iPhone X có khung vỏ Titan, giá hơn 100 triệu, đã cho đặt hàng

iPhone X có khung vỏ Titan, giá hơn 100 triệu, đã cho đặt hàng
Nếu bạn cảm thấy iPhone X từ Apple có giá 30 triệu chưa “sang chảnh” thì hãy cân nhắc sở hữu ngay chiếc iPhone X “độ vỏ” từ Nga này. Nó có giá 4.500 USD (khoảng 103 triệu đồng).

Theo lịch trình của Apple thì đến gần cuối tháng 10 người dùng mới có thể đặt hàng iPhone X, sau đó lên kệ vào đầu tháng 11. Dẫu vậy, ngay từ lúc này bạn vẫn có thể đặt trước iPhone X, nhưng đó là phiên bản Titan với giá 4.500 USD tại Nga.

Theo phonearena, công ty Caviar (Nga) chuyên chế tác các smartphone cao cấp, mới đây đã bắt đầu cho đặt hàng trước phiên bản iPhone X “độ vỏ”. Được biết iPhone X sẽ có bộ khung vỏ bằng vật liệu siêu bền Titan.

Lưu ý với các bạn, Titan là một loại vật liệu siêu bền được Nga sử dụng trong sản xuất máy bay chiến đấu MiG-35, bệ phóng tên lửa và xe tăng T-14.

Đặc biệt hơn nữa, phiên bản iPhone X từ Caviar còn được đính kèm các viên đá Seymchan lấy từ các mảnh thiên thạch rơi xuống vùng Magadan, Nga.

Cuối cùng, Caviar còn cho phép khách hàng tùy biến một số chi tiết bề ngoài của iPhone X. Ví dụ như mặt sau in hình lá cờ tổ quốc, khuôn mặt của Tổng thống Donald Trump hay Vladimir Putin.

Bạn cảm thấy phiên bản đặc biệt này có đáng mua không?


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Caviar phát hành iPhone X bản phủ đá thiên thạch đắt gấp 4 lần bình thường

Công ty Caviar của Nga được biết đến như là nhà phù thủy tài hoa trong lĩnh vực chạm khắc những smartphone hàng đầu. Để hưởng ứng sự ra mắt iPhone X, hãng này đã chế tạo phiên bản siêu xa xỉ của sản phẩm mới nhất đến từ Apple.

Caviar lại ra mắt phiên bản iPhone X sử dụng pin năng lượng mặt trời ở mặt sau

Mới đây, Caviar (một công ty Nga chuyên chế tác các dòng smartphone cao cấp) vừa cho ra mắt thêm một phiên bản đặc biệt nữa của 'siêu phẩm' iPhone X với một bảng pin năng lượng mặt trời được gắn đằng sau máy. Được biết đây là lần thứ hai chiếc

iPhone 13 Pro do Caviar 'độ' có thể chịu được hai phát đạn súng lục

Theo GSMarena, phiên bản được gọi là Stealth 2.0 cho iPhone 13 Pro / iPhone 13 Pro Max qua bàn tay của Caviar được quảng cáo là đủ mạnh để chịu được một phát súng.

iPhone 13 Pro dát vàng, đính 1.028 viên kim cương và răng khủng long!

Caviar đã kết hợp với Apple ra mắt bộ ba iPhone 13 Pro độc quyền. Bộ sưu tập Tera Collection này gồm Teradiamond (trái), Tyrannophone (giữa) và Monsterphone (phải). Đặc biệt, mặt sau của iPhone 13 Pro Tyrannophone được đính răng thật của khủng long

Caviar ra mắt iPhone X mạ vàng phiên bản tổng thống Putin cực sang trọng

Caviar cũng chính là tác giả của iPhone X bản phủ đá thiên thạch và phiên bản iPhone X với bảng pin năng lượng mặt trời gắn đằng sau máy. Cách đây 2 năm, Caviar cũng đã từng sản xuất mẫu iPhone 6s phiên bản tổng thống Putin mạ vàng với giá bán tận

Ngắm nhìn vẻ đẹp hút hồn của iPhone 6s phiên bản Pokemon Edition

Hôm nay, Caviar đã công bố iPhone 6s phiên bản Pokemon Go và như tên gọi cho thấy, nó nhắm vào những ai đang yêu thích tựa game đình đám này.

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

THỦ THUẬT HAY

LastPass cho biết đã bị hacker tấn công

LastPass, một trình quản lý mật khẩu được hơn 33 triệu người trên thế giới sử dụng, cho biết gần đây một hacker đã đánh cắp mã nguồn và thông tin độc quyền sau khi đột nhập vào hệ thống của họ.

Cách đồng bộ hóa dữ liệu Y tế iCloud trong iOS 11

Bây giờ, Apple cho phép bạn đồng bộ dữ liệu sức khỏe của bạn ở iCloud trong iOS 11 trên iPhone và iPad.

Học cách viết email như một CEO thực thụ

Nếu đang muốn gây ấn tượng cho nhà tuyển dụng bằng email xin việc hay muốn rèn luyện kỹ năng viết email hiệu quả thì hãy học cách viết email của một nhà lãnh đạo.

5 mẹo vặt rất hữu ích khi dùng smartphone mà bạn nên biết

Thegioididong - Hôm nay, mình xin giới thiệu với các bạn một vài mẹo vặt nhỏ, rất hữu ích khi sử dụng smartphone, mời các bạn theo dõi bài viết sau nhé.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...