộc. Nếu cảm thấy thích và muốn sở hữu iPhone X màu vàng, Caviar có thể giúp bạn - Nhưng mức giá sẽ không hề rẻ.

Ngắm nhìn vẻ đẹp hút hồn của iPhone 6s phiên bản Pokemon Edition

Hôm nay, Caviar đã công bố iPhone 6s phiên bản Pokemon Go và như tên gọi cho thấy, nó nhắm vào những ai đang yêu thích tựa game đình đám này.

iPhone X có khung vỏ Titan, giá hơn 100 triệu, đã cho đặt hàng

Theo lịch trình của Apple thì đến gần cuối tháng 10 người dùng mới có thể đặt hàng iPhone X, sau đó lên kệ vào đầu tháng 11. Dẫu vậy, ngay từ lúc...

Bọc vàng 2 chiếc điện thoại iPhone 12 Pro và Galaxy S21 Ultra sẽ như nào ?

Về cơ bản, điện thoại được bọc trong 1.000 gam vàng 24 carat. Chắc chắn, bạn có thể mua một thỏi vàng thực tế có kích thước như vậy với giá khoảng một phần ba giá, nhưng thỏi đó sẽ không có màn hình OLED HDR chất lượng cao, phải không?

Ngắm iPhone XS Max với phần mặt lưng được làm bằng vàng nguyên chất

Chưa hết, công ty Caviar còn tung ra một phiên bản iPhone XS Max iPhone XS Max màu đen được đính bằng 400 viên kim cương, có giá 9.890 USD (khoảng 230 triệu đồng) và một phiên bản mạ vàng khác có giá thấp hơn dưới 6.000 USD (khoảng 139 triệu

iPhone 7 phiên bản Donald Trump giá hơn 3.000 USD

Chiếc iPhone này có vỏ sau được gắn một tấm vàng lá in tên và hình của ông Trump kèm khẩu hiệu 'làm nước Mỹ vĩ đại trở lại'.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.